Nhìn lại một năm 2017 'vụt sáng' của những ngôi sao trẻ

Sau một năm hoạt động đầy nhiệt huyết, nhiều nghệ sĩ trẻ đã chạm đến những giới hạn của bản thân cũng như may mắn tìm thấy cơ hội cho chính mình. Đây cũng là năm đánh dấu sự “vụt sáng” của những ngôi sao này ở nhiều lĩnh vực.

Rocker Nguyễn - Nam thần hội tụ nhiều yếu tố ngôi sao

Có thể nói Rocker Nguyễn là một trong những gương mặt mới của làng giải trí Việt sở hữu nhiều yếu tố của một ngôi sao nhất. Gương mặt điển trai, giọng hát ấm áp và có duyên với diễn xuất, giọng ca Quá khứ còn lại gì? hoàn toàn chinh phục trái tim của nhiều khán giả nữ.

nhin lai mot nam 2017 vut sang cua nhung ngoi sao tre
Rocker Nguyễn xếp vào hàng ngũ nam thần mới của năm 2017.

Trong năm qua, nam ca sĩ điển trai cũng cho ra mắt nhiểu sản phẩm âm nhạc chất lượng như Khi em là em, Em Yêu, Dù Chỉ Là Mộng Mơ, Forever N Ever (OST phim Sắc Đẹp Ngàn Cân). Ngoài ca hát, năm 2017 là năm mà Rocker Nguyễn dốc nhiều tâm sức cho diễn xuất với sự thành công của phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân và phim ca nhạc remake Glee.

Với những nỗ lực trong năm qua, anh cũng nhận được giải thưởng Breakout tại Lễ trao giải tại Influence Asia 2017 diễn ra tại Malaysia. Rocker Nguyễn cũng được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu trong nước lẫn quốc tế.

nhin lai mot nam 2017 vut sang cua nhung ngoi sao tre
Vẻ ngoài điển trai, giọng hát tình cảm... Rocker Nguyễn có đầy đủ yếu tố trở thành ngôi sao sáng trong thời gian tới.

Hiện Rocker Nguyễn cũng đang được để cử tại Wechoi Awards 2017 ở hạng mục “Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật” và “Music Video được yêu thích nhất” với bản hit “Dù chỉ là mộng mơ”. Có thể thấy, dù chỉ hoạt động tròn 1 năm nhưng thành quả của chàng trai 9X này đã được ghi nhận rất tích cực.

Tú Hảo - “Gương mặt thương hiệu” ấn tượng không lẫn vào đâu

2017 cũng là một năm ấn tượng của Tú Hảo khi xuất sắc trở thành quán quân The Face năm nay. Được khán giả chú ý và bình chọn dẫn đầu ngay từ những vòng đầu tiên, Tú Hảo là gương mặt sáng giá để trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Với sự dẫn dắt từ huấn luyện viên Lan Khuê, cô được trải nghiệm nhiều hơn, hoàn thiện hơn qua các thử thách của cuộc thi. Ngôi vị quán quân đưa Tú Hảo trở thành cái tên được truyền thông săn đón và góp mặt trong nhiều TVC quảng cáo, MV ca nhạc.

nhin lai mot nam 2017 vut sang cua nhung ngoi sao tre
Tú Hảo giành được giải thưởng Quán quân The Face 2017.

Cùng với sự đồng hành sau cuộc thi của người thầy Lan Khuê, cô xuất hiện nhiều trên những sàn diễn thời trang danh giá với vị trí vedette, first face BST từ nhiều NTK nổi tiếng. Chưa dừng lại ở đó, sức hút từ mạng xã hội dành cho cái tên Tú Hảo cũng khiến nhiều người dè chừng.

Chính bản thân Tú Hảo nhìn nhận, 2017 là “cột mốc” đáng nhớ và giúp cô nâng tầm hình ảnh tới công chúng, giới thiệu chân dung một cô nàng không chỉ giới hạn ở khả năng chụp lookbook mà còn phát triển ở nhiều lĩnh vực khác. Với bước đà đấy, 2018 được kì vọng là năm bứt phá của Quán quân The Face mùa 2.

nhin lai mot nam 2017 vut sang cua nhung ngoi sao tre
Ngoài việc trở thành cảm hứng của nhiều NTK trong các BST, Tú Hảo còn "đắt show" quảng cáo sau cuộc thi.

Hiện tại, cô cũng trở thành gương mặt đại diện được nhiều nhãn hàng yêu thích và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang nổi tiếng trong nước. Sau một năm đầy những bất ngờ và thành tựu, có lẽ Tú Hảo cũng đã có sự chuẩn bị sẵn sàng cho các hoạt động cuối năm cũng như những dự án danh giá sắp tới.

Đức Phúc - Sự “lột xác” mang lại thành công

Trở lại showbiz với sự “lột xác” về ngoại hình, Đức Phúc khiến nhiều ngưỡi ngỡ ngàng trước quyết tâm và áp lực mà anh đã chịu đựng từ khi đăng quang The Voice 2016 đến nay. Trước đó, dù có giọng hát đặc biệt truyền cảm, âm vực rộng và đầy nội lực nhưng gương mặt trẻ này không được công chúng đón nhận, thậm chí “ném đá” chỉ vì vẻ ngoài không hoàn hảo của mình.

nhin lai mot nam 2017 vut sang cua nhung ngoi sao tre
Ngoại hình thay đổi giúp cho Đức Phúc tự tin hơn trong nghệ thuật.

Năm 2017, sự trở lại bất ngờ của giọng ca Ánh nắng của anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả và mang lại cho Đức Phúc nhiều cơ hội hơn. Tiếp tục các ca khúc ballad nhạc phim đầy cảm xúc, Đức Phúc vừa khiến khán giả hài lòng về phần nghe, thỏa mãn về phần nhìn.

Nếu nói chặng đường hoạt động nghệ thuật của Đức Phúc là một cuốn phim thì sự trở lại ngoạn mục của anh năm 2017 là đoạn cao trào nhất. Hiện tại, Đức Phúc đang tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình Bolero cùng nhiều nghệ sĩ trẻ khác. Anh cũng nhận được sự cổ vũ hết mình từ phía người âm mộ trong chương trình này.

Erik - Cuộc gọi 2 giờ sáng đầy ấn tượng của năm 2017

Chủ nhân của hit Sau tất cả cũng có một năm hoạt động khá sôi nổi. Sự thành công của MV Ghen kết hợp cùng Min khiến Erik có sự lột xác ấn tượng về phong cách thời trang, âm nhạc. Bởi lẽ trước đó, Erik còn khá nhút nhát trong việc thể hiện màu sắc âm nhạc của riêng mình. Sự hiền lành, nhẹ nhàng trong âm nhạc của một người trẻ như Erik không đủ sức chinh phục khán giả so với sự thay đổi mạnh mẽ cá tính âm nhạc trong anh.

nhin lai mot nam 2017 vut sang cua nhung ngoi sao tre
Erik có được bản hit triệu view "Ghen" trong 2017 và liên tục thay đổi phong cách.

Từ một chàng trai tình cảm, nhẹ nhàng với Sau tất cả, Erik có sự đầu tư, chăm chút hơn về ngoại hình, về phong cách trình diễn, vũ đạo, thời trang,… Tất cả những thay đổi này của Erik đều được khán giả tích cực ghi nhận và ủng hộ. Anh cũng đều đặn cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng như Ghen, Happy Ending, Chưa bao giờ mẹ kể,…Trong lễ hội Asia Song Festival 2017, anh chàng cũng được vinh dự trình diễn 2 ca khúc hit của mình là Ghen Happy Ending.

Tại lễ trao giải MAMA 2017 được tổ chức tại Việt Nam vừa qua, Erik cũng có màn trình diễn xuất sắc cùng Hòa Minzy và Đức Phúc với loạt bài hit được mash up công phu. Hiện tại, anh chàng đang dành nhiều thời gian và công sức cho những đêm thi của mình trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero.

Min - Cái tên đáng để nhiều ngôi sao khác phải dè chừng

Dù đã hoạt động tích cực những năm gần đây nhưng phải thừa nhận đến năm 2017 mới là năm tỏa sáng của cô nàng sinh năm 1988. Với loạt hit ấn tượng như Có em chờ, Ghen, Hôn anh, Người em tìm kiếm,… cái tên Min trở nên gần gũi hơn với khán giả cũng như sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Rời ST. 319 và chính thức hoạt động solo, Min có sự đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng từ phần nhạc đến hình ảnh trong MV.

nhin lai mot nam 2017 vut sang cua nhung ngoi sao tre
Ngoài việc là ca sĩ trẻ có nhiều bản hit, Min còn được chú ý bởi phong cách thời trang cá tính.

Sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, cá tính âm nhạc cùng gu thời trang khác biệt, Min tạo nên chất riêng trong từng sản phẩm âm nhạc của mình. Ca khúc Có em chờ của Min cũng đã đạt giải Best Engineer of the Year tại MAMA 2017. Ngoài giọng hát ấn tượng Min còn khiến nhiều bạn trẻ phát cuồng bởi “gu” thời trang sành điệu, chất chơi. Cô cũng là một trong những gương mặt ca sĩ trẻ co cá tính âm nhạc và gu thời trang đậm chất riêng.

Kaity Nguyễn - May mắn đi cùng nỗ lực và đam mê

Trở thành nữ chính bộ phim đình đám nhất với doanh thu kỉ lục, nữ diễn viên Em chưa 18 được truyền thông và khán giả đặc biệt quan tâm theo dõi. Sở hữu nét diễn ngây thơ, tự nhiên nhưng khi vào các phân đoạn đòi hỏi tâm lý nặng, cô gái 17 tuổi này vẫn mang lại cảm xúc trọn vẹn. Kết hợp cùng nam diễn viên Kiều Minh Tuấn, cả hai mang đến cho làng điện ảnh Việt Nam một hơi thở mới, vừa chất lượng, vừa gần gũi với khán giả.

nhin lai mot nam 2017 vut sang cua nhung ngoi sao tre
Kaity Nguyễn dành được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất khi chỉ vừa chạm ngõ điện ảnh khi mới 18 tuổi.

Nhiều người cho rằng cô gái này quá may mắn khi chưa từng tham gia diễn xuất lại có ngay vai chính đầu tay trong một bộ phim điện ảnh ăn khách. Tuy nhiên phải công nhận, để có được những thành tích “khủng” này, sự nỗ lực và chăm chỉ của cô nàng là không thể phủ nhận.

Cũng trong năm 2017, Kaity Nguyễn cũng được đề cử và mang về giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20. Cô được nhiều người kì vọng sẽ trở thành nhân tố mới đầy tiềm năng trong lĩnh vực điện ảnh.

nhin lai mot nam 2017 vut sang cua nhung ngoi sao tre 2017: Năm 'ra riêng' tiền tỉ của loạt sao Việt tài năng

Nhiều sao Việt không ngại chi tiền tỉ để có được một “nơi đi chốn về” ổn định, vừa thuận tiện cho công việc, vừa ...

nhin lai mot nam 2017 vut sang cua nhung ngoi sao tre 9 người mẫu nữ hoạt động nổi bật nhất trong năm 2017

2017 có thể xem là năm chạy đua của những “đôi chân dài” làng mẫu Việt khi họ phải tự tạo cơ hội và nắm ...

nhin lai mot nam 2017 vut sang cua nhung ngoi sao tre Không ai ngờ 3 gương mặt trẻ này có thể hát nhạc bolero tốt đến vậy!

Hòa Minzy, Mai Tiến Dũng, Erik được biết tới là những nghệ sĩ có nhiều bài hit cho giới trẻ. Nhưng khi thử sức với ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.