'Giai điệu chung đôi' tập 10: Minh Tú - Yến Tatoo rơi nước mắt vì phải ra về

Trong Giai điệu chung đôi tập 10, Cặp đôi gà bông Trấn Minh - Y Phụng giành số điểm cao nhất, ngược lại Minh Tú - Hải Yến (Yến Tatoo) phải ngậm ngùi ra về.
giai dieu chung doi tap 10 minh tu yen tatoo roi nuoc mat vi phai ra ve Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': Tối nay sẽ là một đêm thi hay nhất của tôi và Thanh Huyền
giai dieu chung doi tap 10 minh tu yen tatoo roi nuoc mat vi phai ra ve Ba cặp đôi nhận được 'cơn mưa' lời khen trong 'Giai điệu chung đôi'
giai dieu chung doi tap 10 minh tu yen tatoo roi nuoc mat vi phai ra ve Minh Tú: 'Mình không hề thua kém về giọng hát với các bạn thí sinh tại Giai điệu chung đôi'

Tập 10 Giai điệu chung đôi là sự tranh tài của 5 cặp đôi: Ngọc Duyên – Anh Quân, Thu Thủy – Duy Ngọc, Thanh Huyền – Ngọc Việt, Y Phụng – Trấn Minh và Hải Yến – Minh Tú. 5 cặp đôi với 5 màu sắc khác nhau đã mang đến cho khán giả sự chìm đắm và thăng hoa trong tình yêu. Tuy nhiên, cặp đôi Minh Tú – Hải yến đã thiếu một chút may mắn và phải nói lời tạm biệt chương trình.

"Giai điệu chung đôi" tập 10

Trong tập 10, ngoài việc thể hiện tốt các ca khúc, các cặp đôi phải trải qua một thử thách nhỏ để kiểm chứng độ hiểu nhau. Ngọc Duyên – Anh Quân là cặp đôi đầu tiên thực hiện thử thách. Thể hiện ca khúc Chờ nhau nhé, cặp đôi bị nhận xét là quá an toàn và chưa bứt phá. Tuy nhiên về phần hiểu nhau thì cả Ngọc Duyên và Jaykii đều hiểu nhau 100%. Khán giả dành cho cặp đôi là 44 điểm.

giai dieu chung doi tap 10 minh tu yen tatoo roi nuoc mat vi phai ra ve
Ngọc Duyên – Anh Quân

Duy Ngọc – Thu Thủy “tình bể bình” trong ca khúc Yêu em dài lâu. Trong phần tìm mắt và môi của đối phương, Duy Ngọc có chút nhầm lẫn khi tìm sai môi của Thu Thủy. Bù lại, cặp đôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời từ giọng hát đến vũ đạo. Số điểm cặp đôi nhận được từ khán giả là 49.

giai dieu chung doi tap 10 minh tu yen tatoo roi nuoc mat vi phai ra ve
Duy Ngọc – Thu Thủy

Hai cá tính “nổi loạn” nhất chương trình Thanh Huyền – Ngọc Việt xuất hiện với ca khúc Real Love. Thanh Huyền chia sẻ: “Trước khi gặp anh Việt, mình vẫn thích ballad hơn. Bài hát Real love là ca khúc mà anh Việt truyền cảm hứng cho mình”. Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét đây là phần thi tốt nhất của Thanh Huyền và Ngọc Việt từ trước đến giờ. 47 điểm là số điểm mà khán giả dành cho phần trình diễn cũng như độ hiểu nhau của cặp đôi này.

giai dieu chung doi tap 10 minh tu yen tatoo roi nuoc mat vi phai ra ve
Thanh Huyền – Ngọc Việt

Cặp đôi gà bông Trấn Minh – Y Phụng khiến ban giám khảo và khán giả thích thú với phần thể hiện ca khúc Nơi ta chờ em. Ở những tập trước, ban cố vấn tỏ ra rất lo ngại vì nếu cặp đôi cứ liên tục dễ thương sẽ dễ bị nhạt. Tuy nhiên, Trấn Minh – Y Phụng luôn dành nhiều thời gian đầu tư cho từng tiết mục từ dàn dựng sân khấu đến âm nhạc. Điều này khiến họ đạt được số điểm cao nhất trong tập 10 với số điểm 50 đến từ khán giả.

giai dieu chung doi tap 10 minh tu yen tatoo roi nuoc mat vi phai ra ve
Trấn Minh – Y Phụng

Sau những sóng gió trong tình cảm, đã từng có lúc nói chia tay, cặp đôi Minh Tú – Hải Yến “tổ chức” một đám cưới đầy lãng mạn ngay trên sân khấu với Mashup Yêu xa – Ánh nắng của anh. Về độ hiểu nhau có lẽ sẽ không ai có thể vượt qua được cặp đôi này. Minh Tú và Hải Yến hiểu nhau đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nữ ca sĩ Minh Hằng nhận xét cặp đôi vì có tình yêu thật nên dễ dàng đặt được nhiều cảm xúc trong ca khúc.

Tuy nhiên, vì thiếu một chút may mắn mà cặp đôi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ đã buộc phải dừng chân tại chương trình. Trong khi Minh Tú nghẹn ngào, Hải Yến nói: “Trước đây Tú chia sẻ rằng rất thích hát nhưng không tự tin. Và đến bây giờ, em cảm thấy vui vì đã cùng Tú thực hiện ước mơ của mình”.

giai dieu chung doi tap 10 minh tu yen tatoo roi nuoc mat vi phai ra ve
Minh Tú và Hải Yến
giai dieu chung doi tap 10 minh tu yen tatoo roi nuoc mat vi phai ra ve Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 nảy sinh tình cảm với Bùi Anh Tuấn?

Phương Thanh là người nhận ra điều kỳ lạ khi nhận xét phần thể hiện của Tố Tố và Bùi Anh Tuấn trong "Trời sinh ...

giai dieu chung doi tap 10 minh tu yen tatoo roi nuoc mat vi phai ra ve Shin Hồng Vịnh 'Sing My Song': 'Ý tưởng và sáng tác bài hát Bạn đến từ đâu chỉ vỏn vẹn… 1 ngày'

Nói về phần trình diễn của mình trong "Sing My Song", Shin Hồng Vịnh chia sẻ: “Lí do Shin đến với cuộc thi này thực ...

giai dieu chung doi tap 10 minh tu yen tatoo roi nuoc mat vi phai ra ve Thiên Nga 'Trời sinh một cặp': Khó khăn nhất vẫn là phần nhớ lời bài hát, vì mình rất hay quên và… chế lời

Thiên Nga chia sẻ việc tham gia "Trời sinh một cặp": "Mình muốn thử sức ở một vai trò mới xem sẽ được khán giả ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.