Những điều bạn cần biết để ‘chuyện ấy’ kéo dài và thoải mái

Các cặp vợ chồng khi quan hệ tình dục cần biết những điều sau đây để cuộc yêu được vui vẻ và thoải mái nhất.
 
nhung dieu ban can biet de chuyen ay keo dai va thoai mai Thời gian nào trong tuần thích hợp nhất cho chuyện ấy?
nhung dieu ban can biet de chuyen ay keo dai va thoai mai Nhận diện người đàn ông nghiện tình dục mà mọi phụ nữ nên biết

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý bình thường, việc "yêu" hài hòa luôn có lợi cho sức khỏe một cách đặc biệt. Bên cạnh đó, đây cũng là hành động bản năng để duy trì nòi giống, mang lại hạnh phúc và tương lai cho mỗi người.

Theo nhiều nghiên cứu cho rằng, đối với nam giới mức độ trung bình đạt cực khoái cho mỗi cuộc yêu là 5-7 phút, trong khi đó nữ giới cần đến 20 phút. Vì vậy, để cuộc yêu trở nên tuyệt vời và kéo dài hơn thế nữa, cả hai nên chuẩn bị mọi thứ, kể cả những điều nhỏ nhặt nhất.

Nếu quan hệ tình dục không đúng cách, ham muốn bản năng này cũng chính là nguyên nhân gây ra những hiểm họa khôn lường đối với sức khỏe, bệnh tật làm ảnh hưởng đến thể chất, tinh thần…Bạn hãy chú ý những điều sau đây để cuộc yêu của mình được kéo dài và đảm bảo sức khỏe.

CHUẨN BỊ MỘT KHÔNG GIAN LÃNG MẠN

Hãy chuẩn bị cho mình một không gian vô cùng lãng mạn và nhẹ nhàng bằng cách hạn chế ánh sáng mạnh, trang trí thêm các loại đèn ngủ có ánh sáng xanh, đỏ sẽ giúp không gian mờ ảo hơn, điều này giúp cả hai bên thêm phần tự tin hơn. Ngoài ra, việc kết hợp thêm một ly sampanh nhẹ nhàng cũng sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú hơn.

Đồng thời, trước khi bắt đầu cuộc yêu cả hai nên hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử và trò chuyện cùng nhau. Bạn có thể nói với bạn đời về những chuyện vui, chuyện háo hức trong ngày để cho nửa kia cũng có cơ hội chia sẻ tương tự, từ đó hai bên sẽ gắn kết và thêm phần cảm xúc.

nhung dieu ban can biet de chuyen ay keo dai va thoai mai
Không gian lãng mãn giúp bạn cảm thấy hưng phấn hơn.

CHỈ NGHĨ VỀ “CHUYỆN ẤY”

Trước khi quan hệ tình dục, bạn chỉ nên nghĩ về chuyện ấy và nghĩ tới người bạn tình sẽ giúp bạn cảm thấy hưng phấn, ham muốn và muốn được gặp người ấy ngay. Tuy nhiên, thay vì tập trung suy nghĩ về lúc nhập cuộc thì bạn hãy nghĩ xem nên kêu gọi người ấy tham gia “cuộc yêu” như thế nào để mới lạ nhất và tuyệt vời nhất.

Đồng thời, bạn cũng nên tập thở sâu và thư giãn, để giúp tinh thần được thoải mái hơn, từ đó chất lượng cuộc yêu sẽ được kéo dài.

CHÚ Ý ĐẾN TRANG PHỤC

Những bộ váy mỏng manh, sexy sẽ khiến bạn nữ trở nên gợi tình hơn trước mắt đối phương. Chắc chắn khi nhìn thấy bạn trong bộ váy gợi cảm, quyến rũ như vậy chàng sẽ không thể cưỡng lại ham muốn mà nhào vào bạn ngay lập tức.

MÀN DẠO ĐẦU TUYỆT VỜI

Một màn dạo đầu bằng miệng hoặc bằng tay chính là cách quan hệ lâu ra, có thể giúp kéo dài cuộc yêu lâu hơn và đem đến cho cả hai những điều mới mẻ, hấp dẫn hơn.

Để có màn dạo đầu hoàn hảo, bạn nên sáng tạo, không nên quá vội vàng mà chỉ nên dành cho nhau những nụ hôn, cử chỉ âu yếm. Tập trung vào việc kích thích mọi khu vực nhạy cảm trên cơ thể của chàng/nàng. Bạn cũng có thể để hai cơ thể thêm gần gũi nhau nhưng không nên vội vàng tập trung vào những khu vực đó.

nhung dieu ban can biet de chuyen ay keo dai va thoai mai
Màn dạo đầu hoàn hảo sẽ giúp cuộc yêu kéo dài thêm. (Ảnh: Kfetele)

ĐỔI TƯ THẾ

Chàng nên liên tục dìu nàng bằng những tư thế mang đầy hưng phấn nhất. Đừng lạm dụng phương thức cổ điển rất buồn chán cho cả 2. Hãy dành chút thời gian để xem những tứ thế mới, ứng dụng dễ dàng và hiệu quả. Việc chuyển đổi tư thế cũng là cách giúp tinh binh hạ nhiệt bớt nếu không cao hứng quá, chúng sẽ phóng hết ra ngoài một cách không kiểm soát. Mỗi lần thêm một tư thế mới là cách bạn làm nàng hào hứng hơn trong chuyện yêu.

LUÔN GIỮ GÌN VỆ SINH SẠCH SẼ TRƯỚC VÀ SAU KHI “YÊU”

Cả nam giới và phụ nữ đều cần chú ý giữ sạch cơ quan sinh dục ngoài bằng cách tắm thường xuyên. Đặc biệt, trước và sau mỗi lần quan hệ cần phải vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài bằng nước ấm.

Nếu không làm tốt điều này, cơ quan sinh dục sẽ bị viêm nhiễm, viêm da quy đầu, nhiễm trùng hoặc bị các bệnh về phụ khoa, tiết niệu khác.

Sau khi quan hệ tình dục xong, tốt nhất nên đi tiểu ngay lập tức để giúp cho vi khuẩn xâm nhập bàng quang trong quá tình giao hợp nhanh chóng được đẩy ra ngoài, giảm các nguy cơ nhiễm trùng bàng quang.

nhung dieu ban can biet de chuyen ay keo dai va thoai mai
(Ảnh: VINACIRCLE)

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp mọi người có thể tham khảo và áp dụng ngay để đời sống phòng the luôn thăng hoa, hạnh phúc và tuyệt vời hơn.

nhung dieu ban can biet de chuyen ay keo dai va thoai mai Bị cấm vận chuyện chăn gối, rất dễ… làm liều

Rất nhiều phụ nữ trên 60 tuổi, phụ nữ đã mãn kinh cho rằng thời gian này cần nói “không” với chuyện ân ái vợ ...

nhung dieu ban can biet de chuyen ay keo dai va thoai mai Bi hài những pha cố làm mới 'chuyện ấy' đến bác sĩ cũng phải bó tay

Cố gắng tạo ra những điều mới trong chuyện chăn gối, nhiều cặp vợ chồng đã gặp phải những sự cố bi hài.

nhung dieu ban can biet de chuyen ay keo dai va thoai mai Dược thiện cho nam giới chán chường chăn gối

Chị em thường nghi ngờ chồng chán “cơm” thèm “phở” và càng ngày càng ít quan tâm tới chuyện gối chăn với mình.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.