Duy Luân Người ấy là ai: 'Mình và Tuyết Anh có rất nhiều sở thích giống nhau'

Anh chàng sở hữu vẻ đẹp trai như nam thần trong "Người ấy là ai" tập 6, Duy Luân chia sẻ về Tuyết Anh: "Cả hai đã thống nhất sẽ giữ mối quan hệ là những người bạn trước, để mọi thứ tiến triển theo tự nhiên".

Xuất hiện trong tập 6 Người ấy là ai, Duy Luân đã khiến ban cố vấn và khán giả “náo loạn” vì vẻ đẹp trai giống các “nam thần” Hàn Quốc. Có lẽ không ai có thể rời mắt khỏi nụ cười tỏa nắng cùng đôi mắt hí của chàng trai sinh năm 1995 này.

Cảm xúc càng đong đầy hơn khi nữ chính Tuyết Anh trong tập 6 đã quyết định bước về phía hoàng tử. Mặc dù Duy Luân được nhận xét có vẻ ngoài hơi “non” nhưng anh chàng diễn viên khẳng định mình sẽ bảo vệ được bạn nữ theo cách riêng của bản thân.

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau
Người mẫu, diễn viên Duy Luân

- Nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ khi một người điển trai như Duy Luân đến hiện tại vẫn “lẻ bóng” và tham gia chương trình Người ấy là ai?

Thú thực là Duy Luân chỉ “lẻ bóng” trước khi tham gia chương trình khoảng vài tháng thôi.(Cười) Trước đó thì Luân cũng đã trải qua vài mối tình rồi.

Mình quyết định tham chương trình Người ấy là ai vì mong muốn tìm kiếm được một người phù hợp cũng như hiểu được tính chất công việc của mình. Ngoài ra, format của chương trình cũng rất hay, nhân văn và mới, khác hoàn toàn với những chương trình hẹn hò khác nên Luân đã gật đầu đồng ý ngay sau khi nhận được lời mời từ ê-kíp.

- Duy Luân cảm thấy thế nào khi ban cố vấn, đặc biệt là Hoa hậu Hương Giang dành rất nhiều lời khen về ngoại hình của bạn?

Bản thân Luân rất quý mến những anh chị tiền bối là khách mời, cố vấn của Người ấy là ai nên khi nhận được nhiều lời khen từ mọi người, bao gồm cả chị Hương Giang thì mình rất vui và hơi xấu hổ nữa (cười).

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau
Chàng trai sinh năm 1995 từng gây ấn tượng khi đóng chính trong web-drama học đường “Ngôi trường quái dị”

- Lần đầu nhìn thấy Tuyết Anh, cảm nhận của bạn về cô ấy thế nào?

Khi đến với Người ấy là ai, mình không đặt ra bất kỳ mong muốn nào về cô gái sẽ xuất hiện ở chương trình cùng với mình và những người tham gia khác. Chỉ cần là người có thể khiến Luân phải dán ánh mắt mình vào là được. Và Tuyết Anh thật sự đã tạo nên cảm giác đó đối với mình. Trong suốt quá trình quay hình, mình không thể rời mắt khỏi cô ấy. Ở Tuyết Anh, Luân nhận thấy có một tâm hồn rất sâu sắc bên trong và là người có thể hiểu được, cũng như chia sẻ được mọi buồn vui với người yêu của mình.

- Qua từng vòng của chương trình, nghe Tuyết Anh chia sẻ về câu chuyện của bản thân, Duy Luân có nghĩ mình sẽ là người được cô ấy lựa chọn không?

Ban đầu, Luân không nghĩ là Tuyết Anh sẽ chọn mình đâu. Với một cô gái mạnh mẽ, cá tính và sâu sắc như Tuyết Anh, chắc có lẽ cô ấy sẽ thích một chàng trai trưởng thành, hơi phong trần một tí, còn mình nhìn lại hơi "non". Vì không có sự chuẩn bị nào nên cảm xúc đầu tiên của mình khi Tuyết Anh ôm bó hoa tiến tới là bất ngờ, sau đó là biết ơn và rất vui vì cô ấy đã tin tưởng vào mình.

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau
Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai như sao Hàn, Duy Luân luôn khiến các cô gái “loạn nhịp” mỗi khi xuất hiện

- Giống như Duy Luân chia sẻ, nhiều khán giả nhận xét rằng nhìn bạn khá trẻ con, sợ rằng sẽ khó bảo vệ được bạn nữ sau những tổn thương trong tình yêu. Bạn nghĩ sao?

Ngoại hình không nói lên được điều gì về tính cách của một con người. Bằng cách này hay cách khác, còn trẻ thì có cách bảo vệ và chia sẻ với người yêu mình theo cách trẻ, Luân khẳng định bản thân mình có thể là chỗ dựa vững chắc cho bất kỳ cô gái nào bước vào cuộc sống của mình.

- Hiện tại, mối quan hệ giữa bạn và Tuyết Anh thế nào? Cả hai bạn đã có bước tiến triển nào trong tình cảm chưa?

Cả mình và Tuyết Anh đều không muốn vội vàng với bất kỳ quyết định nào sau chương trình. Vì vậy, cả hai đã thống nhất sẽ giữ mối quan hệ là những người bạn trước, để mọi thứ tiến triển theo tự nhiên. Cho đến hiện tại, cả hai vẫn chưa xác định sẽ là gì của nhau. Tuy nhiên sau một thời gian, mình và Tuyết Anh nhận ra cả hai có rất nhiều sở thích giống nhau, đặc biệt là ở mảng... ăn uống (cười).

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau
Duy Luân cho biết hiện tại anh và Tuyết Anh vẫn chưa xác định sẽ là gì của nhau

- Duy Luân chia sẻ bạn đã từng có vài mối tình trước đây, chắc hẳn bạn là một người có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu?

Mình không dám nhận là người có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm đâu. Luân nghĩ mình vẫn còn trẻ để có thể chiêm nghiệm hết được về tình yêu, vẫn còn quá non nớt để nói rằng mình là người từng trải. Nhưng mình dám chắc rằng sẽ cố gắng để bất kỳ cô gái nào bước vào cuộc sống mình sẽ luôn có được cảm giác an tâm, dễ chịu nhất có thể.

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau
“Ở Tuyết Anh, Luân nhận thấy có một tâm hồn rất sâu sắc bên trong và là người có thể hiểu được, cũng như chia sẻ được mọi buồn vui với người yêu của mình”

- Huỳnh Tuyết Anh khác biệt như thế nào so với những cô gái trước đây bạn từng quen?

Ở mỗi thời điểm, đa số mọi người đều sẽ có cái nhìn hơi khác so với hình mẫu lý tưởng ban đầu. Và mình luôn tìm kiếm một cái gì đó khác ở mọi cô gái mình gặp gỡ, xa hơn là có tình cảm và hẹn hò để luôn giữ được cảm xúc của tất cả các mối tình của mình như một mối tình đầu. Tuyết Anh, hay những mối tình trước đây, với Luân, đều không ai giống ai, đều có những câu chuyện, những tính cách thú vị theo một cách rất riêng.

Cảm ơn Duy Luân về những chia sẻ!

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau Lộ diện danh tính nữ chính trong Người ấy là ai tập 7

Nữ chính của Người ấy là ai tập 7 chính là giọng ca Đặng Ngọc Tuệ Phương - giọng ca của nhóm P.M band.

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau Diễn viên Anh Tú tiết lộ 5 bí mật phía hậu trường của phim 'Dream Man'

Diễn viên Anh Tú (vai Cường trong Dream man) cho biết có 2 cảnh quan trọng đã bị cắt khi dựng phim. Đó là cảnh ...

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau Học cách 'mix' đầm dài nhưng vẫn quyến rũ của Vy trong Chạy trốn thanh xuân

Diễn viên Huyền Thạch vào vai Vy của phim truyền hình hấp dẫn Chạy trốn thanh xuân, trở nên quyến rũ, huyền bí hơn với ...

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau Chạy trốn thanh xuân tập 5: An sợ tái mặt khi nghe được giọng của mẹ Nam

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 5, An (Lưu Đê Ly) gọi điện cho Nam (Mạnh Trường) nhưng mẹ anh lại nhận điện thoại. Nghe ...

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau Phong cách trái ngược giữa phim và đời thường của nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân

Nếu như trong phim Chạy trốn thanh xuân, Ngọc Anh (vai Thùy) là một cô sinh viên nghèo, ăn mặc giản dị kín đáo, thì ...

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau Giọng hát 'khó đỡ' của Duy Luân - anh chàng được chọn trong 'Người ấy là ai' tập 6

Trái ngược với vẻ điển trai như sao Hàn, giọng hát của Duy Luân đã từng khiến khán giả và khách mời của Giọng ải ...

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau Người ấy là ai tập 6: Mĩ nhân chọn anh chàng 'mắt hí' Duy Luân

Người ấy là ai tập 6, nữ diễn viên Huỳnh Tuyết Anh may mắn chọn được 1 anh chàng độc thân cho mình. Đó là ...

duy luan nguoi ay la ai minh va tuyet anh co rat nhieu so thich giong nhau Người ấy là ai tập 6: Nữ chính vừa xinh đẹp, vừa nặng tình

Nữ chính trong chương trình Người ấy là ai tập 6 là Huỳnh Tuyết Anh, một cô gái đã trải qua mối tình 4 năm.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.