Những 'chiến binh' của Hoàng Thuỳ tại The Face 2017 mạnh như thế nào?

Không chỉ xinh đẹp, sở hữu những gương mặt cá tính, nhiều màu sắc, những cô gái trong team của HLV Hoàng Thuỳ tại The Face mùa còn có bảng thành tích đáng nể.
nhung chien binh cua hoang thuy tai the face 2017 manh nhu the nao Hoàng Thuỳ: 'HLV The Face ai cũng đanh đá và 'ác' có văn minh'

Chương trình The Face 2017 vừa lên sóng tập đầu tiên đã gây được sự chú ý từ dư luận, từ những tranh cãi cho đến việc chất lượng thí sinh mùa 2. Một số những đội đáng chú ý năm nay là Hoàng Thuỳ khi sở hữu những thí sinh được đánh giá là mạnh.

Theo chia sẻ của Hoàng Thuỳ trước đó, tiêu chí cô lựa chọn thí sinh về đội là sự khác biệt, không chỉ dựa vào ngoại hình, gương mặt mà quan trọng hơn là cá tính bên trong và câu chuyện truyền cảm hứng từ chính bản thân thí sinh. Kết quả, HLV Hoàng Thùy đã có được đội hình gồm Đặng Phạm Phương Chi, Phan Quỳnh Như, Nguyễn Đặng Tường Linh và Nguyễn Thiếu Lan.

nhung chien binh cua hoang thuy tai the face 2017 manh nhu the nao
Bốn cô gái với bốn cá tính khác biệt tạo nên bức tranh nhiều màu sắc cho đội của huấn luyện viên Hoàng Thùy tại The Face 2017.

Quán quân Next Top Model gần như dành toàn bộ thời gian của mình để gặp gỡ "gà cưng' tại phòng tập, studio. So với các đội khác, bộ ảnh "chào sân" của team Hoàng Thuỳ được đánh giá là mạnh mẽ nhưng vẫn quyến rũ, thể hiện rõ tính cách của cả đội.

Bên cạnh hình ảnh sẵn có và những tố chất để trở thành gương mặt thương hiệu, bốn cô gái trong đội của Hoàng Thuỳ còn phải khiến nhiều người "kính nể" vì những thành tích "khủng" khi tham gia lĩnh vực người mẫu, hoa hậu, diễn viên đóng quảng cáo...

Phương Chi - Đam mê cả thể thao ngoài trời lẫn thể thao điện tử

Phương Chi từng có kinh nghiệm chinh chiến tại rất nhiều những cuộc thi sắc đẹp cả trong lẫn ngoài nước, trong đó có thể kể tới vương miện Nữ hoàng Trang sức Việt Nam năm 2016 và top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Bên cạnh đó, Phương Chi còn tham gia vào khá nhiều những MV ca nhạc, đóng phim ngắn, xuất hiện với tư cách là người mẫu ảnh, mẫu thời trang,…

nhung chien binh cua hoang thuy tai the face 2017 manh nhu the nao
Phương Chi từng sở hữu nhiều vương miện sắc đẹp trước khi tham gia cuộc thi The Face 2017.

Vẻ ngoài tươi tắn, nữ tính là thế, nhưng Phương Chi lại là cô gái cực kì mạnh mẽ với sở thích khá nam tính: đam mê bóng đá và E-sport. Bóng đá là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô gái sinh năm 94 này. Thừa nhận mình chơi không giỏi và thường bị "ăn hành", nhưng trong vai trò của một thủ môn, Chi luôn cảm thấy mình hạnh phúc.

Quỳnh Như - Nữ hoàng TVC

Trước khi tham gia The Face mùa hai, Quỳnh Như đã là cái tên quen thuộc không chỉ với khán giả yêu nhạc mà còn cả với những nhãn hàng đình đám. Vừa liên tục thủ vai nữ chính trong hàng loạt những MV hot nhất Vpop như La La La (Soobin Hoàng Sơn), My Everything (Tiên Tiên) hay Yêu 5 - (Rhymastic), Quỳnh Như cũng nắm trong tay một ‘rổ’ TVC quảng cáo cho Heiniken, Samsung, Clear, Cocacola,…

nhung chien binh cua hoang thuy tai the face 2017 manh nhu the nao
22 ngàn lượt người theo dõi trên Facebook và 19 ngàn lượt theo dõi Instagram là những con số nói lên ‘sức hút’ của Quỳnh Như.

Phong thái sexy, thu hút, kinh nghiệm ống kính dày dặn cùng bước đệm là giải selfie đẹp nhất trong phần thi chụp ảnh đầu tiê, Quỳnh Như được dự đoán sẽ còn tiến xa trong The Face năm nay.

Tường Linh - Tài nữ sở hữu hàng loạt danh hiệu sắc đẹp

Người đẹp Phú Yên vừa ghi thêm vào lý lịch của mình danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017. Không chỉ xinh đẹp, nàng hậu sinh năm 1994 còn sở hữu thành tích học tập đáng nể với thành thích: Thủ khoa đầu vào lớp chuyên Văn - trường chuyên Lương Văn Chánh, Phú Yên; Á khoa tốt nghiệp lớp 12; Giải nhất Học sinh giỏi Văn cấp tỉnh lớp 11, 12; Giải khuyến khích Học sinh giỏi Văn cấp quốc gia lớp 12.

nhung chien binh cua hoang thuy tai the face 2017 manh nhu the nao
Trước khi tham gia The Face, Tường Linh từng đạt danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp châu Á .

Đồng thời, Tường Linh cũng cực kì năng nổ trong các phong trào, hoạt động như giải khuyến khích viết thư UPU 34, giải 3 cuộc thi viết Con yêu mẹ, top 12 HotVteen 2010, giải nhất người đẹp Phú Yên, top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012,…

Thiếu Lan - Mạnh mẽ, cá tính nhưng rất nội tâm

Thiếu Lan đã từng lưu dấu ấn tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Miss Sunplay 2016, Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2014. Đặc biệt, cô nàng sinh năm 1997 là một trong số những thí sinh nổi bật của Vietnam’s Next Top Model mùa 7.

Đôi môi dày gợi cảm, cặp mắt được được trang điểm hơi xếch và luôn có những shoot hình bùng nổ, khoe trọn cá tính mạnh mẽ, thậm chí là nổi loạn, tuy nhiên Thiếu Lan lại không cầm được nước mắt khi nhắc tới gia đình. Cha mẹ li thân từ năm học lớp 6, tới năm lớp 9 thì gia cảnh gặp khó khăn, Thiếu Lan phải đi làm để trang trải tiền học và tiền đi thi. Vì thế, cô lúc nào cũng cảm thấy thiếu thốn tình thương và tự khoác cho mình vỏ bọc mạnh mẽ.

nhung chien binh cua hoang thuy tai the face 2017 manh nhu the nao
Đằng sau vẻ mạnh mẽ là những quá khứ nhiều khó khăn của Thiếu Lan.

Lần đầu tiên thử sức với vai trò huấn luyện viên, Hoàng Thùy dành rất nhiều thời gian để truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính, khả năng catwalk cũng như cảm hứng cho những ‘gà cưng’ của đội mình.

nhung chien binh cua hoang thuy tai the face 2017 manh nhu the nao
Dưới sự dìu dắt tận tình của huấn luyện viên, bốn cô gái trẻ dốc sức luyện tập chăm chỉ để nhanh chóng hoàn thiện các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị tinh thần đối đầu với những thử thách cam go, khốc liệt trong những tập tiếp theo.
nhung chien binh cua hoang thuy tai the face 2017 manh nhu the nao Hoàng Thùy tung loạt phát ngôn 'chặt đẹp' Lan Khuê, Minh Tú ngay mở màn The Face

Hoàng Thùy đã thể hiện rõ là vị HLV "không phải dạng vừa", sẵn sàng nhận xét và "chặt chém" hai HLV còn lại không ...

nhung chien binh cua hoang thuy tai the face 2017 manh nhu the nao Kim Nhung: 'Mình với Hoàng Thùy ai dạy ai thật ra chưa biết'

Người mẫu Kim Nhung - thí sinh The Face Vietnam mùa 2 không ngại khi nói rằng, giữ cô và Hoàng Thùy ai dạy ai vẫn ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.