Hải Quân bối rối khi nhận được lời tỏ tình của học viên ngay trong 'Vì yêu mà đến'

"Vì yêu mà đến" tập 15, Cẩm Linh - nữ học viên ở công ty của Hải Quân đã mạnh dạn tỏ tình với anh. Sự xuất hiện của cô khiến nam doanh nhân vô cùng bối rối.
hai quan boi roi khi nhan duoc loi to tinh cua hoc vien ngay trong vi yeu ma den Noel 2017: Buồn vui cùng những kỉ niệm của các sao nữ 'Vì yêu mà đến'
hai quan boi roi khi nhan duoc loi to tinh cua hoc vien ngay trong vi yeu ma den Noel 2017: Sao nam 'Vì yêu mà đến' chia sẻ kỉ niệm 'để đời'
hai quan boi roi khi nhan duoc loi to tinh cua hoc vien ngay trong vi yeu ma den Emma 'Vì yêu mà đến': 'Tỏ tình thì cũng đã tỏ tình rồi, giờ không phục cũng chịu thôi'

Tập 15 Vì yêu mà đến xuất hiện 3 nghệ sĩ mới là diễn viên Tiến Vũ, ca sĩ 1 Dee và vlogger Huy Cung, thay vị trí của Thúc Lĩnh Lincoln, Quang Bảo và Cường Seven. Cả 3 chàng trai trẻ như mang đến một "luồng gió mới" cho chương trình.

hai quan boi roi khi nhan duoc loi to tinh cua hoc vien ngay trong vi yeu ma den
Các khách mời của chương trình Vì yêu mà đến tập 15. (Ảnh: BTC)

Ở tập này, hai cô gái đã xuất hiện để tỏ tình với doanh nhân Hải Quân và rapper Karik. trong đó, màn tỏ tình của Cẩm Linh dành cho Hải Quân đang được chú ý hơn cả.

Cẩm Linh (sinh năm 1995, quê Long An) có quan điểm về tình yêu là tùy duyên: Duyên là do trời định, phận là do người tạo, đến được với nhau hay không là do nhịp đập của mỗi người. Cẩm Linh xuất hiện trong tà áo dài thướt tha. Qua những từ khóa, các chàng trai hiểu được đây là cô gái thích ăn chua cay, không thích nói những lời hoa mỹ, xù lông, dè chừng khi gặp trắc trở, bị cận nhưng không thích đeo kính.

Cũng tại đây, Hải Quân đã tiết lộ cô chính là học viên tại công ty của anh đang quản lý. Điều này khiến các khách mời và khán giả khá thú vị. Nam doanh nhân cũng chúc nữ học viên của mình có những giây phút thoải mái khi tham gia chương trình Vì yêu mà đến.

hai quan boi roi khi nhan duoc loi to tinh cua hoc vien ngay trong vi yeu ma den
Cẩm Linh - học viên tại công ty của Hải Quân

Sau khi các chàng trai đã khá hiểu về Cẩm Linh, phần tỏ tình được bắt đầu. Cô gái này chia sẻ rằng bản thân đến đây vì Hải Quân. Anh cũng chính là người đã động viên cô tham gia Vì yêu mà đến để tỏ tình với người mình thích mà không biết được rằng cô đã đăng kí từ trước đó.

hai quan boi roi khi nhan duoc loi to tinh cua hoc vien ngay trong vi yeu ma den

Ngồi vào bàn tâm sự, Cẩm Linh tiết lộ cho Hải Quân biết rằng, cô thích anh từ 1 năm trước, sau đó mới quyết định vào công ty để được gần anh hơn. Điều này khiến Hải Quân cũng như khán giả đều rất cảm động.

hai quan boi roi khi nhan duoc loi to tinh cua hoc vien ngay trong vi yeu ma den

Cô đã mang đến cho nam doanh nhân 2 món quà là tập ảnh ghi lại kỉ niệm của chính anh và chiếc áo trắng dài tay. Từ 2 món quà này, Cẩm Linh tiếp tục cho anh biết rằng cô chính là người đã khởi xướng mọi người tổ chức sinh nhật cho anh trước đó. Hơn nữa, Cẩm Linh cũng mong anh có thể mặc chiếc áo trắng dài tay trong những ngày cô còn ở công ty.

hai quan boi roi khi nhan duoc loi to tinh cua hoc vien ngay trong vi yeu ma den

Tiếp theo, Cẩm Linh đưa cho Hải Quân 2 sự lựa chọn: 1 là cầm chiếc hộp không và cùng cô rời khỏi chương trình, rồi đi du lịch ở Đà Lạt, 2 là cầm hộp quà và cùng về quê của cô chơi như 1 người bạn thông thường.

hai quan boi roi khi nhan duoc loi to tinh cua hoc vien ngay trong vi yeu ma den

Sau một hồi đắn đo, Hải Quân quyết định cầm chiếc hộp quà, đồng nghĩa với việc từ chối lời tỏ tình của Cẩm Linh.

hai quan boi roi khi nhan duoc loi to tinh cua hoc vien ngay trong vi yeu ma den Nhạc phim 2017 'thống trị' Vpop, giọng ca nào sẽ cán đích cuộc đua này?

Có thể nói nhạc phim 2017 luôn mang lại giá trị màu nhiệm cho điện ảnh. Có rất nhiều OST thậm chí còn được yêu ...

hai quan boi roi khi nhan duoc loi to tinh cua hoc vien ngay trong vi yeu ma den Võ Nghi Bình Giọng ải giọng ai: 'Tách nhóm để không nảy sinh thêm ấn tượng xấu'

Võ Nghi Bình (nghệ danh aking) - người chơi Giọng ải giọng ai đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Và anh đã ...

hai quan boi roi khi nhan duoc loi to tinh cua hoc vien ngay trong vi yeu ma den Kim Nhã BB&BG: 'Não mình như con cá vàng ấy, cái gì không vui là quên ngay'

Nói về chuyện đại gia "săn" chân dài – nội dung tập 8 Biệt đội 1-0-2, nữ diễn viên Kim Nhã chia sẻ bản thân ...

Ảnh chụp màn hình

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.