Giá USD hôm nay 12/7: Chưa thể bứt phá

Giá USD hôm nay 12/7 đang giảm điểm nhưng với việc giá vàng tụt dốc không phanh, rất có thể, đồng bạc xanh sẽ sớm quay lại đà lên giá.

Giá USD hôm nay 12/7, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá như sau:

gia usd hom nay 127 chua the but pha
Tỷ giá USD so với những đồng tiền chủ chốt ngày 12/7/2018 - nguồn: X-rates.

Giá USD hôm nay 12/7 đang giảm điểm nhưng với việc giá vàng tụt dốc không phanh, rất có thể, đồng bạc xanh sẽ sớm quay lại đà lên giá.

Đồng USD giảm điểm so với đồng Euro ở mức 0,21%, tỷ giá GBP/USD cũng giảm nhẹ trở lại ở mức 0,18% và đồng USD đi lên so với đồng Yên Nhật ở mức 0,44%.

gia usd hom nay 127 chua the but pha
Phần trăm thay đổi giá trị của USD so với một số đồng tiền chủ chốt - nguồn: X-rates

Trên thị trường thế giới, chỉ số giá USD (US Dollar Index) đo lường biến động đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đang ở mức 94,38 điểm, giảm 0,24% so với ngày hôm qua.

gia usd hom nay 127 chua the but pha
Giá USD đang nghe ngóng thị trường.

Thực tế, do đồng yen Nhật giảm vì triển vọng kinh tế mờ mịt và đồng bảng Anh quay đầu giảm do giới đầu tư lo ngại khủng hoảng trong nội các nước Anh có thể ảnh hưởng tới kế hoạch rút khỏi EU theo một cách thức mềm mỏng nên đồng USD có phần lạc quan hơn trong phiên.

Trong một diễn biến khác, Chính quyền Tổng thống Trump vừa tiếp tục triển khai kế hoạch áp thuế nhập khẩu lên thêm 200 tỷ USD hàng hóa Trung Quốc bằng cách công bố danh sách các sản phẩm bị nhắm đến. Động thái này đẩy chiến tranh thương mại giữa 2 nền kinh tế lớn nhất thế giới leo lên một nấc thang mới.

gia usd hom nay 127 chua the but pha Giá USD hôm nay 11/7: Kinh tế Mỹ đi lên, USD lạc quan

Giá USD hôm nay 11/7 vẫn duy trì ngưỡng giá không cao nhưng bắt đầu có những dấu hiệu lạc quan hơn trên thị trường với ...

gia usd hom nay 127 chua the but pha Giá USD hôm nay 10/7: Giảm nhẹ chờ đà tăng mạnh mẽ

Giá USD hôm nay 10/7 kết thúc chuỗi ngày tăng giá ấn tượng bằng một phiên giao dịch giảm khá mạnh khi cuộc chiến thương ...

gia usd hom nay 127 chua the but pha Kim ngạch xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2018 tăng so với năm trước, 20 mặt hàng đạt trên 1 tỷ USD

Sáng ngày 9/7/2018, Bộ Công Thương vừa công bố sơ kết 6 tháng đầu năm 2018, ngành xuất khẩu ổn định với kim ngạch xuất ...

gia usd hom nay 127 chua the but pha Chiến tranh thương mại bùng nổ: Thịt heo Mỹ ‘chạy’ sang VN

Việt Nam cần xây dựng nhiều kịch bản để ứng phó với cuộc chiến tranh thương mại Mỹ-Trung Quốc.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.