Đây chính là điều mà Phương Duy và Như Thùy sẽ làm trong tập 8 'Giai điệu chung đôi'

Phương Duy chia sẻ: "Tập 8 Giai điệu chung đôi, Duy và Thuỳ sẽ có những sự thay đổi rất lớn về cả ngoại hình và phong cách trình diễn".
day chinh la dieu ma phuong duy va nhu thuy se lam trong tap 8 giai dieu chung doi Đình Dương tiết lộ lý do chọn Ê Vo trong 'Giai điệu chung đôi' tập 7
day chinh la dieu ma phuong duy va nhu thuy se lam trong tap 8 giai dieu chung doi Annie Thu Thủy 'Giai điệu chung đôi': 'Ấn tượng ban đầu về Duy Ngọc và sau khi tiếp xúc quá khác nhau'
day chinh la dieu ma phuong duy va nhu thuy se lam trong tap 8 giai dieu chung doi Duy Ngọc 'Giai điệu chung đôi tập 7': 'Người đồng hành từ ban đầu sẽ là người cùng mình kết thúc'

Sau những sự “xáo trộn” cặp đôi ở tập 7 Giai điệu chung đôi, hiện tại các cặp đôi đều đã ổn định và cùng nhau tập luyện cho những màn thi sau. Phương Duy – Như Thùy là cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả nhất sau khi ghép đôi. Ngoài những cảm xúc vẫn chưa thể quên, Phương Duy muốn hướng khán giả đến với những sự mới mẻ trong tập 8 sắp tới. Cùng nghe anh chàng chia sẻ về bạn đồng hành Như Thùy cũng như tiết lộ những cảm xúc chưa từng thấy trên truyền hình.

day chinh la dieu ma phuong duy va nhu thuy se lam trong tap 8 giai dieu chung doi
Phương Duy

- Cảm xúc của bạn thế nào khi được là 1 trong 4 người quay trở lại?

Khi được biết mình là một trong 4 người quay trở lại chương trình mình thực sự rất vui, vì đã may mắn có được cơ hội tiếp tục được hát - mình mê hát lắm. Nhưng khi được biết là phải tìm được một người bạn cặp với mình thì Duy cảm thấy thực áp lực và cực kỳ hoang mang luôn. Bởi cặp đôi nào cũng đã có thời gian tìm hiểu, tập luyện với nhau và cũng đã có sự ăn ý nhất định. Duy chỉ sợ mình xuất hiện lại thành người xấu chia rẽ các cặp đôi.

- Bạn có cảm thấy chạnh lòng không khi ai cũng có đôi có cặp và khán giả thì cho rằng bạn là “người thứ ba”?

Mình cảm thấy thực sự rất chạnh lòng. Duy vốn là người ít nói, một phần vì mình hay ngại ngùng, nên khi các bạn không ai để ý đến mình cũng thực sự buồn. Nhiều khi còn nghĩ chắc mình không đẹp trai bằng các bạn, không giỏi bằng các bạn khác.

Còn câu chuyện khán giả cho rằng Duy là “người thứ ba”, Duy nghĩ trên phương diện người xem là hoàn toàn đúng vì ai cũng đang có đôi có cặp cả. Tuy nhiên vì mình đã may mắn có được cơ hội nên Duy tuy buồn và sợ, nhưng cũng đã cố gắng hết mình và hi vọng vận may sẽ tìm đến.

- Người con gái đầu tiên mà bạn muốn song ca cùng là ai?

Thực ra người con gái đầu tiên mình muốn song ca cùng không phải là Jin Ju hay Như Thùy, mà lại là Trần Hòa. Vì bộ 4 comeback bọn mình có “số phận” như nhau nên bọn mình cũng trò chuyện và hát cùng nhau rất nhiều. Bọn mình cảm thấy rất hợp nhau, một phần khác là vì các bạn khác cũng đã có cặp nên thực sự là Duy không dám nghĩ đến việc chọn một ai trong Top 10 cặp đôi.

day chinh la dieu ma phuong duy va nhu thuy se lam trong tap 8 giai dieu chung doi
Phương Duy tự nhận mình là người ít nói và hay ngại ngùng

- Khi Như Thùy hát và tiến đến chỗ bạn, lúc đó Phương Duy cảm thấy thế nào?

Lúc đó mình chỉ nhớ là mình cười “không thấy mặt trời” luôn! Thực sự lúc đó Duy rất vui và cảm thấy thực sự may mắn! Lúc đấy Duy cười một phần vì thấy Thuỳ đột nhiên “trồi lên” từ ngọn đồi và giật mic. Mình thực sự cảm thấy xúc động khi Thuỳ vừa thở hổn hển vừa cầm mic hát. Nhìn thấy một người đấu tranh vì chính mình như thế Duy cũng cảm thấy rất tự hào về cô ấy.

- Đối với bạn, Như Thùy là người như thế nào?

Đối với Duy, Thuỳ là một cô gái vừa “bánh bèo” nhưng lại vừa mạnh mẽ và cá tính. Điều đặc biệt ở Thuỳ đó là cô ấy sống rất thật với bản thân mình, không phải giấu đi cá tính của mình để “đằm thắm dịu dàng”. Và cô ấy là người cực kì thật thà.

- Điểm chung giữa bạn và cô ấy là gì?

Điểm chung giữa Duy và Thuỳ là sự tự do và cá tính trong âm nhạc. Cả hai rất tôn trọng suy nghĩ của nhau và thực sự là sở thích âm nhạc của cả 2 rất giống nhau. Lúc chọn bài hát cho vòng thi tiếp theo cả 2 đều biết những bài hát mà đối phương chọn, thậm chí là có bài trùng nhau luôn. Tóm lại, điểm chung lớn nhất là gout âm nhạc gần như 90% giống nhau! Cũng “tăng động” như nhau! (cười)

day chinh la dieu ma phuong duy va nhu thuy se lam trong tap 8 giai dieu chung doi
Anh và Như Thùy như 2 người bạn tâm giao vì quá hiểu nhau

- Trong quá trình tập luyện, đã bao giờ 2 bạn xảy ra xích mích hay bất đồng quan điểm chưa?

Cho đến bây giờ thì 2 đứa chưa hề có bất cứ bức xúc gì về nhau hết. Lúc nào cũng ăn ý vì lúc nào cũng hiểu nhau. Nhiều khi tập luyện mà 2 đứa chưa chia phần trước, chỉ cần nhìn nhau là biết chuyển đổi phần cho nhau ngay. Ngay cả những lúc vui hay buồn thì cả hai cũng đều biết cách tiết chế bản thân lại, lắng nghe đối phương và chia sẻ với nhau rất thật lòng.

- Trước đó, Như Thùy đã từng bị tổn thương bởi người bạn song ca cũ, Phương Duy sẽ bù đắp lại cho cô ấy chứ?

Sau khi chứng kiến Thuỳ tổn thương như thế, mình thực sự không dám hứa hẹn là sẽ bù đắp được cho Thuỳ. Điều duy nhất mình có thể làm là nỗ lực hết sức khi cùng đi tiếp ở Giai Điệu Chung Đôi và ở bên cạnh Thuỳ những lúc cần. Mình nghĩ rằng không nên hứa hẹn, mà hãy hành động vì những người mình yêu mến. Đơn giản thế thôi!

day chinh la dieu ma phuong duy va nhu thuy se lam trong tap 8 giai dieu chung doi
Cả 2 hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ trong tập 8

- Hiện tại mức độ tình cảm của 2 bạn đang như thế nào?

Hiện tại chùng mình mới chỉ ở mức độ là 2 người bạn tâm giao, có cùng đam mê, thực sự hiểu nhau và thân thiết với nhau, cũng tăng động như nhau. Vì bản thân cả 2 cùng biết rằng chuyện cảm xúc của bất cứ ai cũng không thể nào phát sinh trong thời gian ngắn và đặc biệt là trước rất nhiều máy quay. Do vậy bọn mình luôn quan niệm rằng: “cứ hát cùng nhau đã, còn chuyện tình cảm như thế nào thì chờ cái “duyên” với nhau thôi vậy”.

- Tập 8 sắp tới 2 bạn sẽ có điều gì bất ngờ dành cho khán giả?

Tập 8 này Duy và Thùy sẽ có những sự thay đổi rất lớn về cả ngoại hình và phong cách trình diễn, nên hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục thực sự “cổ tích” cho mọi người. Hi vọng rằng khi mọi người lắng nghe bài hát đó, mọi người sẽ lấy lại niềm tin vào vào chữ “duyên” trong tình yêu thời hiện đại bây giờ với rất nhiều sự phức tạp trong cả cuộc sống lẫn mạng xã hội. Hãy tin vào chữ “duyên” nhé!

Cảm ơn những chia sẻ của Phương Duy!

day chinh la dieu ma phuong duy va nhu thuy se lam trong tap 8 giai dieu chung doi Minh Thảo 'Tháng năm rực rỡ': Mình và nhân vật Lan Chi giống nhau đến 90%

Minh Thảo chia sẻ về vai diễn của mình trong phim Tháng năm rực rỡ: "Ở ngoài đời mình cũng luôn vui vẻ như Lan Chi ...

day chinh la dieu ma phuong duy va nhu thuy se lam trong tap 8 giai dieu chung doi Jun Vũ 'Tháng năm rực rỡ' hé lộ hậu trường cảnh đánh nhau ở căn nhà hoang

Jun Vũ tiết lộ cảnh hôn với Đông Hồ trong "Tháng năm rực rỡ": Mình và Tiến Vũ phải quay với nhau khá nhiều lần. Tuy ...

day chinh la dieu ma phuong duy va nhu thuy se lam trong tap 8 giai dieu chung doi Hoàng Yến Chibi kể lại hậu trường phân đoạn 'chửi thề' trong 'Tháng năm rực rỡ'

Hoàng Yến Chibi nói về phân đoạn chửi thề trong phim Tháng năm rực rỡ: "Phải quay mất cả ngày đấy, vì mình làm hỏng ...

Ảnh: NVCC

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.