Đồng Ánh Quỳnh, Phương Chi nói gì về The Face Vietnam 2018?

Xuất phát từ 2 team khác nhau trong The Face 2017 nhưng Phương Chi và Đồng Ánh Quỳnh đều lựa chọn team Thanh Hằng trong cuộc thi năm nay.
dong anh quynh phuong chi noi gi ve the face vietnam 2018 Thí sinh The Face bị chất vấn vì từng chụp ảnh bán khỏa thân
dong anh quynh phuong chi noi gi ve the face vietnam 2018 Không còn son phấn nâng đỡ, thí sinh nữ bị thí sinh nam áp đảo ngoại hình tại The Face 2018
dong anh quynh phuong chi noi gi ve the face vietnam 2018 Hạo Đông thi The Face: 'Sĩ Thanh khuyên mình cần phải tự tin vào bản thân nhiều hơn'

The Face là chương trình truyền hình thực tế đã diễn ra 2 mùa tại Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm một người mẫu xứng đáng trở thành gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu. Với sự thành công trong suốt 2 năm qua, The Face trở thành chương trình hot nhất. So với những cuộc thi người mẫu khác, The Face thu hút từ việc lựa chọn huấn luyện viên, dàn thí sinh cho đến những thử thách trong chương trình.

The Face Vietnam 2018 đã khởi động với format chương trình hoàn toàn mới. Đây là phiên bản đầu tiên trên thế giới có sự tham gia của cả thí sinh nam và nữ với tên gọi The Face Vietnam: Girls & Guys. Việc thay đổi này mở ra cơ hội cho tất cả các chàng trai, cô gái có đam mê và ước mơ trở thành người mẫu, gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. Không chỉ vậy, chương trình còn thu hút bởi cái tên của ba huấn luyện viên là Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Minh Hằng cùng host Nam Trung. Tất cả sẽ là những yếu tố tạo nên một “cuộc chiến” đầy thú vị và đáng kì vọng.

Xuất phát từ 2 team khác nhau của The Face 2017 nhưng Đồng Ánh Quỳnh và Phương Chi lại có chung quan điểm khi lựa chọn cho mình một huấn luyện viên - Thanh Hằng trong năm nay. Là những người đi trước, đã từng có kinh nghiệm, cùng xem 2 cô nàng nói gì về chương trình năm nay.

dong anh quynh phuong chi noi gi ve the face vietnam 2018
Trong The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh về đội Minh Tú và Phương Chi thuộc đội Hoàng Thùy

Đồng Ánh Quỳnh: "Mình chỉ khuyên các bạn hãy là chính mình"

Trong The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh được đánh giá là một chiến binh mạnh, có tiềm năng trong team Minh Tú. Ngay từ những vòng thi đầu tiên, Đồng Ánh Quỳnh đã thể hiện được khả năng của mình trong việc tạo dáng chụp hình, đi catwalk.

Hơn nữa, cô nàng còn được nhận xét là rất thông minh và nhanh nhạy trong cách xử lý các tình huống. Có thể nói, huấn luyện viên Minh Tú khá may mắn khi sở hữu được Đồng Ánh Quỳnh trong đội. Sở hữu chiều cao chuẩn, hình thể đẹp cùng gương mặt vô cùng cuốn hút, Đồng Ánh Quỳnh trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng ấn tượng trong chương trình.

dong anh quynh phuong chi noi gi ve the face vietnam 2018

Nhận xét về 3 vị huấn luyện viên của The Face năm nay, Đồng Ánh Quỳnh cho biết: “Cá nhân mình thấy 3 vị huấn luyện viên là sự lựa chọn khá kĩ càng từ đơn vị sản xuất. Họ đều có chuyên môn cao và là những đàn chị lâu năm, có kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Mặc dù vẫn có nhiều ý kiến trái chiều nhưng mình nghĩ đây cũng là một dụng ý riêng của ban tổ chức để giúp chương trình kịch tính hơn”.

Cô nàng cũng không ngần ngại cho biết, nếu được lựa chọn cô sẽ chọn về team của huấn luyện viên Thanh Hằng. “Chị Thanh Hằng là người hội tụ đầy đủ yếu tố về mặt chuyện môn cũng như cách sống, cách làm nghề. Quỳnh tự tin rằng bất kì ai lựa chọn vào team chị Thanh Hằng đều có thể học hỏi được những điều cần thiết để trở thành một người đại diện thương hiệu”, Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ.

dong anh quynh phuong chi noi gi ve the face vietnam 2018
Đồng Ánh Quỳnh thuộc team huấn luyện viên Minh Tú trong The Face 2017

Với kinh nghiệm của một người đi trước và giành giải Á Quân, Đồng Ánh Quỳnh không quên gửi đến cho các thi sinh một lời khuyên cực kì hữu ích: “Quỳnh chỉ khuyên các bạn hãy là chính mình. Có bao nhiêu đam mê, bao nhiêu cố gắng, bao nhiêu tình cảm thì bộc lộ bấy nhiêu. Đừng cố gắng trở thành một người khác, cố gắng tạo drama khi bản thân mình không phải người như vậy”.

Phương Chi: "Mình ấn tượng với hai thí sinh nam là Minh Tú và Quốc Anh"

Khác với Đồng Ánh Quỳnh, Phương Chi xuất phát từ team của huấn luyện viên Hoàng Thùy. Phương Chi là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn. Cô từng khiến khán giả chú ý trong những tập đầu tiên của The Face 2017 khi “bật” lại huấn luyện viên Minh Tú.

Trước khi đến với Gương mặt thương hiệu 2017, Phương Chi từng giành giải Nữ hoàng trang sức. Và The Face chính là bàn đạp để cô có thể theo đuổi đam mê và phát triển sự nghiệp của mình.

Trong team Hoàng Thùy, Phương Chi không phải là thí sinh mạnh nhất nhưng cô nàng lại sở hữu bản lĩnh và một sự may mắn hiếm ai có được. Liên tiếp phải vào vòng loại nhưng vẫn được ở lại an toàn, nhiều khán giả đặt cho Phương Chi biệt danh là “Phượng hoàng lửa”. Tuy nhiên, công bằng mà nói, nhìn lại hành trình từ những ngày đầu tiên tham gia chương trình, Phương Chi là cô gái tiến bộ rõ rệt nhất.

dong anh quynh phuong chi noi gi ve the face vietnam 2018
Đặng Phạm Phương Chi

Phương Chi đánh giá dàn thí sinh của Gương mặt người mẫu năm nay khá chất lượng. Cô cho biết ngay từ những vòng sơ tuyển đầu tiên đã xuất hiện rất nhiều thí sinh xuất sắc từ ngoại hình cho đến khả năng catwalk, tạo dáng. Theo cảm nhận của Phương Chi, cô nàng nhận định dường như các thí sinh năm nay có thiên hướng nghiêng về phía models nhiều hơn.

Là một người theo dõi khá kĩ The Face năm nay, Phương Chi cho biết cô rất ấn tượng với hai thí sinh năm là Minh Tú và Quốc Anh. Đây là hai thí sinh mà theo Phương Chi họ sở hữu đầy đủ các tiêu chuẩn để trở thành Gương mặt thương hiệu.

“Về bộ ba huấn luyện viên năm nay, Phương Chi nghĩ đó là những ẩn số thú vị và chắc chắn sẽ thu hút khán giả rất nhiều. Có thể nói, The Face 2018 thành công phần lớn do sức ảnh hưởng của các huấn luyện viên”, Phương Chi chia sẻ.

dong anh quynh phuong chi noi gi ve the face vietnam 2018
Phương Chi là thí sinh trong team Hoàng Thùy của The Face 2017

Giống như Đồng Ánh Quỳnh, lựa chọn của Phương Chi cũng là đội của huấn luyện viên Thanh Hằng: “Đơn giản là vì chị Thanh Hằng quá đẹp và thần thái. Hơn nữa chị còn là gương mặt của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Diễn xuất hay, catwalk xuất sắc, tạo nên một tổng thể không gì có thể hoàn hảo hơn”.

dong anh quynh phuong chi noi gi ve the face vietnam 2018 Sau 1 năm, nhiệm vụ này trong Sao nhập ngũ vẫn khiến Nhung Gumiho phải 'rùng mình' sợ hãi
dong anh quynh phuong chi noi gi ve the face vietnam 2018 Bảo Kun tiết lộ tình tiết sau khi bị ngất trên sân 'Sao nhập ngũ' tập 4
dong anh quynh phuong chi noi gi ve the face vietnam 2018 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gin Tuấn Kiệt trong 'Sao nhập ngũ'
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.