Những sao Việt trẻ tên Nam gắn liền với các sản phẩm 'triệu view'

Bùi Công Nam, Đỗ Duy Nam, Mai Quang Nam (Osad) và Trương Nguyễn Hoài Nam (Andiez) là 4 chàng trai tài năng hay được gắn với biệt danh “hiện tượng mạng”. Họ đều là những anh chàng có chung sở thích là sáng tạo ra các ca khúc và những clip của riêng mình.
nhung sao viet tre ten nam gan lien voi cac san pham trieu view Thế hệ sao Việt cùng tên Linh tài năng của showbiz
nhung sao viet tre ten nam gan lien voi cac san pham trieu view 5 sao Việt cùng tên Anh tài sắc vẹn toàn khiến bao 'kẻ nhớ người thương'
nhung sao viet tre ten nam gan lien voi cac san pham trieu view Sao Việt trùng tên Yến: Cá tính, sắc sảo không ai bằng

Bùi Công Nam

Bùi Công Nam là một nhân tố "sáng" xuất hiện trong chương trình Sing My Song mùa đầu tiên. Bùi Công Nam chính là chàng trai khá trầm tính bởi vì vậy nên âm nhạc của anh cũng đã nhẹ nhàng đầy tự sự cũng như chính con người anh. Tuy vậy, ngọn lửa đam mê mà anh dành cho âm nhạc thì luôn rực cháy dữ dội.

nhung sao viet tre ten nam gan lien voi cac san pham trieu view
Bùi Công Nam

Thuyết phục 4 HLV bằng ca khúc ngọt ngào Nghe này ai ơi, Bùi Công Nam trở thành chiến binh mạnh trong đội của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Sau đó, anh có một bài hát mang tính đột phá Chí phèo khiến khán giả vô cùng thích thú. Bài hát đã được nhạc sĩ Đức Trí và đông đảo các khán giả nhận định là từ ca khúc hay nhất của Sing My Song từ trước tới giờ. Tính đến hiện tại, phần thi này của Bùi Công Nam đã nhận được hơn 12 triệu lượt xem.

Trở thành Á quân Sing My Song mùa đầu tiên, gần đây Bùi Công Nam phát hành MV đầu tay mang tên Tự giác đi, dành tặng cho khán giả nhân dịp năm mới, mang lại cho người nghe những tiếng cường xua tan bộn bề. Đây là ca khúc do chính anh sáng tác về chủ đề khá nhạy cảm “đòi nợ”.

Đỗ Duy Nam

Đỗ Duy Nam hiện đang là diễn viên hài trẻ triển vọng, được rất nhiều các nghệ sĩ đi trước kì vọng. Xuất thân từ trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Đỗ Duy Nam trở thành “hiện tượng” khi phủ sóng khắp các chương trình từ cương vị MC cho đến diễn viên. Với tính cách thân thiện, cùng lối diễn duyên dáng và khả năng ca hát, giả giọng, Đỗ Duy Nam là một trong những nghệ sĩ trẻ ở miền Bắc được rất nhiều người yêu mến.

nhung sao viet tre ten nam gan lien voi cac san pham trieu view
Đỗ Duy Nam

Với những cống hiến không ngừng nghỉ, Đỗ Duy Nam đã nhận được 1 đề cử Ấn Tượng VTV 2015 ở hạng mục "Nam diễn viên ấn tượng". Năm 2016, anh xuất hiện trong cuộc thi Gương mặt thân quen mang đến cho khán giả những màn hóa thân đặc sắc, bất ngờ. Cũng trong năm 2016, anh quyết định kết hôn và lập gia đình.

Hiện tại, ngoài tham gia các chương trình trên sóng VTV, Duy Nam còn tích cực cho ra những sản phẩm parody hài hước. Hầu hết tất cả các clip của anh đều sở hữu lượt xem và yêu thích khủng từ khán giả. Một số clip của anh còn được người hâm mộ thuộc lời chế hơn cả lời bài hát gốc như: Người Lạ ơi, Ông bố mưa, Mặt trời của anh…

Người lạ ơi

Mai Quang Nam (Osad)

Osad đang là cái tên “gây bão” mạng xã hội với những bản rap thả thính cực dễ thương. Osad tên thật là Mai Quang Nam (21 tuổi), hiện đang là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh khả năng sáng tác nhanh, anh chàng còn khiến không ít các cô gái “điêu đứng” bởi ngoại hình điển trai.

nhung sao viet tre ten nam gan lien voi cac san pham trieu view
Mai Quang Nam – Osad

Theo học một ngôi trường không liên quan đến nghệ thuật, khả năng ca hát cũng như sáng tác của Osad được nhiều người nói vui là “bẩm sinh”. Bản rap thả thính Người âm phủ của anh chàng là một trong những ca khúc hot nhất hiện nay. Đoạn rap chỉ dài chưa đến 3 phút, tuy nhiên với những câu từ siêu ngọt như “Chẳng phải là Xuân Diệu anh cũng biết làm thơ, vì trong đầu anh giờ đây toàn là thương với nhớ” đã khiến ca khúc trở nên thành hit dễ nhớ và dễ thuộc.

Trên mạng xã hội giờ đây không khó để tìm những bản cover ca khúc Người âm phủ của anh chàng. Hiện tại, anh chàng đã cho ra thêm 2 bài hát nằm trong tuyển tập “thả thính” của Osad và ca khúc Người âm phủ thì vẫn giữ vị trí đầu trong bảng xếp hạng Zing.

Trương Nguyễn Hoài Nam (Andiez)

Andiez (Nam Trương) là tên tuổi không còn xa lạ với những ai mê dòng nhạc Indie. Anh được khán giả biết đến nhiều với các ca khúc: 1 phút, Chỉ cần mình thương nhau, Berver… và đặt biệt nhất là ca khúc Tôi vẫn hát được anh sáng tác cho Chi Pu.

nhung sao viet tre ten nam gan lien voi cac san pham trieu view
Nam Trương – Andiez

Từng tham gia Sing my song mùa đầu tiên nhưng chưa có thành tích nổi bật, Andiez tiếp tục quay trở lại chương trình ở mùa 2. Để thuyết phục các HLV, anh đã thể hiện sáng tác Là anh đó nói lên chính cảm xúc của mình khi chứng kiến một tai nạn giao thông và người con trai là người yêu của cô gái đã ra đi mãi mãi. Ca khúc đã mang anh đến với đội của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Ca khúc Tình yêu của anh - Andiez

Trong vòng thi Trại sáng tác 24h, Andiez lại tiếp tục gây thích thú với ca khúc ngọt ngào Tình yêu của anh. Ca khúc này của Andiez đã nhận được sự ủng hộ từ tất cả các giám khảo với số điểm tuyệt đối 21/21.

nhung sao viet tre ten nam gan lien voi cac san pham trieu view Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

nhung sao viet tre ten nam gan lien voi cac san pham trieu view Lâm Á Hân: 'Hai bé nhà mình thật ra tính cách lại trái ngược nhau'

Trong 3 năm "ở ẩn", Lâm Á Hân đã tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Đến nay, hai con của cô ...

nhung sao viet tre ten nam gan lien voi cac san pham trieu view Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".