Kim Chi bật mí vai diễn hoàn toàn khác trong phần 7 của 'Phim Cấp 3'

Kim Chi chia sẻ: "Khi học cấp 3, mình lanh lợi, hay hoạt náo trong các hoạt động của trường lớp, nên được thầy cô, bạn bè “xúi” thi sân khấu điện ảnh".
kim chi bat mi vai dien hoan toan khac trong phan 7 cua phim cap 3 Cặp đôi yêu kiểu 'lạ đời' Ginô Tống - Kim Chi: Quen 1 năm chưa có lời tỏ tình!

Nhắc đến series Phim Cấp 3, không ai có thể quên được hình ảnh một cô học sinh Kim Chi với nụ cười tỏa nắng. Cô nàng sinh năm 1994 này sở hữu gương mặt xinh xắn, nét đẹp của sự trưởng thành và tri thức kèm theo đó là vẻ thanh tú, hài hòa dễ dàng gây thương nhớ cho người đối diện.

Trong series Phim Cấp 3 – một bộ phim thường đạt tỉ suất 1 triệu view chỉ trong vòng 7 tiếng đồng hồ, Kim Chi đảm nhận một vai diễn cực kì nổi bật cũng như nhận được rất nhiều sự yêu thương và mến mộ từ các khán giả của mình.

kim chi bat mi vai dien hoan toan khac trong phan 7 cua phim cap 3
Diễn viên seris "Phim cấp 3" - Nguyễn Kim Chi

- Từng theo học chuyên ngành công nghệ sinh học, cơ duyên nào đưa bạn đến với nghề diễn viên?

Cơ duyên thật sự là một điều cực kì vô tình! Khi học cấp 3, mình lanh lợi, hay hoạt náo trong các hoạt động của trường lớp, nên được thầy cô, bạn bè “xúi” thi sân khấu điện ảnh. Nhưng vì gia đình mình truyền thống làm nông nên cha mẹ rất ngại cho con gái học ngành nghề này. Sau thời gian theo học Công nghệ sinh học, Chi có những mối quan hệ mới cùng những người bạn Sài Gòn, vô tình mình theo đóng các clip parody. Theo riết, đến lúc có những buổi casting khác thì mình mạnh dạn tham gia và may mắn cùng nghiệp diễn nảy nở và phát triển đến bây giờ.

- Bạn có thấy phí và tiếc khi theo học chuyên ngành công nghệ sinh học thay vì theo đuổi diễn xuất từ trước?

(Cười) Chi không thấy tiếc gì cả vì hiện tại mình cũng còn trẻ lắm mà! Cái gì cũng có duyên của nó rồi. Mình mà được theo đuổi và đi học diễn xuất từ đầu thì biết đâu giờ vẫn chưa có Kim Chi ngồi đây để cùng trò chuyện với mọi người như này! Mình luôn hài lòng cái mà bản thân đang có và mong muốn phát triển hơn thôi.

- Thành công khi còn khá trẻ. Bạn có gặp những bất lợi, khó khăn nào trong nghề không?

Khó khăn nhất với Chi khi làm nghề ở thời điểm hiện tại là phải làm sao làm mới bản thân mỗi ngày. Bây giờ diễn viên trẻ rất nhiều và hầu hết đều giỏi nên mình cũng không được có chút thành công thì bỏ quên việc xã hội đang phát triển! Làm mới mình thì phải phù hợp nhưng vẫn giữ được màu sắc của bản thân để không bị trộn lẫn, mờ nhạt. Khó lắm cơ!

kim chi bat mi vai dien hoan toan khac trong phan 7 cua phim cap 3
Cô đang tham gia Phim Cấp 3

- Có nhiều người cho rằng trong showbiz, chuyện “ma mới bắt nạt ma cũ” là rất bình thường. Bạn đã từng gặp chuyện tương tự chưa?

Bàn tay còn có ngón ngắn ngón dài thì việc “ma cũ ma mới” ở đâu cũng có chứ không riêng gì trong showbiz. Đó cũng chỉ là suy nghĩ, tính cách dẫn đến hành động của con người thôi. Mà con người thì muôn màu muôn vẻ, vì vậy chuyện này cũng bình thường.

Chi may mắn được ở trong tập thể có trưởng nhóm rất công bằng là anh Ginô Tống và anh Đinh Công Hiếu (Sản xuất và đạo diễn chính của Phim Cấp 3). Chi và các bạn khác trong nhóm luôn vui vẻ, hoà đồng và thân thiết cực kì. Không hề có tư tưởng ma cũ ma mới! Mình là những người trẻ văn minh hiện đại thì phải biết hành xử sao cho phù hợp và tạo được môi trường lành mạnh hỗ trợ nhau cùng phát triển chứ!

- Xuất hiện chủ yếu trong các bộ phim ngắn, tại sao bạn không thử sức ở một bộ phim truyền hình dài tập?

Dù là phim ngắn nhưng cũng chiếu dài tập và xuyên suốt! Những bạn đã và đang theo dõi mình thì đều thấy Phim Cấp 3 dù chiếu ngắn tập nhưng thật sự quay rất công phu. Hầu như lịch quay cho Phim cấp 3 cũng dàn trải đều cả tháng. Nhóm cũng như công ty, nhận khá nhiều các clip viral, TVC nên lịch làm việc của mình khá bận! Chi muốn thử sức lắm nhưng lại không sắp xếp được thời gian.

kim chi bat mi vai dien hoan toan khac trong phan 7 cua phim cap 3
Kim Chi từng bị gia đình ngăn cả theo nghề diễn viên

- Khi tham gia đóng Phim Cấp 3, bạn có từng gặp phải những tình huống “dở khóc dở cười”?

Có chứ, nhiều vô số kể. Nhớ nhất là lúc đầu tiên quay Phim Cấp 3, có cảnh mình bị đổ bột lên đầu rồi xối nước trong toilet. Không hiểu bộ phận đạo cụ chuẩn bị bột gì đó mà lúc đổ nước lên nó quánh dẻo lại, không gỡ ra khỏi tóc được luôn! Mình khóc ròng vì sợ phải đi cạo đầu (cười). Kết quả là phải đem cái đầu như vậy về nhà ngâm dầu xả 15 phút rồi tuốt hết bột 2 - 3 lần mới gội đầu lại được! Suýt tí trọc đầu (cười lớn).

- Khán giả dường như ít thấy bạn xuất hiện trên các chương trình truyền hình giải trí. Lí do là gì vậy?

Chương trình thì có khá nhiều thể loại, chương trình nào phù hợp thì mình mới tham gia được chứ không phải cái nào cũng góp mặt! Trước đây, Chi cũng có tham gia vài gameshow giải trí khá vui! Sắp tới nếu có gameshow giải trí vui nhộn, phù hợp đương nhiên mình cũng sẽ tham gia.

kim chi bat mi vai dien hoan toan khac trong phan 7 cua phim cap 3
Kim Chi sở hữu một ngoại hình ưa nhìn

- Có ý kiến cho rằng Kim Chi thành công một phần cũng nhờ vào ngoại hình nữ tính và cuốn hút người đối diện. Bạn nghĩ sao về điều này?

Thời buổi bây giờ, ở ngành nghề nào thì ngoại hình xinh xắn ưa nhìn cũng là một lợi thế. Đối với diễn viên lại càng chú trọng ngoại hình. Nét của mình thì có người thích, có người không! Chi nghĩ sự tự tin và dễ thương, dễ gần ở mình chính là 1 phần giúp bản thân được nhiều người yêu mến hơn.

- Thường diễn xuất trong hình tượng nữ tính, đáng yêu. Bạn có muốn thay đổi hình tượng này trong tương lai?

(Cười) Đó là ở những phần 4 – 5 - 6 của Phim Cấp 3 thôi, qua phần 7 thì mình hoàn toàn khác rồi! Nhân vật Lan Chi ở phần 7 cũng có nhiều nét tương đồng với ngoài đời của mình. Hi vọng đây sẽ là một điều mới mẻ nhưng thú vị mà mình cũng như Phim Cấp 3 phần 7 đem lại cho những bạn vẫn luôn theo dõi và yêu thích bọn mình.

- Bạn nghĩ sao về việc nhiều hot girl nổi tiếng rồi lấn sân sang các lĩnh vực khác?

Mình nghĩ nghệ thuật là không có giới hạn, không phân biệt. Vì vậy ai có đủ bản lĩnh, tài năng và điều kiện để phát triển nghệ thuật hơn trên các lĩnh vực thì là điều đáng tuyên dương thôi! Quan trọng là đã làm thì phải làm chỉn chu, phát triển mình và làm đẹp cho nghệ thuật.

kim chi bat mi vai dien hoan toan khac trong phan 7 cua phim cap 3
Cô luôn cố gắng phát triển bản thân

- Hiện nay, có nhiều bạn trẻ vì muốn nổi tiếng mà bất chấp scandal hay chỉ trích mạng xã hội. Bạn có lời khuyên nào cho họ?

Mình không có gì để khuyên cả! Đó là định hướng mỗi người thôi. Vì chỉ trích và scandal là con dao hai lưỡi, người có gan làm thì đương nhiên có gan chịu. Chi chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình và hi vọng các fan, khán giả sẽ luôn văn minh, thông thái để nhìn nhận công sức cũng như sự nghiêm túc làm việc đó.

- Sắp tới, bạn có dự định mới nào muốn chia sẻ một chút với fan?

Hiện tại mình đang quay Phim Cấp 3 phần 7 và dành hầu hết thời gian cho nhóm, cho phim! Vì lần này mình đóng một nhân vật mới nên khá đầu tư tâm huyết vào đó! Trong tháng 12 này, phim sẽ ra mắt nên các bạn nhớ đón xem mình cũng như những thành viên Phim Cấp 3 sẽ thể hiện ra sao nhé!

Cảm ơn Kim Chi đã tham gia PV!

kim chi bat mi vai dien hoan toan khac trong phan 7 cua phim cap 3 Xuất hiện chớp nhoáng nhưng Chi Pu vẫn được chú ý tại MAMA 2017

Tuy chỉ xuất hiện với tư cách khách mời trong MAMA 2017 nhưng Chi Pu vẫn thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc ...

kim chi bat mi vai dien hoan toan khac trong phan 7 cua phim cap 3 Lilly Nguyễn từ chối nhiều đại gia vì những lý do không ngờ

Người mẫu, diễn viên Lilly Nguyễn tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng: “Mình thích người đàn ông thẳng tính, bản lĩnh, sống kiểu ...

kim chi bat mi vai dien hoan toan khac trong phan 7 cua phim cap 3 Hồ Bích Trâm: 'Ngày đầu quay Biệt đội 1-0-2, mình thường xuyên bị đạo diễn nhắc nhở'

Diễn viên Hồ Bích Trâm kể lại, vào ngày quay cuối cùng phim "Biệt đội 1-0-2", cả ekip phải xuống Vũng Tàu từ sớm và ...

Ảnh: NVCC

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.