Nhờ tập gym không biết mệt, cô gái sở hữu vòng 3 'khủng' như mĩ nhân Latinh

Lâm Quỳnh Anh, cô gái siêu vòng 3 luôn cảm thấy hãnh diện khi ra đường được nhiều người chú ý và bàn tán.

Lâm Quỳnh Anh (26 tuổi) hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với số đo 94-69-104cm, cô gái này được mệnh danh là “siêu vòng ba”. Tuy nhiên đằng sau số đo vòng 3 khủng cùng cơ thể chuẩn ấy là cả một câu chuyện dài.

Quỳnh Anh đến với gym từ hai năm trước, sau cú sốc chia tay người yêu. Người yêu cũ chê Quỳnh Anh xồ xề, mập, luộm thuộm. Cô hoàn toàn bị suy sụp vì hai người đã quen nhau 4 năm.

co gai sieu vong 3 toi hanh dien vi duoc moi nguoi chu y va ban tan
Lâm Quỳnh Anh trước khi đến với gym. Ảnh: NVCC

Từ đó mặc cảm về ngoại hình đè nặng lên cô gái ấy. Mỗi khi bắt gặp những cô gái có thân hình thon gọn, nuột nà Quỳnh Anh lại ước sẽ có một ngày được giống như họ. Quỳnh Anh điên cuồng tìm kiếm và thử mọi phương thức giảm cân, cứ ai mách gì là dùng nấy như uống trà, thuốc giảm cân, các liệu trình detox thậm chí là dùng thuốc giảm cân hạng nặng của Yanhee. Thế nhưng mọi cố gắng của cô gái này không đạt được kết quả như mong muốn.

“Vào thời điểm đó, gym bắt đầu thịnh hành và nở rộ. Tôi cũng tò mò vì nghe nói tập gym khỏe đẹp, mau lấy lại dáng, giảm cân tốt. Cá tính của tôi khá mạnh có phần hơi nam tính nên cũng thấy khá phù hợp”, Quỳnh Anh tâm sự.

Quỳnh Anh đã kết hợp tập gym 2 tiếng vào buổi sáng và tập aikido 2 tiếng vào buổi tối. Những ngày đầu mình mẩy nhức mỏi, chạm vào đâu cũng đau. Không chỉ thế, cô còn đau đầu để cân đối giữa lịch tập luyện với việc đi làm ở cơ quan và công việc nội trợ. Nhiều lần Quỳnh Anh muốn bỏ cuộc vì áp lực luyện tập, áp lực công việc vượt quá sức chịu đựng của cô gái nhỏ nhắn. Nhưng nghĩ tới khao khát được quay trở lại nghề người mẫu, cô lại tự dặn lòng không được đầu hàng.

co gai sieu vong 3 toi hanh dien vi duoc moi nguoi chu y va ban tan
Sau hai năm đến với gym cô gái này sở hữu vòng 3 khủng. Ảnh: NVCC

Lâm Quỳnh Anh tâm sự: “Lúc mới tập không có kiến thức cơ, đến phòng gym, cứ thấy ai tập sao tôi tập vậy nên sai be bét. Càng tập càng mệt, cứ tập nhồi lấy nhồi để vì nghĩ tập nhiều mới tốt. Chưa kể là sai tư thế gây chấn thương. Sau một thời gian được các anh chị đi trước chỉ dạy mới học hỏi được nhiều kiến thức và hoàn thiện bản thân”.

Không chỉ tập ở phòng gym, ngay trong các hoạt động diễn ra hàng ngày Quỳnh Anh cũng duy trì các tư thế tập. Ví dụ như cúi xuống để xách đồ hay bê đỡ thì thay vì phải khom lưng cô sẽ sử dụng tư thế squat, quét nhà thì kết hợp đứng tấn, lên xuống cầu thang với tư thế donkeykick hoặc lunge, vừa rửa chén, nấu ăn vừa tập kick back… Cô cho biết, nhờ nó, mà thân hình cô vẫn săn chắc dù có việc bận không tới phòng gym một thời gian.

co gai sieu vong 3 toi hanh dien vi duoc moi nguoi chu y va ban tan
Cô đã xây dựng cho mình một lịch tập và chế độ ăn khắc nghiệt. Ảnh: NVCC
co gai sieu vong 3 toi hanh dien vi duoc moi nguoi chu y va ban tan
Vòng 3 với số đo khủng cùng với cơ thể cân đối chính là trái ngọt sau bao nỗ lực của cô. Ảnh: NVCC

Quỳnh Anh tập gym 6 buổi mỗi tuần, mỗi buổi tập 2 tiếng từ 6h30 – 8h30 sáng. Buổi sáng là lúc cơ thể mình mạnh nhất và tỉnh táo nhất nên tập trung để tác động vào cơ tốt hơn. Thứ 2, Quỳnh Anh tập ngực, vai, tay sau, bụng. Thứ 3, sáng tập lưng xô, tay trước, cẳng tay. Thứ 4 tập chân và mông. Thứ 5, sáng tập ngực, vai, tay sau, bụng. Thứ 6 tập lưng xô , tay trước, cẳng tay. Thứ 7 tập chân, mông. Chủ nhật cô tập cardio từ 30 đến 45 phút. Ngoài ra Quỳnh Anh còn tập aikido vào tối các ngày thứ 3, 5, 7.

Lâm Quỳnh Anh bày tỏ: “Theo tôi thấy, nhiều chị em có suy nghĩ rằng nữ mà đi tập tạ là sẽ “đô con” như nam giới. Đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Cho dù con gái có tập tạ nhiều cách mấy cũng rất khó có được cơ bấp như các bạn nam trừ khi các bạn tiêm các chất kích thích như steroid. Tập tạ chỉ giúp đốt mỡ và các cơ được kích thích, săn chắc lên theo thời gian.

Tập gym, các bạn nữ sẽ có số đo 3 vòng chuẩn hơn, body quyến rũ săn chắc hơn nhờ giảm đi khối lượng mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt tăng cường sức đề kháng chống lại các vi khuẩn virus trong môi trường sống xung quanh cho sức khỏe tốt hơn.

Hơn thế nữa, khi nữ luyện tập gym với những bài tập phù hợp sẽ kích thích sự nảy nở của collagen và elastin, chính là 2 yếu tố quan trọng để duy trì làn da tươi sáng, khỏe mạnh giúp da căng mịn hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn và tập gym giúp cơ thể chống lại lão hóa nhờ giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi, stress do áp lực công việc gây ra từ đó kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ”.

co gai sieu vong 3 toi hanh dien vi duoc moi nguoi chu y va ban tan
Cô tự tin với những thiết kế bó sát khoe body. Ảnh: NVCC
co gai sieu vong 3 toi hanh dien vi duoc moi nguoi chu y va ban tan
Những bộ trang phục này trước đây cô không dám động tới. Ảnh: NVCC

Để việc tập luyện được hiệu quả, Quỳnh Anh rất coi trọng bữa ăn trước và sau khi tập. Ăn nhẹ trước khi tập giúp cơ thể có đủ năng lược để hoàn thành buổi tập luyện, bữa ăn sau tập giúp bổ sung đạm, tinh bột, chất xơ để phục hồi các nhóm cơ bị tổn thương.

Cứ 2 tiếng, Quỳnh Anh sẽ ăn một bữa nhỏ để thức ăn hấp thu tốt hơn, tăng cường quá trình trao đổi chất, đồng thời giúp giảm mỡ, tăng cơ.

- Bữa sáng : 1 ly giấm táo Úc pha với mật ong và nước ấm , 1 quả trứng luộc, 1 cây bánh Fitnesse của Nestle , 1 viên Hydroxycut.

- Bữa phụ : 1 hũ yogurt ít đường, 1 trái chuối chín

- Bữa trưa : 1 ly nước ấm , 75g thịt bò luộc , 2 lát bánh mì nhỏ, cà chua, rau diếp, hành ăn kèm, 1 muỗng giấm táo Úc, 1 muỗng dầu olive

+ Bữa phụ : 127g hạt ngũ cốc, 150ml ly nước ép không đường.

+ Bữa tối : 1 ly nước ấm , 1/2 bát cơm , 75g cá/thịt luộc/nướng, rau củ luộc các loại

+ Bữa phụ : 1 ly Chlorophyll plus fiber ( cách 1 ngày mới uống)

Quỳnh Anh nhấn mạnh: “Để giảm cân thành công, tôi không nhịn ăn mà đảm bảo ăn uống khoa học với việc ăn thực phẩm sạch, chia nhỏ các bữa ăn, không để bụng đói khi đi tập để tránh bị tụôt huyết áp, hoa mắt, chóng mặt.

Đây cũng là bài học xương máu trong hành trình giảm cân mà tôi muốn nhắn nhủ đến tất cả chị em phụ nữ: Muốn giảm cân thành công, không được nhịn ăn. Đồng thời tôi cũng hạn chế ăn những món ăn quá mặn, quá ngọt, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, bánh kẹo, ăn đồ vặt , uống trà sữa, nước ngọt…”.

co gai sieu vong 3 toi hanh dien vi duoc moi nguoi chu y va ban tan
Cô hãnh diện vì luôn được chú ý mỗi khi bước ra đường. Ảnh: NVCC

Nói về vòng 3 với số đo khủng của mình, Quỳnh Anh cho biết cô rất chú trọng tập luyện cho vòng 3 vì mê body của các cô gái Latinh. Quỳnh Anh quan niệm rằng, phụ nữ phải giữ nét mềm mại của thân trên nhưng thân dưới phải chắc chắn.

Cô tập mông đùi với cường độ cao và thay đổi bài tập liên tục để kích thích cơ mông và cơ đùi không bị chai. Khi tập các bài tập này phải chú ý siết cơ mông đùi và cảm nhận, lắng nghe cơ của mình hoạt động như thế nào, xuống thật chậm mỗi khi tấn và lên nhanh siết chặt mông kết hợp với lên mức tạ liên tục và hạ số rep, tăng set.

“Tôi rất thích các bộ đầm ôm sát cơ thể vì body phụ nữ vốn là điều đặc biệt mà thượng đế đã ban cho họ. Tôi cảm thấy rất hãnh diện mỗi khi ra đường được mọi người xung quay nhìn chăm chú, bàn tán và có người lại gần mình chỉ đển khen và nói lời ngưỡng mộ mình, hỏi mình bí quyết. Đó là động lực rất lớn để mình tiếp tục hoàn thiện bản thân”, Quỳnh Anh chia sẻ.

XEM THÊM

co gai sieu vong 3 toi hanh dien vi duoc moi nguoi chu y va ban tan Cô gái từng bị Bảo Kun từ chối trong 'Vì yêu mà đến' lột xác ngoạn mục

Thủy Phương, cô gái từng bị Bảo Kun từ chối trong "Vì yêu mà đến" đã có cuộc lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân ...

co gai sieu vong 3 toi hanh dien vi duoc moi nguoi chu y va ban tan Thiếu nữ 18 chia sẻ bí quyết giảm 11kg chỉ nhờ Gym và ăn uống khoa học

Cô sinh viên trẻ vừa tròn 18 tuổi với mong muốn tự tin với thân hình của mình nên đã quyết tâm giảm cân và ...

co gai sieu vong 3 toi hanh dien vi duoc moi nguoi chu y va ban tan Bí quyết giảm cân sở hữu vóc dáng chuẩn của cô nàng mũm mĩm từ nhỏ

Từng tự ti vì có thân hình mũm mĩm, 3 vòng không cân đối trong một thời gian dài, cô gái trẻ Thanh Vân đã ...

co gai sieu vong 3 toi hanh dien vi duoc moi nguoi chu y va ban tan Bị người yêu chê 'màn hình phẳng', cô gái quyết định thay đổi

Cô gái bị người yêu chê là "màn hình phẳng" đã quyết định tìm đến gym để thay đổi.

co gai sieu vong 3 toi hanh dien vi duoc moi nguoi chu y va ban tan Cô gái từng mặc cảm về cơ thể gầy gò lột xác xinh đẹp và nóng bỏng

Nhìn thân hình chuẩn của Trần Huyền Trang hiện tại ít ai nghĩ rằng cô gái này đã từng tự ti về cơ thể gầy ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.