Hoàng Mai Anh bật mí hậu trường phim 'Những cô gái trong thành phố'

"Thực tế gia đình mình không có thiếu thốn bất kỳ thứ gì nếu mình muốn nên không có lý do gì Hoàng Mai Anh cần cặp đại gia hay dựa lưng người nâng đỡ", nữ diễn viên trẻ của phim Những cô gái trong thành phố tâm sự.

Với màn "công nhân đấu" gay cấn ngay từ tập đầu tiên của Những cô gái trong thành phố, các nhân vật đặc biệt là Trúc (Hoàng Mai Anh) hứa hẹn sẽ tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

hoang mai anh bat mi hau truong phim nhung co gai trong thanh pho
4 diễn viên đảm nhận 4 vai chính của bộ phim. Từ trái qua phải: Mai Anh (vai Trúc), Lương Thanh (vai Mai), Kim Oanh (vai Lan) và Thu Trang (vai Cúc).

Là một gương mặt mới mẻ trong làng phim, nữ diễn viên Hoàng Mai Anh tâm sự bản thân có phần lúng túng khi vào vai Trúc của Những cô gái trong thành phố: “Mình đã được sự giúp đỡ cặn kẽ của các đạo diễn, phó đạo diễn và ê kíp làm phim.

"Nhập vai Trúc với cá tính mạnh mẽ, bộc trực thẳng thắn khá giống mình ngoài đời cũng là yếu tố tạo ra sự thuận lợi khi diễn xuất. Nhưng để ghi dấu ấn thật đặc biệt thì không hề dễ dàng, vì nhân vật Trúc bên ngoài thực chất là luôn cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong rất dễ tổn thương. Vì thế cần sự tập trung và phân tích nhân vật qua từng phân đoạn sao cho hợp lý nhất", Mai Anh chia sẻ về nhân vật của mình trong phim.

hoang mai anh bat mi hau truong phim nhung co gai trong thanh pho
Hoàng Mai Anh đảm nhiệm vai Trúc.

Những cô gái trong thành phố mới lên sóng được 4 tập nhưng vai diễn Trúc luôn là tâm điểm tạo nên những kịch tính cho mỗi tập phim. Trong phân cảnh Trúc không ngại hiểm nguy đi tìm ra sự thật những vụ ngộ độc thực phẩm, để đạt được mục tiêu phanh phui hành vi của Hoa, Trúc đã không ngại "bày binh bố trận", dàn cảnh ngã xe trước gã cung cấp thực phẩm và dùng "mỹ nhân thính", qua đó "cạy miệng" hắn ta.

Chia sẻ về cảnh quay này, Mai Anh kể lại: “Cảnh quay này rất thú vị. Đặc biệt là diễn phân đoạn này mình giả bộ thảo mai khi dùng mỹ nhân kế để dụ anh tài xế nói ra sự thật. Nhưng khá khó khăn khi một vai có cá tính mạnh mẽ thì rất ghét thảo mai nên cảnh đó mình lại thấy rất khó. Đặc biệt, lời thoại phân cảnh ấy cũng dài hơn 2 trang nên cũng gặp không ít khó khăn để diễn xuất".

hoang mai anh bat mi hau truong phim nhung co gai trong thanh pho

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của 4 cô gái từ quê lên thành phố phải đối mặt với vô vàn cám dỗ và cả những cạm bẫy khốc liệt. Hóa thân vào một trong những cô gái đó, Hoàng Mai Anh thực sự đã có những giây phút không thể kiềm chế được cảm xúc thật: “Có những cảnh diễn đã động chạm tới con tim mình mà đôi lúc cảnh đó không được khóc nhưng đã không kìm chế được. Đó là cảnh quay ăn mỳ tôm để cho qua ngày cố cho nhiều ớt vào cho cay để không còn vị gì nữa, phân đoạn ấy giống mình hồi mới vào Sài Gòn làm phim".

Mai Anh chia sẻ cảm xúc đó xuất phát từ những khó khăn mà cô từng gặp trong cuộc sống thật: "Thực tế, ba mẹ mình muốn mình đi du học ở nước ngoài và hướng định cư bên Úc nhưng do bản thân không chịu nên chấp nhận trong túi chỉ có 4 triệu bắt đầu một mình vào Nam theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Mà thực tế Mai Anh chưa hề có ngồi học một lớp nào về diễn xuất.

Là diễn viên tay ngang, mình đã gặp rất nhiều khó khăn những ngày đầu, rồi cảnh xa nhà gia đình ở tuổi 19 tự lập ở Sài Thành đông đúc, tự đi tìm kiếm nhà trọ, rồi mọi thứ phải tự lo. Giống Trúc dù khó khăn thế nào nhưng không bao giờ để mất chính mình.

hoang mai anh bat mi hau truong phim nhung co gai trong thanh pho

"Thân gái dặm trường", hơn nữa làng giải trí vốn rất xô bồ khiến những khó khăn đè lên vai cô gái 20 tuổi không hề nhỏ: "Trong showbiz để nổi tiếng đôi khi đơn giản chỉ cần làm vài cái scandal hay có ông bầu theo sau là có thể “nâng cấp” tên tuổi vô hư một cách dễ dàng. Và để làm điều đó thì không quá khó với mình. Nhưng ngay từ ngày đầu đặt chân đến TP HCM, mình luôn quan niệm làm việc bằng cái tâm và ý chí nên cứ cố làm thật nhiều và để khán giả từ từ đón nhận".

Khi được hỏi về những cám dỗ tình cảm trong làng giải trí, nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ: “Cám dỗ trong làng giải trí thì nhiều lắm nhưng Hoàng Mai Anh rất ghét dựa dẫm vào ai đó. Thực tế gia đình mình không có thiếu thốn bất kỳ thứ gì nếu mình muốn nên không có lý do gì Hoàng Mai Anh cần cặp đại gia hay dựa lưng người nâng đỡ”.

hoang mai anh bat mi hau truong phim nhung co gai trong thanh pho
Hoạt động nghệ thuật chân chính là kim chỉ nam cho những quyết định của Hoàng Mai Anh
Hoàng Mai Anh là một diễn viên trẻ được công chúng biết đến qua vai diễn trong phim Tình như vô hình, Trận đồ bát quái, Tết này ai đến xông nhà, Khi em đã lớn... Cô nàng còn là thành viên của vũ đoàn Emmy, một vũ đoàn do Trần Quang Huy thành lập từ năm 2010. Góp mặt vai Trúc trong Những cô gái trong thành phố, diễn viên trẻ sinh năm 1994 đang được kì vọng trong dàn diễn viên trẻ hiện nay.
hoang mai anh bat mi hau truong phim nhung co gai trong thanh pho Rapper Tiến Đạt nói gì trước thông tin sắp kết hôn?

Trước thông tin chuẩn bị cưới vợ gây xôn xao cộng đồng mạng, rapper Tiến Đạt đã có phản ứng khá bất ngờ.

hoang mai anh bat mi hau truong phim nhung co gai trong thanh pho Dàn bạn gái tin đồn toàn chân dài của rapper Đinh Tiến Đạt

Quán quân Next Top Model 2013 - Mâu Thủy, ca sĩ Minh Thư, người mẫu Milan Phạm và mới đây là Thụy Vy đều từng ...

hoang mai anh bat mi hau truong phim nhung co gai trong thanh pho Hạo Đông chính thức thông báo đã chia tay Sĩ Thanh sau gần 2 năm gắn bó

Sau khi thông báo đã chia tay Sĩ Thanh, Hạo Đông còn dành những lời chúc tốt đẹp cho người yêu cũ: "Anh chúc em ...

hoang mai anh bat mi hau truong phim nhung co gai trong thanh pho Minh Lan truyện tập 3 và 4: Mẹ mất, Minh Lan được Lão Thái Thái chăm sóc

Vì sự thâm độc của Lâm Cầm Sương, mẹ của Minh Lan đã qua đời. Chỉ còn một thân một mình, tiểu thư này đã ...

hoang mai anh bat mi hau truong phim nhung co gai trong thanh pho Người ấy là ai tập 9: Nữ chính bị bạn thân cướp người yêu

Trong Người ấy là ai tập 9, dù bị phản bội nhưng Vũ Ngọc Châm vẫn khăng khăng bảo vệ bạn trai cũ, bất chấp ...

hoang mai anh bat mi hau truong phim nhung co gai trong thanh pho 1001 biểu cảm đáng yêu ngoài đời của thiên thần nhí 'Minh Lan truyện'

Minh Lan truyện mới chiếu được 2 tập đầu nhưng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Trong đó, diễn viên nhí Lưu ...

hoang mai anh bat mi hau truong phim nhung co gai trong thanh pho Minh Lan Truyện tập 1 và 2: Nghẹt thở với cuộc chiến của 3 bà vợ

Minh Lan Truyện tập 1 và 2 nói về cuộc chiến giữa 3 bà vợ của Thịnh gia. Trong lúc Vệ Thị lâm bồn, nhị ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.