Mỹ Linh chia sẻ sau Giai điệu chung đôi tập 9: 'Nếu được quay lại, Linh cũng không tự dìm mình nữa'

"Mình rất là khá buồn, vì chưa bao giờ mình để chuyện sai sót nhiều đến vậy” - Mỹ Linh chia sẻ về tập 9 “Giai điệu chung đôi” phát sóng ngày 25/03.
my linh chia se sau giai dieu chung doi tap 9 neu duoc quay lai linh cung khong tu dim minh nua Giai điệu chung đôi tập 9: Minh Tú bị Yến Tatoo tố từng 'thả thính' cô gái khác

Tập 9 phát sóng tối ngày 25/3 diễn ra phần thi của các thí sinh thuộc bảng B gồm Thái Sơn – Jin Ju, Mỹ Linh – Minh Tú, Anh Quân – Ngọc Duyên, Đình Dương – Võ Ê Vo, Minh Tú – Hải Yến. Trong đó, Mỹ Linh và Minh Tú đã thể hiện ca khúc Đã lỡ yêu em nhiề23

Từng được ghép đôi cùng Ngọc Việt, chàng ca sĩ đã có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu ca nhạc nhưng cả hai lại không thể dung hòa cảm xúc trên sân khấu với nhiều bất đồng. Mỹ Linh đã quyết định lựa chọn Minh Tú trở thành bạn đồng hành trên sân khấu với sự đồng điệu về cảm xúc và là “bạn thân” ngoài đời.

Với ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều, ban cố vấn nhận xét: “Minh Tú và Mỹ Linh đều hát hơi phô” cùng với việc chọn sai tone của nam nữ khiến cho phần trình diễn không trọn vẹn.

my linh chia se sau giai dieu chung doi tap 9 neu duoc quay lai linh cung khong tu dim minh nua
Mỹ Linh và Minh Tú

Chia sẻ mới đây từ “người trong cuộc”, cô nàng cá tính Mỹ Linh tâm sự: “Sau phần trình diễn, Mỹ Linh cảm thấy rất buồn, vì chưa bao giờ mình để chuyện sai sót nhiều đến vậy”.

"Bản thân Linh thấy thất vọng về mình, Minh Tú đã trình diễn khá ổn so với kinh nghiệm sân khấu của bạn ấy. Nếu quay lại tập 9, chúng mình sẽ thử cách hát như anh Trịnh Thăng Bình chia sẻ. Bản thân Linh cũng không tự dìm mình nữa vì không cô gái nào muốn làm "nữ cường nhân" trên sân khấu" - Cô chia sẻ thêm.

my linh chia se sau giai dieu chung doi tap 9 neu duoc quay lai linh cung khong tu dim minh nua
Mỹ Linh lựa chọn “dìm mình” vì phần trình diễn của cả hai

Trước khi tập 9 lên sóng, Mỹ Linh khiến không ít khán giả tò mò với status trên trang Facebook cá nhân với lo ngại nhận phải phản ứng tiêu cực của khán giả. Theo Mỹ Linh chia sẻ: “Vì thời gian tập luyện không có, beat chỉ được nhận trước khi lên sân khấu một hôm. Thêm vào đó, Mỹ Linh khá lo lắng về phần thanh nhạc của Minh Tú và trình diễn của cả hai trên sóng truyền hình". Và như khán giả đã xem tập 9, những gì Mỹ Linh lo lắng đã xảy ra.

my linh chia se sau giai dieu chung doi tap 9 neu duoc quay lai linh cung khong tu dim minh nua
Mỹ Linh khá lo lắng cho phần thi trong Giai điệu chung đôi tập 9

Dành được 23 điểm từ Ban cố vấn và 44 điểm từ khán giả, cặp đôi Minh Tú - Mỹ Linh đã giành cơ hội an toàn bước vào những tập tiếp theo của Giai điệu chung đôi. Với nhiều ý tưởng cho sự tỏa sáng, Mỹ Linh và Minh Tú hứa hẹn nhiều bứt phá với khán giả những tập thi tiếp theo.

my linh chia se sau giai dieu chung doi tap 9 neu duoc quay lai linh cung khong tu dim minh nua Diệp Linh Châu 'Trời sinh một cặp': 'Thời điểm ấy, đội của Bùi Anh Tuấn đã có đủ thí sinh rồi'

Lý giải về việc gia nhập đội Văn Mai Hương trong Trời sinh một cặp, Diệp Linh Châu cho hay: "Đội của Bùi Anh Tuấn ...

my linh chia se sau giai dieu chung doi tap 9 neu duoc quay lai linh cung khong tu dim minh nua Trời sinh một cặp: Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương 'bất chấp' phạm luật giành giật Quốc Bảo

Các thí sinh là những gương mặt quen thuộc ở nhiều lĩnh vực lần đầu thử sức với vai trò ca sĩ đã mang đến ...

my linh chia se sau giai dieu chung doi tap 9 neu duoc quay lai linh cung khong tu dim minh nua Chế Nguyễn Quỳnh Châu 'Trời sinh một cặp': 'Hát một ca khúc của người khác thì chắc chắn mình sẽ bị so sánh'

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ: "Lần đầu tiên nghe Talk To Me, Châu đã rất thích... Khi có cơ hội được thể hiện trên ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.