Nam Trung - Võ Hoàng Yến cãi nhau kịch liệt, Trương Ngọc Ánh hét lớn mời ra ngoài

Không còn giữ được sự điềm đạm thường thấy, Trương Ngọc Ánh đã "nổi trận lôi đình" và thẳng tay "mời" 2 vị giám khảo còn lại ra khỏi phòng đánh giá và loại.
nam trung vo hoang yen cai nhau kich liet truong ngoc anh het lon moi ra ngoai 'Bắt bài' gout thời trang của host Trương Ngọc Ánh trong tập 7 VNTM
nam trung vo hoang yen cai nhau kich liet truong ngoc anh het lon moi ra ngoai Trương Ngọc Ánh mắng xối xả Cao Thiên Trang, team sang đứng trước nguy cơ bị loại?

Một đoạn teaser "nóng ran người" vừa mới được ban tổ chức Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model All Stars tiết lộ, Nam Trung và Võ Hoàng Yến liên tục chen ngang lời nhau và cố gắng bảo vệ chính kiến của riêng mình bằng một thái độ gay gắt và kịch liệt. Giám khảo Nam Trung cho rằng: "Em nghĩ là phải loại", trong khi Võ Hoàng Yến lại lên tiếng bảo vệ 1 thí sinh: "Sao mà loại được anh! Không thể!".

"Tôi thấy các bạn quá là ồn ào! Không giải quyết được vấn đề gì cả" - Thái độ của Nam Trung và Võ Hoàng Yến đã đẩy giới hạn chịu đựng của host Trương Ngọc Ánh lên đến giới hạn.

nam trung vo hoang yen cai nhau kich liet truong ngoc anh het lon moi ra ngoai
nam trung vo hoang yen cai nhau kich liet truong ngoc anh het lon moi ra ngoai
Sự căng thẳng trong phòng loại tập 9.

Không còn giữ được sự điềm đạm thường thấy, Trương Ngọc Ánh đã "nổi trận lôi đình" và thẳng tay "mời" 2 vị giám khảo còn lại ra khỏi phòng đánh giá và loại.

Hình ảnh host Trương Ngọc Ánh chau mày, đau đầu, nổi đóa cuối đoạn teaser vừa mới được công bố cho chúng ta thấy chắc chắn vòng đánh giá và loại trong tập 9 VNTM sẽ diễn ra một trận chiến căng não của 3 vị giám khảo trước quyết định đi hay ở của các thí sinh.

Đón xem những tình tiết mới và hấp dẫn có trong tập 9 của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2017, lên sóng VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 19/8.

nam trung vo hoang yen cai nhau kich liet truong ngoc anh het lon moi ra ngoai Chà Mi lại khóc, Nguyễn Hợp bị Nam Trung 'hét ra lửa'
nam trung vo hoang yen cai nhau kich liet truong ngoc anh het lon moi ra ngoai Thùy Dương xác lập kỉ lục chưa từng có sau 8 mùa Next Top
chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.