Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa đem Dream Pop 'bỏ bùa' bộ tứ HLV

Đằng sau giọng hát ma mị, nữ tính của Bùi Đình Hoài Sa là câu chuyện khiến bộ tứ HLV ngỡ ngàng về nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Một trong những tiết mục ấn tượng nhất tập 1 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2018 là màn trình diễn cuốn hút của cô nàng Bùi Đình Hoài Sa. Thể hiện lại bài hát đình đám gắn liền với tên tuổi sầu nữ Lana Delrey, Hoài Sa vẫn có tạo được dấu ấn mạnh mẽ bằng chất giọng lạ và cách xử lý bài hát riêng biệt. Bộ tứ HLV không giấu được sự ngạc nhiên khi biết được cô nàng chính là Hoa hậu Chuyển giới được công nhận đầu tiên ở Việt Nam.

Summertime Sadness của Hoài Sa trên sân khấu The Voice 2018

Cùng chọn ca khúc US-UK để dự thi nhưng nếu Hải Vy khuấy đảo sân khấu với Havana thì Hoài Sa lại mang đến không gian Dream Pop ma mị, chênh vênh. Bên cạnh khả năng phát âm tiếng Anh khá chuẩn, chất giọng của cô nàng còn có độ lả lơi, nữ tính nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Đặc biệt, Hoài Sa ghi điểm với các HLV ở cách phá nốt độc đáo khiến Summertime Sadness trên sân khấu Giọng hát Việt 2018 trở nên hoàn toàn mới mẻ.

hoa hau chuyen gioi hoai sa dem dream pop bo bua bo tu hlv
hoa hau chuyen gioi hoai sa dem dream pop bo bua bo tu hlv

Nhận được sự lựa chọn từ HLV Thu Phương nhưng Hoài Sa lại khiến cả các HLV Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp quyến rũ không hề kém cạnh các siêu mẫu. Thừa nhận giọng hát có chút chông chênh, Hoài Sa không ngần ngại chia sẻ về chính cuộc đời cũng đầy chông chênh của bản thân khi cô phải tranh đấu và nỗ lực để được sống đúng với tâm hồn cũng như đam mê của mình.

hoa hau chuyen gioi hoai sa dem dream pop bo bua bo tu hlv

HLV Noo Phước Thịnh bất ngờ với vẻ đẹp và câu chuyện đặc biệt của Hoài Sa.

HLV Tóc Tiên bất ngờ đến “sởn da gà” khi biết Hoài Sa từng tham gia và giành chiến thắng tại một cuộc thi sắc đẹp dành cho những mỹ nhân chuyển giới. Năm 2015, người đẹp gốc An Giang bước lên ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Beauty 2015. Từng tham gia một vài cuộc thi ca hát nhưng lần này, Hoài Sa quyết tâm thực hiện ước mơ của mình và đặt cược vào sân chơi Giọng hát Việt 2018.

hoa hau chuyen gioi hoai sa dem dream pop bo bua bo tu hlv

Đăng quang Miss Beauty năm 2015…

hoa hau chuyen gioi hoai sa dem dream pop bo bua bo tu hlv

… Hoài Sa là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam.

Bộ đôi Tiên - Noo dành nhiều lời động viên cho học trò mới của đàn chị Thu Phương rằng Hoài Sa cứ tiếp tục con đường của mình để làm nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác trong cộng đồng LGBT. Trong khi đó, HLV Thu Phương lại hoàn toàn hài lòng: “Chị đã đúng khi lựa chọn bấm chọn em vì chị tin rằng những người cuộc đời có câu chuyện, có số phận bao giờ tiếng hát cũng hát rất hay”.

hoa hau chuyen gioi hoai sa dem dream pop bo bua bo tu hlv
hoa hau chuyen gioi hoai sa dem dream pop bo bua bo tu hlv

Hoài Sa là thí sinh mà HLV đặc biệt muốn lắng nghe và đồng hành.

Xinh đẹp, hát Dream Pop “siêu” ma mị và mang trên mình câu chuyện khiến người số đông ngưỡng mộ, Hoài Sa hứa hẹn là một trong những gương mặt được chú ý nhiều nhất sau vòng Giấu mặt. Cũng chờ xem với sự huấn luyện của người dẫn đường Thu Phương, cô nàng Hoa hậu Chuyển giới hát Dream Pop Hoài Sa sẽ tỏa sáng như thế nào trên sân khấu Giọng hát Việt 2018.

hoa hau chuyen gioi hoai sa dem dream pop bo bua bo tu hlv Đám cưới khép kín của người đồng tính nam ở Hong Kong

Tại xã hội bảo thủ như Hong Kong, đám cưới của những người đồng tính nam phải tổ chức kín đáo, thậm chí không có ...

hoa hau chuyen gioi hoai sa dem dream pop bo bua bo tu hlv Trung Quốc: Khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới của cặp đôi từng bị gia đình đưa đi 'trị bệnh' đồng tính

Để có hạnh phúc trọn vẹn trong ngày cưới, cặp đôi Ling Jueding và Chen Liang đã phải trải qua không ít sóng gió khi ...

hoa hau chuyen gioi hoai sa dem dream pop bo bua bo tu hlv Giọng hát Việt 2018 đã tìm được 'Hoa hậu chuyển giới' đầu tiên có giọng hát 'mê hoặc' lòng người

Sau một thời gian chờ đợi, chương trình "The Voice - Giọng hát Việt 2018" đã bắt đầu lên sóng tập đầu tiên vào cuối tuần này. Chương ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.