Khán giả bất bình khi Lan Khuê loại thí sinh team Minh Tú

Đông đảo khán giả theo dõi tập 3 chương trình The Face 2017 đã lên tiếng bất bình với màn loại trừ của HLV Lan Khuê dành cho team Minh Tú.
 

Tối 25/6, tập 3 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã lên sóng với sự ra về của thí sinh Khánh Linh đội HLV Minh Tú. Đây cũng là nguyên nhân khiến HLV Minh Tú mất bình tĩnh đến mức tranh cã gay gắt với Lan Khuê và nhiều khán giả cũng tỏ ra bất bình.

Cụ thể, sau thử thách thứ hai Catwalk trên sỏi, đội HLV Lan Khuê đã dành chiến thắng và hai thí sinh Khánh Linh (đội Minh Tú), Quỳnh Như (đội Hoàng Thùy) được đưa vào phòng loại trừ.

Mặc dù đã nói rằng sẽ quyết định công tâm và cho hai thí sinh đi catwalk trên sỏi lần cuối cùng để nhìn nhận năng lực. Tuy nhiên, HLV Lan Khuê vẫn đưa ra quyết định loại thí sinh Khánh Linh đội Minh Tú dù cô gái này đi catwalk tốt hơn hẳn. Lí do mà Lan Khuê đưa ra là không thấy năng lượng để đi xa hơn như Quỳnh Như.

khan gia bat binh khi lan khue loai thi sinh team minh tu
Lan Khuê cho hai thí sinh Quỳnh Như và Khánh Linh đi catwalk trên sỏi lại để có quyết định đúng đắn.
(Ảnh: Windy Nguyễn)
khan gia bat binh khi lan khue loai thi sinh team minh tu
Kết quả, Khánh Linh đội HLV Minh Tú bị loại dù thí sinh này đi catwalk tốt hơn Quỳnh Như.
(Ảnh: Windy Nguyễn)

Quyết định này của Lan Khuê khiến thí sinh Khánh Linh ấm ức và HLV Minh Tú thì tức giận ra mặt. Minh Tú còn dắt thí sinh của mình tới gặp Lan Khuê để hỏi rõ ràng mọi chuyện.

Khi HLV Lan Khuê cho rằng: "không có một bản sao nào, hoàn hảo hơn bản chính, Khánh Linh quá giống với một nhân vật khác" đã khiến Minh Tú tức giận và lớn tiếng: "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện đừng làm miss 10+1" và nắm tay lôi Khánh Linh ra ngoài: "đi, không có gì phải khóc".

Phản ứng này của Minh Tú dù được nhận xét đang mất kiểm soát vì quá nóng giận nhưng quyết định loại thí sinh Khánh Linh của Lan Khuê lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

khan gia bat binh khi lan khue loai thi sinh team minh tu
Minh Tú và Lan Khuê đã có màn tranh cãi quyết liệt sau khi thí sinh Khánh Linh bị loại. (Ảnh: Windy Nguyễn)

Trên trang fanpage chính thức của chương trình, đông đảo khán giả đã lên tiếng phản đối cách loại thí sinh của Lan Khuê và cho rằng cô không hề công tâm như đã nói, bởi Khánh Linh đi catwalk tốt hơn hẳn Quỳnh Như.

Đặc biệt, việc đưa ra lí do Khánh Linh giống với Tâm Tít đã xúc phạm thí sinh này. Thậm chí, một số khán giả còn cho biết dù rất thích Lan Khuê nhưng sau tập 3 The Face đã không còn yêu mến cô nữa.

khan gia bat binh khi lan khue loai thi sinh team minh tu
khan gia bat binh khi lan khue loai thi sinh team minh tu
Đông đảo khán giả lên tiếng chỉ trích Lan Khuê thiếu công tâm và cho rằng việc để cho hai thí sinh đi catwalk lại là quá thừa thãi vì thí sinh tốt hơn vẫn bị loại. Nhiều khán giả còn vào thẳng trang cá nhân Lan Khuê để chỉ trích nặng nề. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
khan gia bat binh khi lan khue loai thi sinh team minh tu
Một số khán giả còn chia sẻ lại bảng kết quả The Face 2017 từng xuất hiện trên mạng xã hội vài ngày trước để đối chứng và cho biết rất đúng với 3 tập đã phát sóng. (Ảnh: FBNV)
khan gia bat binh khi lan khue loai thi sinh team minh tu Hoàng Thùy khẳng định '30 chưa phải là tết' khi loại thí sinh team Lan Khuê

Đoạn trailer tập 3 được nhà sản xuất The Face vừa tung ra đã khiến khán giả suy đoán team Lan Khuê sẽ thua cuộc ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.