'Những cô gái trong thành phố' tập 7: Diễn viên Liên Tít tiết lộ tình tiết hấp dẫn

"Những tập tiếp theo của phim Những cô gái trong thành phố thật sự là bi kịch cuộc đời của Tơ, mọi người sẽ thấy đáng thương nhiều hơn đáng trách", diễn viên Liên Tít tiết lộ.
nhung co gai trong thanh pho tap 7 dien vien lien tit tiet lo tinh tiet hap dan Những cô gái trong thành phố: Bộ ảnh 'tình bể bình' ngoài đời của Trúc - Mai
nhung co gai trong thanh pho tap 7 dien vien lien tit tiet lo tinh tiet hap dan 'Những cô gái trong thành phố' tập 6: Quá lo sợ, Cúc quyết định nghỉ việc
nhung co gai trong thanh pho tap 7 dien vien lien tit tiet lo tinh tiet hap dan Những cô gái trong thành phố: Nhan sắc đời thực của 4 diễn viên chính

Nếu như trong Quỳnh búp bê, Liên Tít đảm nhiệm vai diễn là một cô gái làng chơi, thường xuyên bị đánh đập, ép buộc "đi khách" thì ở Những cô gái trong thành phố, nữ diễn viên xinh đẹp này lại hóa thân thành một cô công nhân tên là Tơ có tính cách đỏng đảnh.

Trong bộ phim mới, Liên Tít được chọn vào vai cô nàng tên Tơ, là nhân tình của Lý - quản đốc phân xưởng. Tơ hay nũng nịu để lấy lòng quản đốc và luôn tìm cách chơi xấu nhóm Cúc, Trúc, Lan, Mai. Tuy xấu tính nhưng bản chất Tơ khá ngây thơ, nhẹ dạ cả tin nên hay bị người khác lợi dụng, xúi giục, kích bác dẫn đến làm những việc xấu.

nhung co gai trong thanh pho tap 7 dien vien lien tit tiet lo tinh tiet hap dan
Liên Tít vào vai Tơ trong bộ phim “Những cô gái trong thành phố”

Từng được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản về diễn xuất song Liên Tít vẫn dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản, tập luyện để nhập vai sao cho chân thực và ấn tượng nhất.

Chia sẻ về vai diễn mới, Liên Tít tâm sự: “Trong Quỳnh Búp bê, hình ảnh của mình cũng đến gần với khán giả hơn và khả năng diễn xuất cũng được chú ý. Vai diễn Tơ là nhân vật để lại nhiều cảm xúc nhất đối với mình từ lúc vào nghề tới bây giờ. Bởi vốn dĩ, Liên cũng là một gái ở quê lên Hà Nội lập nghiệp, cũng từng vất vả với rất nhiều khó khăn nơi thị thành. Tuy không gặp những bi kịch như Tơ và các cô gái trong phim nhưng những ngày đầu thân gái lẻ loi Liên cũng gặp rất nhiều khó khăn nên cũng khá dễ bắt kịp cảm xúc để diễn xuất khi quay”.

nhung co gai trong thanh pho tap 7 dien vien lien tit tiet lo tinh tiet hap dan
Liên Tít tự nhận bản thân có nhiều cảm xúc với nhân vật Tơ

Theo review được bật mí về tập 7, khi Tơ khẳng định mang thai với tên Lý ngay lập tức, Lý chối bỏ, cho rằng cái thai đó chưa chắc của anh. Thậm chí, tay quản đốc này còn dùng lời lẽ đầy cay nghiệt với nhân tình của mình: "Cô ngủ với tôi được thì cũng ngủ với vạn thằng rồi". Lý chê Tơ "xanh và non", rồi mở điện thoại ra cho Tơ xem nhiều hình ảnh cùng clip giường chiếu của Tơ. Anh dọa sẽ đăng lên mạng cho cả công ty xem hoặc gửi về gia đình cho cả nhà "thưởng thức".

Điều gì sẽ tiếp diễn sau đó với hai nhân vậy này? Liên Tít bật mí: “Những tập tiếp theo thật sự là bi kịch cuộc đời của Tơ, mọi người sẽ thấy đáng thương nhiều hơn đáng trách. Còn nhân vật Lý cũng sẽ phải chịu hậu quả thích đáng với lối sống hống hách và “yêu râu xanh” ấy".

Thông điệp mà bộ phim Những cô gái trong thành phố muốn gửi gắm đến người xem là cuộc sống cơm áo gạo tiền của những cô gái ở quê lên thành phố tìm kiếm một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Không có người thân, không nơi tựa, những khó khăn, cám dỗ mà họ phải vượt qua sẽ rất chân thực qua mỗi nhân vật trong phim.

Không chỉ là người châm ngòi cho những bi kịch của bốn nữ chính là Lan, Cúc, Trúc, Mai, chính nhân vật Tơ cũng có bị kịch của đời mình. Một cô gái bản chất không phải xấu nhưng bị người khác kích bác, xúi giục dẫn đến làm việc xấu. Trong tình cảm thì nhẹ dạ cả tin nên chắc chắn Tơ sẽ phải đối mặt với những chông gai sắp tới rất khắc nghiệt”.

nhung co gai trong thanh pho tap 7 dien vien lien tit tiet lo tinh tiet hap dan
Những tập tới sẽ khắc họa rõ nét cuộc đời nhân vật Tơ

Khá nóng bỏng và quyến rũ ngoài đời, khi nhập vai thành cô công nhân giản dị và quê mùa trong Những cô gái trong thành phố, nữ diễn viên tâm sự: “Vào vai Tơ thực sự có rất nhiều trải nghiệm thú vị. Chắc phải 20 năm rồi, Liên mới lại đeo bờm, son môi màu hồng... những thứ mà dường như rất lâu rồi mình mới được trải nghiệm lại.

Có một điều đặc biệt là khi nhận bất kì vai diễn nào bản thân Liên luôn muốn được thử sức với những cá tính nhân vật trái ngược với mình và Tơ cũng là một trong những vai như vậy. Cũng chính vì trái ngược nhau về cả ngoại hình lẫn cá tính nên vào những cảnh của phân đoạn đầu cũng chút khó khăn.

Có một cảnh quay thú vị là phân đoạn Tơ bị ốm phải vào viện, sau khi ra viện Tơ được đưa về xóm trọ. Cảnh quay đó, chính nhân vật Cúc (diễn viên Thu Trang) là người chăm sóc, nấu cháo rồi thuốc men chăm sóc Tơ. Quay góc cảnh quay ấy rất cận và mình phải uống thuốc thật. Cứ uống rồi ăn quay lại 3,4 lần vừa no vừa khá vui với cả đoàn”.

nhung co gai trong thanh pho tap 7 dien vien lien tit tiet lo tinh tiet hap dan
Có rất nhiều cảnh quay thú vị trong quá trình quay “Những cô gái trong thành phố”

Liệu rằng Tơ chỉ đơn giản là cô gái ích kỉ “thêm dầu vào lửa” cho thân phận gái quê lên thành phố của 4 cô gái kia hay chính Tơ sẽ có những bi kịch về thân phận nữ nhi trên phố thị và những bi kịch ấy sẽ như thế nào? Quý khán giả cùng đón xem tập 7 bộ phim “Những cô gái trong thành phố” vào lúc 21h50 trên VTV3.

Bước chân vào làng giải trí với vai trò là hotgirl game. Liên Tít từng tham gia nhiều phim ngắn và quảng cáo. Cô nàng từng lọt top 10 toàn cuộc thi ”Cầu vồng ” lĩnh vực diễn viên. Trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018, Liên Tít đại diện cho đội Mexico.
nhung co gai trong thanh pho tap 7 dien vien lien tit tiet lo tinh tiet hap dan Người ấy là ai tập 9: Mạnh Tuấn lần đầu chia sẻ về nữ chính Vũ Ngọc Châm

Mạnh Tuấn chính là anh chàng được cô gái xinh đẹp Vũ Ngọc Châm lựa chọn trong chương trình Người ấy là ai tập 9.

nhung co gai trong thanh pho tap 7 dien vien lien tit tiet lo tinh tiet hap dan Chạy trốn thanh xuân tập 14: Bà Mỹ nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Chạy trốn thanh xuân tập 14, nghe tin bà Mỹ phải nhập viện, An và Phi lập tức chạy vào bệnh viện thăm mẹ. An ...

nhung co gai trong thanh pho tap 7 dien vien lien tit tiet lo tinh tiet hap dan Chạy trốn thanh xuân tập 13: Vy bị đánh ghen hội đồng

Chạy trốn thanh xuân tập 13, Vy ngỡ rằng gặp được đại gia chung tình nhưng nào ngờ người đàn ông này đã có vị ...

nhung co gai trong thanh pho tap 7 dien vien lien tit tiet lo tinh tiet hap dan Người ấy là ai tập 10: Điều ít biết về người mẫu Brian Trần

Brian Trần Đắc Lộc là anh chàng độc thân duy nhất trong Người ấy là ai tập 10. Mặc dù không được chọn nhưng anh ...

nhung co gai trong thanh pho tap 7 dien vien lien tit tiet lo tinh tiet hap dan Người ấy là ai tập 10: Nữ chính chọn nhầm anh chàng Hàn Quốc đã có chủ

Người ấy là ai tập 10 có sự xuất hiện của Nhân viên marketing người Hàn Quốc - Wooju và người mẫu đến từ Mỹ - ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.