Gợi ý các điểm ăn chay ngon mở cửa cả ngày ở Sài Gòn

Ăn chay dần trở nên phổ biến trong đời sống của người dân, đặc biệt là trong mùa vu lan. Ở Sài Gòn có rất nhiều quán cơm chay, nhưng muốn ăn ngon, nhất định phải ghé tới những quán dưới đây!
goi y cac diem an chay ngon mo cua ca ngay o sai gon Gọi tên các quán cơm chay ngon mở cả ngày ở Hà Nội
goi y cac diem an chay ngon mo cua ca ngay o sai gon

///

Những ngày rằm hay cần ăn chay mà không tiện nấu thì thực khách có thể ghé tới Nhà Hàng Chay Đóa Sen Vàng.

Nơi đây từ lâu đã là địa điểm ăn chay quen thuộc của người Sài Thành. Bởi không chỉ có menu món ăn phong phú, đồ ăn ngon mà nhà hàng còn có không gian ấm cúng, bình yên nên nhiều thực khách cũng thường tìm đến đây để tận hưởng những phút giây thư giãn, tĩnh tâm sau những mệt mỏi và áp lực...

Thực đơn ở Đóa Sen Vàng rất đa dạng, nơi đây chính là minh chứng điển hình cho suy nghĩ, không phải chỉ có rau củ luộc mới là đồ chay. Đóa Sen Vàng khéo léo mang lại cho thực khách những món cầu kì và hấp dẫn như nấm nướng giấy bạc, chả giò trái cây,… đặc biệt còn có các món thái như lẩu thái, hủ tiếu xào kiểu thái rất ngon và tròn vị nhằm thay đổi vị giác cho thực khách. Do vậy, dù có ăn hàng ngày cũng khó cảm thấy chán.

///

goi y cac diem an chay ngon mo cua ca ngay o sai gon

///

Veggie Saigon cũng như nhiều quán cơm chay khác khi gây ấn tượng đặc biệt với thực khách nhờ chính không gian khá ấm cúng, mang đậm nét bình yên.

Món ăn của nhà hàng được chế biến rất cẩn thận và cầu kì, sạch sẽ. Bên cạnh đó, cách trang trí mang màu sắc bắt mắt cũng góp phần 'kích thích thị giác và vị giác' của thực khách hơn. Hầu hết những khách hàng đã từng đến Veggie Saigon cảm thấy mỗi món ăn khi được bày ra trước mắt đều đem lại cảm giác như đang chiêm ngưỡng những bức tranh nghệ thuật được làm từ bàn tay người đầu bếp chứ không chỉ đơn thuần là những món ăn chay.

Giá thành tại Veggie Saigon khá rẻ, phù hợp với 'túi tiền' của đa số người dân Sài Thành nên nếu là khách hàng trung thành, ăn chay trường với quán cũng rất ổn.

///

goi y cac diem an chay ngon mo cua ca ngay o sai gon

///

Nhà hàng Chay Phương Mai có phần khác biệt hơn một chút so với những quán cơm chay khác ở Sài Gòn bởi những món chay thuần Việt mang đậm nét ẩm thực quê hương.

Món ăn được trang trí bắt mắt bởi màu sắc tự nhiên của nguyên liệu tươi ngon nên tạo nên sức hút lạ kì cho món ăn. Ngoài ra nhà hàng còn có các combo để thực khách có thể thưởng thức được nhiều món ngon mà giá chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn so với khi gọi các món lẻ. Nếu đã tới nhà hàng chay Phương Mai, nhất định hãy ăn thử bánh xèo - món ăn được đánh giá cao nhất tại nhà hàng.

Ngoài ra, nếu thực khách đặt bàn qua TableNow sẽ được giảm cho combo ăn sáng với giá 65.000 đồng, chỉ còn 38.000 đồng.

///

///

goi y cac diem an chay ngon mo cua ca ngay o sai gon

///

Với vị trí rất dễ tìm nên dù diện tích quán bên ngoài khá nhỏ cũng không phải là điều gây cản trở trong công cuộc tìm kiếm của thực khách. Không gian ấm cúng, thoải mái, cách âm hoàn toàn lại có nhạc du dương và mùi thơm nhè nhẹ thoang thoảng rất thanh tịnh. Quán trang trí kiểu mộc mạc, gần gũi. Đồ ăn lên cũng nhanh, món ăn ngon, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui tính là điểm cộng lớn nhất của quán.

Đồ ăn rất vừa miệng, nhiều thực khách đặc biệt thích món cơm rang ở đây, ngay cả nhiều người nước ngoài cũng thích món này. Các món gỏi ngon, tuy nhiên sẽ hợp khẩu vị với những người thích ăn chua hơn.

Giá cả các món ăn nhìn chung ở mức trung bình so với mặt bằng chung. Tuy nhiên giá đồ uống có vẻ hơi cao và cũng chưa thực sự đặc sắc. Song nếu tìm một quán chay ở Sài Gòn thì Ba Lá cũng là một điểm hẹn lý tưởng.

///

#SÀI GÒN

goi y cac diem an chay ngon mo cua ca ngay o sai gon Gọi tên các quán cơm chay ngon mở cả ngày ở Hà Nội

Vậy là một mùa Vu Lan (15/7 Âm lịch) nữa lại sắp tới, ngoài việc lên chùa tụng kinh cầu siêu thì ăn chay cũng ...

goi y cac diem an chay ngon mo cua ca ngay o sai gon Top quán cơm chay ngon nhất ở Hà Nội

Nhiều quán cơm chay ở Hà Nội không chỉ có không gian đẹp mà còn có đồ ăn ngon, đa dạng với mức chi phí ...

goi y cac diem an chay ngon mo cua ca ngay o sai gon Gợi ý mâm cơm chay vừa ngon vừa đẹp cúng Rằm tháng 7

Rằm tháng 7 sắp đến, nếu bạn đang sửa soạn chuẩn bị nấu món ăn thắp hương, hãy dành chút thời gian tham khảo mâm ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.