Lý do khiến Ginô Tống trở thành cái tên gây bão mạng xã hội thời gian qua?

Theo thống kê từ Social Media trong tháng vừa qua, Ginô là cái tên đứng sau nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP về mức độ phủ sóng và được quan tâm nhiều nhất.

Ginô Tống là ai?

Nhiều người sẽ bất ngờ khi bảng xếp hạng Top 10 những người nổi tiếng được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội thời gian qua, Ginô là gương mặt có thể nói là “mới toanh” so với dàn sao Việt đã nổi danh khá lâu: Sơn Tùng M-TP, Phạm Hương, Trấn Thành, Trường Giang… Thế nhưng, nếu tìm hiểu, chắc chắn không ít người choáng ngợp về thông tin của hot boy này.

ly do khien gino tong tro thanh cai ten gay bao mang xa hoi thoi gian qua
Độ hot của Ginô Tống chỉ xếp thứ 2 sau Sơn Tùng M-TP với gần 3 triệu lượt tương tác trong tháng 9/2017.

Theo thống kê từ những kênh mạng xã hội, Ginô sở hữu tài khoản Youtube với hơn 1,6 triệu người theo dõi, trang Facebook cá nhân có hơn 600.000 và Fanpage gần 1,5 triệu. Chưa kể, đây là cái tên nằm trong “từ điển” của giới trẻ hiện tại, đặc biệt là ở độ tuổi cấp 2, cấp 3.

Ginô Tống tên thật là Tống Phạm Minh Khánh, một 9X chính hiệu đang sinh sống tại TP.HCM. Chàng diễn viên sinh năm 1993 được chú ý nhiều nhất từ series Phim cấp 3 trên Youtube và đây được xem là “cơn bão mạng” thời gian qua. Không chỉ là “cha đẻ”, Ginô còn là linh hồn của phim khi anh hoá thân thành Khánh Đại ca, một người có bề ngoài "hổ báo trường mẫu giáo" nhưng bên trong lại sống rất tình cảm, nghĩa khí.

ly do khien gino tong tro thanh cai ten gay bao mang xa hoi thoi gian qua
Chân dung 9X vượt mặt Trường Giang, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh về mặt yêu thích trong tháng qua. (Ảnh: Tri thức trẻ)

Đam mê và có năng khiếu diễn xuất, ca hát từ bé, thế nhưng con đường học vấn của chàng trai này không phải ngôi trường Đại học thuần chất nghệ thuật. Hiện tại, Ginô đã tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - trường ĐH Ngoại Thương TP.HCM, một ngôi trường nằm trong Top đầu về sinh viên có thành tích học tập nổi bật. Vì đam mê, Ginô bắt đầu tập tành làm phim khi vừa kiêm diễn viên, đạo diễn, quay phim lẫn biên kịch, thậm chí là make up… Khi về nhà, anh cũng là người tự dựng, lồng tiếng, viết nhạc, thu âm… để cho ra thành quả cuối cùng. Nhiêu đó đủ thấy, nếu không có đam mê thực sự, anh chàng có lẽ đã bỏ cuộc từ lâu khi “ôm đồm” quá nhiều thứ và xây dựng mơ ước trong kinh phí hạn hẹp.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Tri thức trẻ, Ginô chia sẻ: Tuy nhiên mình chưa bao giờ dựa dẫm, phụ thuộc vào gia đình để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Những gì Ginô có hiện nay là do mình tự tạo nên. Tiền bạc của gia đình có thể giúp mình thoải mái hoạt động mà không lo lắng về áp lực kinh tế, nhưng nó không phải yếu tố tạo nên sự thành công của mình”.

Với sự ảnh hưởng từ sản phẩm Phim cấp 3 gây bão mạng xã hội với những tập cán mốc hàng triệu lượt xem, việc “cha đẻ” của series này nổi tiếng cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, vẫn có những lí do thiết thực hơn để chứng minh rằng, Ginô đủ khả năng trở thành “người nổi tiếng” bởi những “tài sản” rất riêng.

ly do khien gino tong tro thanh cai ten gay bao mang xa hoi thoi gian qua
Tạo hình của Khánh Đại ca, nhân vật làm nên sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng cho Ginô Tống.

Không cần là “soái ca” kiểu Hàn, chỉ cần là một chàng trai ấm áp và thân thiện

Công bằng nhận xét, ngoại hình của Ginô khó so bì với những nam nghệ sĩ nổi danh là “soái ca”, “nam thần” của showbiz. Nhưng bù lại, chính vẻ giản dị, gần gũi lẫn phong cách rất đời thường như đúng nhân vật “Khánh đại ca” đã khiến cho Ginô trở thành một chàng trai ấm áp đúng nghĩa. Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, Ginô còn tự đặt danh xưng cho mình là Mr. Thân Thiện.

ly do khien gino tong tro thanh cai ten gay bao mang xa hoi thoi gian qua
Dù sinh năm 1993 và đã tốt nghiệp Đại học, nhưng Ginô vẫn vào vai hotboy học đường một cách rất "ngọt" và hấp dẫn theo một cách rất riêng. (Ảnh: FBNV)

Nếu theo dõi kĩ hơn, không ít fan của chàng Mr Thân thiện này sẽ phát hiện sở thích “nghiện” selfie (chụp ảnh tự sướng) với đủ mọi góc độ và những biểu cảm gương mặt… không thể đáng yêu hơn. Chỉ nhiêu đó thôi, Ginô đủ “thu nhặt” trái tim của không ít fans nữ vì một hot boy ngọt ngào và lém lỉnh.

ly do khien gino tong tro thanh cai ten gay bao mang xa hoi thoi gian qua
Không chỉ nghiện selfie, Ginô còn làm trò nhiều tới mức khiến các fans nữ "gục ngã" vì sự đáng yêu. (Ảnh: FBNV)
ly do khien gino tong tro thanh cai ten gay bao mang xa hoi thoi gian qua
Kiểu selfie chu môi "huyền thoại" của Ginô Tống khó ai soán ngôi của anh chàng. (Ảnh: FBNV)

Tất nhiên, để sống được trong showbiz và nổi tiếng, thì tài năng là yếu tố không hề kém cạnh “nhan sắc”. Để nói về lĩnh vực này, Ginô sẽ khiến nhiều người “ngã mũ” bởi trước khi tham gia vào lĩnh vực phim ảnh, anh còn nổi tiếng trên các diễn đàn về rap và có chỗ đứng trong giới rapper miền Nam. Hot boy này còn tham gia sáng tác những bài hát rap như Tìm đâu cơn gió, Dối lừa, Yêu ở hai thế giới, Sân ga...

Chưa kể, sự khiêm tốn và chiều fan là điều mà Ginô “giữ chân” người hâm mộ. Dù sự nổi tiếng được thấy rõ và thành công được ghi nhận khi series Phim cấp 3 có ảnh hưởng tới giới trẻ không nhỏ, tuy nhiên anh chưa bao giờ nghĩ mình là người của showbiz. Anh chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Mình chỉ sống hết mình và nhiệt tình thì được mọi người yêu mến thôi. Ginô đơn giản lắm: thích thì làm không thích thì Ginô từ chối. Ginô không nghĩ mình là ngôi sao nên mình vẫn cứ sống như trước đó và là chính mình thôi”.

Chuyện “phim giả tình thật” với nàng hot girl Kim Chi

Sau tài năng lẫn “nhan sắc”, vấn đề tình cảm của người nổi tiếng lại luôn là đề tài gây tò mò cho dân mạng và nhất là với Ginô Tống, chuyện tình của anh còn “thú vị” hơn hẳn.

Vào tháng 10/2016, anh chàng chính thức xác nhận mối quan hệ với Kim Chi, cô nàng nữ chính trong series Phim cấp 3. Mối tình sét đánh nhận được sự ủng hộ của dân mạng bởi mức độ đẹp đôi của cả hai.

ly do khien gino tong tro thanh cai ten gay bao mang xa hoi thoi gian qua
Ginô Tống và Kim Chi đã "phim giả tình thật" một cách đáng yêu như thế này. (Ảnh: FBNV)

Điều thú vị là khi theo dõi mối quan hệ “phim giả tình thật” này, nhiều fan nữ luôn tưởng tượng ra sự lãng mạn hay những lời tỏ tỉnh từ Mr Thân thiện, thế nhưng người trong cuộc lại mang đến sự thật bất ngờ hơn. Chính Ginô đã thừa nhận rằng: “Chúng mình không tỏ tình gì hết. Theo mình chuyện này tùy thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. Bọn mình đều cho rằng tỏ tình là điều mà một người đang theo đuổi một người nên làm, sau đó chuyển sang giai đoạn cưa cẩm.

Ginô với Chi hơi khác! Chỉ cần nhìn vào mắt người kia là biết họ đang “đổ” mình dữ lắm rồi, cần gì phải tỏ tình nữa chứ. Quan tâm nhau riết rồi thôi hai đứa nói giờ quen luôn. Rất nhanh gọn phải không nào?!”.

Không những yêu “khác người”, chuyện tình Ginô và Kim Chi còn lãng mạn theo một phong cách riêng biệt. Nếu như Ginô không phải là một chàng trai thường tặng hoa hoặc quà thì Kim Chi cũng không phải là cô bạn gái hay nói những câu ngọt ngào, đáng yêu. Độ đo tình cảm của họ nằm ở sự ăn ý.

ly do khien gino tong tro thanh cai ten gay bao mang xa hoi thoi gian qua
Cặp đôi này yêu nhau một cách lạ đời khi đã hơn 1 năm hẹn hò vẫn chưa có một câu tỏ tình chính thức. (Ảnh: FBNV)

Chưa kể, Kim Chi cũng là nàng hot girl “triệu like” của mạng xã hội và sự kết đôi tuyệt vời cho cả hai ít nhiều tạo nên sự ảnh hưởng không hề nhỏ. Mối tình đẹp kéo dài vừa tròn 1 năm đã mang đến cho cả hai lượng fan chung không nhỏ và dĩ nhiên, chỉ cần những bức ảnh đáng yêu của Ginô - Kim Chi xuất hiện là ngập tràn lượt yêu thích, bình luận, chúc phúc.

ly do khien gino tong tro thanh cai ten gay bao mang xa hoi thoi gian qua Cặp đôi yêu kiểu 'lạ đời' Ginô Tống - Kim Chi: Quen 1 năm chưa có lời tỏ tình!

Bất kỳ cặp đôi nào trước khi chính thức ở bên nhau cũng có một màn tỏ tình hoặc lời thổ lộ nào đó, tuy ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.