Dương Tiển 'Người ấy là ai' tập 4: 'Mình và Jang Mi vẫn trong giai đoạn tìm hiểu'

"Rất nhiều ý kiến nói rằng hai đứa đang dùng chương trình để PR. Nên nếu cùng thực hiện chung 1 dự án nghệ thuật có phải thừa nhận là đang dùng chương trình để PR không?" Dương Tiển - anh chàng được thánh nữ bolero Jang Li lựa chọn trong Người ấy là ai tập 4 chia sẻ.
duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu Thân hình chuẩn 'miễn chê' của anh chàng thuộc giới tính thứ 3 trong 'Người ấy là ai' tập 4
duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu Người ấy là ai tập 4: Jang Mi chọn một 'cực phẩm' vừa điển trai vừa lãng mạn

Tối 23/11, tập thứ 4 của chương trình Người ấy là ai đã được lên sóng với sự xuất hiện của thánh nữ bolero Jang Mi ở ghế nữ chính. Tập 4 với sự góp mặt của 5 chàng trai: Trường San, Ngọc Khoa, Dương Tiển, Quân Nguyễn và Duy Cường. Khép lại với cái kết đẹp dành cho Jang Mi cùng anh chàng vừa điển trai vừa lãng mạn Dương Tiển khi cả hai có khá nhiều nét tương đồng.

Họ đều sở hữu những vẻ đẹp theo phong cách "hotboy", "hotgirl". Hơn nữa, cả hai cùng hoạt động nghệ thuật như nhau. Cùng lắng nghe, Dương Tiển chia sẻ thêm về chuyện tình cảm.

duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu
Jang Mi lựa chọn Dương Tiển trong Người ấy là ai tập 4

- Chào Dương Tiển, lý do nào bạn quyết định góp mặt tại show “Người ấy là ai ?”

Sau nhiều lần được mời tham gia chương trình nhưng do tính chất công việc không thể thu xếp được thì đến hiện tại mới có thể đồng ý tham gia. Và bên cạnh đó mình biết format chương trình ở Thái Lan, nên cũng muốn có một sự trải nghiệm cũng như cho mình một cơ hội sau thời gian cô đơn quá lâu.

- Một chàng trai điển trai, khéo léo mà vẫn lẻ bóng sao?

Chắc có lẽ là mình đang đợi một người thật sự thích hợp, đúng người và đúng thời điểm.

- Nhưng có vẻ như diện mạo của bạn lại không nói lên điều đó khi ban cố vấn của Người ấy là ai tập 4 đánh giá bạn là chàng trai tự tin thậm chí là đã có chủ. Phải chăng chính sự từng trải trong tình yêu đã "khắc hoạ" lên vẻ tự tin đó?

Để nói mình là người từng trải trong tình yêu thì cũng không hẳn. Chỉ có thể nói khi yêu mình biết bản thân cần làm gì và chỉ làm đúng những điều có thể làm chứ không dùng quá nhiều lời nói hoa mĩ để thể hiện.

duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu
Người mẫu Dương Tiển, du học sinh trở về từ Thái Lan

- Trước khi tham gia show, bạn có biết cô gái xuất hiện sẽ là Jang Mi?

Thật sự tất cả các bạn chơi cùng nữ chính không hề được biết trước lẫn nhau cũng như số mình ai sẽ tham dự. Cho nên việc mình gặp được Mi hoàn toàn là một cái duyên chứ không hề có sự sắp đặt nào.

- Vậy sau khi gặp được Jang Mi và được chọn thì bạn cảm nhận như thế nào về cô gái này?

Jang Mi là một cô bé ấm áp, dịu dàng và thân thiện. Cảm giác rất bình yên khi đứng cạnh cô bé này. Và đó là điều mà làm mình thích nhất.

- Không chỉ ấm áp, dịu dàng và thân thiện, Jang Mi còn là một nghệ sĩ. Bạn có e dè khi cô gái bạn chọn hoạt động trong showbiz vốn xô bồ?

Thật sự môi trường nào cũng có những xô bồ và khó khăn nhất định, cho nên mình không thể đánh đồng chung. Và mình tin, nếu đủ tình cảm và tin tưởng nhau dù xô bồ khó khăn đến đâu thì tụi mình vẫn vững tin vượt qua cùng nhau.

- Jang Mi khác gì so với những cô gái bạn từng quen?

Jang Mi là một nghệ sĩ, là con người làm trong môi trường nghệ thuật nên quan điểm cũng như cách nhìn nhận sẽ có nhiều điểm thú vị. Và mình luôn trân trọng và yêu những điều đó, cũng như yêu con đường mà hai đứa đang đi.

duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu
Dương Tiển: "Jang Mi là một cô bé ấm áp, dịu dàng và thân thiện. Cảm giác rất bình yên khi đứng cạnh cô bé này. Và đó là điều mà làm mình thích nhất:
duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu
Jang Mi - nữ chính trong Người ấy là ai tập 4

- Show đã phát sóng và chắc chắn hai bạn đã có 1 thời gian ngắn tìm hiểu. Hiện tại mối quan hệ ấy đang tiến triển như thế nào?

Hiện tại thì tụi mình vẫn trong giai đoạn tìm hiểu, muốn mọi thứ tự nhiên và trôi theo cảm xúc. Vì ngày từ đầu khi đồng ý tham gia chương trình, cả hai đứa đều mong muốn tìm được một người có thể tìm hiểu và phát triển. Và đây là một show như thế chứ không phải là một show hẹn hò.

- Jang Mi và Dương Tiển cùng hoạt động nghệ thuật. Vậy hai bạn có dự định cùng góp mặt trong 1 dự án sắp tới không?

Hiện tại mình đang nghe rất nhiều ý kiến nói rằng hai đứa đang dùng chương trình để PR, vậy nếu cùng thực hiện chung 1 dự án nghệ thuật vậy có phải thừa nhận là đang dùng chương trình để pr không?

duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu
Dương Tiển đang trên con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp

- Du học ngành khách sạn nhưng bạn khá chăm chỉ trong các hoạt động nghệ thuật. Đâu sẽ là lựa chọn tương lai của bạn?

Mình đến với nghệ thuật là duyên, nghệ thuật thay đổi mình rất nhiều và làm mình được sống đúng với những cung bậc cảm xúc cá nhân.

Mình đang trên con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp, hi vọng trong thời gian tới mọi người sẽ đón nhận những dự án của mình cũng như vai trò diễn viên trong con đường làm nghệ thuật của mình.

Dương Dương Tiển không còn là cái tên quá xa lạ với những ai yêu thích và thường xuyên theo dõi những chương trình về thời trang. Anh chàng điển trai với cái tên độc đáo từng đạt Top 5 Online Vietnam’s Next Top Model và Top 22 Vietnam’s Next Top Model. Chàng du học sinh Thái đang có nhiều ấp ủ cho chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.
duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu 'Encounter' tiết lộ thông tin chi tiết về dàn diễn viên của phim

Kênh truyền hình tư nhân tvN - đơn vị sẽ phát sóng phim Encounter vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần vừa tiết lộ ...

duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu Minh Tú thần thái trong bộ quốc phục lạ mắt tại 'Hoa hậu Siêu quốc gia 2018'

Bộ áo dài mang thông điệp đại đoàn kết dân tộc sẽ xuất hiện trên sân khấu “Hoa hậu Siêu quốc gia 2018”.

duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu Minh Tú gợi cảm thi diễn áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Người mẫu Việt Nam chuẩn bị cho phần thi trang phục áo tắm từ 5h30 sáng. Cô vừa gặp vấn đề về sức khỏe do ...

duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu Tin tức sao Việt 23/11: Quá khứ của chồng sắp cưới Á hậu Thanh Tú, trang phục dân tộc của thí sinh HH Hoàn vũ

Tin tức sao Việt 23/11, trước khi trở thành đại gia có danh tiếng trên thương trường, vị hôn phu của Á hậu Thanh Tú ...

duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu Nhan sắc xinh đẹp và cá tính của vợ sắp cưới Huy Cung

Vlogger Huy Cung đã tổ chức đám hỏi vào ngày 22/11. Vợ sắp cưới của anh tên là Mỹ Linh (biệt danh Linh My), là ...

duong tien nguoi ay la ai tap 4 minh va jang mi van trong giai doan tim hieu Quỳnh búp bê ngoại truyện khiến cư dân mạng thất vọng

Sau khi phát sóng vào tối qua, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng trước nội dung của Quỳnh búp bê ngoại truyện.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.