Hoa hậu Phạm Hương - 'bậc thầy' diện lại trang phục cũ

Mỗi lần mặc lại trang phục dự thi Miss Universe 2015, Phạm Hương đều làm cho công chúng bồi hồi nhớ về khoảng thời gian cô "làm mưa làm gió" trên đấu trường nhan sắc. 
hoa hau pham huong bac thay dien lai trang phuc cu Phạm Hương hay Chi Pu: Ai sẽ là vedette trong show diễn của NTK Đỗ Long?
hoa hau pham huong bac thay dien lai trang phuc cu Hoa hậu Phạm Hương: ‘Chọn cách sống khép kín để được bình yên’

Trong showbiz Việt, hiếm có mỹ nhân nào diện lại đồ cũ nhưng vẫn đủ sức gây bão như Phạm Hương. Bởi lẽ, cái cách mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chọn lựa trang phục đã cho thấy được sự khôn khéo của cô.

Nổi đình nổi đám khi tham gia Miss Universe 2015, chính vì vậy, hình ảnh của Phạm Hương trên cuộc hành trình đó đã trở nên khó phai trong lòng người hâm mộ. Mỗi lần nhìn thấy mỹ nhân Hải Phòng diện lại những bộ cánh "làm nên tên tuổi" thì dường như, bao kỉ niệm về một chặng đường của cô gái Việt Nam trên đất Mỹ lại ùa về.

Mới đây nhất, trong Lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến 2017, thay vì chọn những bộ cánh mới toanh, theo kịp xu hướng thời trang thì Phạm Hương lại quyết định mặc chiếc váy của 2 năm về trước. Tuy nhiên, đây không phải là một trang phục bình thường. Bởi lẽ, bộ váy "thiên nga trắng" ấy đã quá quen thuộc với người hâm mộ nàng Hoa hậu.

hoa hau pham huong bac thay dien lai trang phuc cu
Phạm Hương mặc lại chiếc váy 'thiên nga trắng", tái hiện khoảnh khắc tham gia Miss Universe 2015 ngày nào. (Ảnh: Mr.AT)

Trong đêm bán kết Miss Universe 2015, Phạm Hương đã mặc bộ cánh này và sải bước đầy kiêu hãnh. Hình ảnh cô gái Việt Nam tự tin sánh vai cùng với những nhan sắc nóng bỏng đến từ khắp năm châu vẫn chưa phai mờ trong tâm trí người hâm mộ.

hoa hau pham huong bac thay dien lai trang phuc cu
Hình ảnh khó quên của Phạm Hương trong đêm bán kết Miss Universe 2015. (Ảnh: Missuniverse)
hoa hau pham huong bac thay dien lai trang phuc cu Đi tìm Hoa hậu, Á hậu Việt sở hữu gương mặt đẹp nhất
hoa hau pham huong bac thay dien lai trang phuc cu Sao đẹp, sao xấu: Thầy trò Phạm Hương cùng Nam Em tranh ngôi đầu bảng

Trước đó, khi xuất hiện tại liveshow 1 Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance 2016, Phạm Hương gây ấn tượng mạnh với ngoại hình quá đỗi gợi cảm. Bộ trang phục khoe được làn da đẹp cùng số đo 3 vòng gợi cảm của nàng Hoa hậu.

Không khó để nhận ra rằng, bộ cánh này là đồng phục của các thí sinh Miss Universe 2015 trong phần Opening Introductions - giới thiệu bản thân. Người đẹp đã "tận dụng" lại trong đêm liveshow 1 Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

hoa hau pham huong bac thay dien lai trang phuc cu
Phạm Hương xuất hiện gợi cảm trong liveshow 1 Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance 2016. (Ảnh: FB Phạm Hương)
hoa hau pham huong bac thay dien lai trang phuc cu
Phạm Hương đã mặc trang phục này ở phần Opening Introductions Miss Universe 2015. (Ảnh: Missosology)

Trong chuyến du lịch Thái Lan, tại một bờ biển xinh đẹp, Phạm Hương cũng mặc lại trang phục bikini từng dự thi Miss Universe 2015 để chụp ảnh. Thân hình gợi cảm của Phạm Hương được phô diễn tối đa trong bộ áo tắm màu hồng.

hoa hau pham huong bac thay dien lai trang phuc cu
Phạm Hương diện bikini khoe thân hình gợi cảm. (Ảnh: FB Phạm Hương)
hoa hau pham huong bac thay dien lai trang phuc cu
Đây là bộ bikini mà Phạm Hương đã mặc và trình diễn trong bán kết Miss Universe 2015 - phần thi swimsuit. (Ảnh: Missuniverse)

Khi xuất hiện tại chương trình Cười xuyên Việt, Phạm Hương cũng mặc lại trang phục dạ hội từng được cô sử dụng trong đêm chung kết Miss Universe 2015.

hoa hau pham huong bac thay dien lai trang phuc cu
Phạm Hương xuất hiện trên sân khấu Cười xuyên Việt. (Ảnh: sân khấu Cười xuyên Việt)
hoa hau pham huong bac thay dien lai trang phuc cu
Trang phục này từng được Phạm Hương sử dụng trong đêm chung kết Miss Universe 2015. (Ảnh: FB Phạm Hương)

Như vậy, cả 4 bộ trang phục chính tại Miss Universe 2015, Phạm Hương đều đã "tận dụng triệt để". Đây là một hành động vô cùng khôn khéo và thông minh của Phạm Hương. Ngoài việc tránh "lãng phí", cô còn làm cho mọi người nhớ về hình ảnh của mình trên đấu trường Miss Universe - nơi giúp cô tỏa sáng và được công chúng đón nhận, ủng hộ nhiệt tình.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.