Với thành tích này, Nơi này có anh chính thức phá kỷ lục của Lạc Trôi khi đạt 5 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt. Đặc biệt, số lượt người xem MV Nơi này có anh vẫn đang tăng lên với con số chóng mặt.
MV mới của Sơn Tùng M-TP tiếp tục ghi kỷ lục về lượt xem sau 1 ngày ra mắt. |
Đặc biệt, chưa đầy 24h tiếng phát hành, MV này đã vượt mặt các MV ca nhạc khác trên thế giới và xếp vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng các MV nổi bật trong ngày trên Kworb.net. Không chỉ vậy, Nơi này có anh trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trên google, với hơn 200.000 lượt tìm kiếm.
MV "Nơi này có anh" đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng những ca khúc đạt kỷ lục xem sau 24 giờ ra mắt. |
Ca khúc Nơi này có anh được xem là ca khúc đầu tiên mà Sơn Tùng viết về tình yêu màu hồng và là món quà đặc biệt, nam ca sĩ muốn dành tặng đến những người yêu mến mình nhân dịp Valentine. Cho nên, sản phẩm rất được đông đảo mọi người trông đợi. Ngoài ra, với những cảnh quay vô cùng lãng mạn và tình cảm, Nơi này có anh đã chinh phục được rất nhiều khán giả và gây sốt trên mạng xã hội sau khi phát hành.
Chia sẻ cảm xúc khi biết tin MV Nơi này có anh phá kỷ lục của MV Lạc Trôi, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Thật sự Tùng quá hạnh phúc, đây chính là món quà Valentine rất ý nghĩa mà mọi người đã dành cho Tùng. Đối với Tùng, khi bắt tay vào làm bất kỳ sản phẩm nào, Tùng đều muốn chúng phải thật sự tốt nhất vì đó là cách mà Tùng tri ân tình cảm của khán giả dành cho mình. Đối với Tùng, cảm giác sung sướng nhất chính là vượt qua được bản thân mình. Một lần nữa, Tùng xin gửi lời cám ơn chân thành đến mọi người vì đã luôn ủng hộ Tùng”
Sau 30 tiếng lên sóng, MV của Sơn Tùng gần cán mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube. |
Sau Lạc Trôi, Nơi này có anh đánh dấu một bước tiến dài của Sơn Tùng trong con đường âm nhạc và mở ra một năm hoạt động tích cực của nam ca sĩ. Năm 2017, Sơn Tùng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới lạ cho khán giả không chỉ ở vai trò ca sĩ.