Giá USD hôm nay (23/8): Cuốn trong vòng xoáy sụt giá

Giá USD hôm nay (22/8) đang tụt nhanh với những tác động đến từ nền kinh tế Mỹ và các tín hiệu tăng trưởng đến từ những đồng tiền khác như Nhân dân tệ hay Euro.

Giá USD hôm nay 23/8, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá như sau

gia usd hom nay 238 cuon trong vong xoay sut gia
Tỷ giá USD so với những đồng tiền chủ chốt ngày 23/8/2018 - nguồn: X-rates.

Giá USD hôm nay 22/8 đang tụt nhanh với những tác động đến từ nền kinh tế Mỹ và các tín hiệu tăng trưởng đến từ những đồng tiền khác như Nhân dân tệ hay Euro.

Đồng USD hồi phục một chút so với đồng Euro ở mức 0,57%, tỷ giá GBP/USD đi lên tại mức 0,34% và đồng USD tăng nhẹ so với đồng Yên Nhật ở mức 0,115%.

gia usd hom nay 238 cuon trong vong xoay sut gia
Phần trăm thay đổi giá trị của USD so với một số đồng tiền chủ chốt - nguồn: X-rates

Trên thị trường thế giới, chỉ số giá USD (US Dollar Index) đo lường biến động đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đang ở mức 95,15 điểm, giảm 0,1% so với ngày hôm qua.

Đồng USD đã giảm giá so với các đồng tiền mạnh khác, trong đó có đồng yen, ngày 21/8 sau khi ông Trump trả lời phỏng vấn của hãng tin Reuters và nói rằng ông không hài lòng với động thái tăng lãi suất của Fed – dưới sự dẫn dắt của ông Jerome Powell, người do chính Tổng thống Trump bổ nhiệm. Tổng thống Mỹ đồng thời cho rằng cơ quan này nên hành động nhiều hơn để giúp thúc đẩy kinh tế.

gia usd hom nay 238 cuon trong vong xoay sut gia
USD đang sụt nhanh.

USD giảm còn do đồng Nhân dân tệ tăng giá sau báo cáo cho rằng các quan chức kinh tế Trung Quốc muốn tăng cường chi tiêu thông qua các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Trả lời phỏng vấn hãng tin Reuters, ông Trump nói ông "không lấy gì làm mừng" với việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) nâng lãi suất và FED nên giúp ông thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

gia usd hom nay 238 cuon trong vong xoay sut gia Giá USD hôm nay (22/8): Giảm giá bền vững

Giá USD hôm nay (22/8) vẫn đang trong thời kỳ căng thẳng và đang sụt giá khá nhanh trên thị trường khiến giới đầu tư ...

gia usd hom nay 238 cuon trong vong xoay sut gia Giá USD hôm nay (20/8): Đi tìm đà tăng giá

Giá USD hôm nay 20/8 chưa tìm thấy đà tăng sau một tuần nhiều biến động và có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong ...

gia usd hom nay 238 cuon trong vong xoay sut gia Nissan Terra giá từ 39.700 USD, cuối năm về Việt Nam

Sau Philippines và Indonesia, mẫu SUV cỡ trung Nissan Terra tiếp tục ra mắt ở Thái Lan với giá bán dao động 39.700-43.050 USD.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.