Phong thủy hàng ngày (25/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (25/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

Phong thủy hàng ngày (25/12/2018) của 12 con giáp

phong thuy hang ngay 25122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (25/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 30, 34, 37, 40, 42, 7

Hướng xấu: Hướng Nam

Hôm nay là một ngày rất trọn vẹn, hạnh phúc với 12 con giáp. Đây là ngày bạn được quyền đòi hỏi nhận lại những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra, rất thích hợp cho việc kí kết thỏa thuận, hợp đồng hoặc chính thức khai trương doanh nghiệp, cửa hàng. Đây cũng là thời điểm thích hợp để làm tiệc tân gia hoặc tụ tập bạn bè.

Tuy nhiên các con giáp chú ý không nên làm những việc trọng đại trong ngày hôm nay, nếu không thể trì hoãn được thì nên chọn những giờ hoàng đạo phía dưới để triển khai.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Tý tổ chức một bữa tiệc sum vầy gia đình hoặc tụ tập bạn bè tại nhà. Đây sẽ là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại những chuyện năm cũ để sẵn sàng chờ đón một năm mới với nhiều niềm vui và thành công mới.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Tuổi Sửu nếu đang có ý định mua bán tài sản lớn như nhà cửa, xe cộ thì nên thực hiện trong ngày hôm nay vào các khung giờ Tý hoặc Ngọ. Chắc chắn bạn sẽ đạt được một thỏa thuận hời.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay là ngày kém may mắn với những việc liên quan đến chuyện tình cảm của tuổi Dần. Đây không phải thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu hay kết thúc một mối quan hệ. Hãy dành cho mình thêm thời gian suy nghĩ một cách chín chắn, không việc gì phải vội.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Có vẻ tuổi Mão không thể chờ thêm để cầu hôn người ấy được nữa, tuy nhiên bạn vẫn nên kiên nhẫn vì hôm nay không phải ngày tốt để làm những việc trọng đại có ảnh hưởng lâu dài tới cuộc đời. Có thể hoặc là bạn hoặc là người ấy chưa thật sự sẵn sàng cho hôn nhân, vậy nên kể cả có cầu hôn thì chưa chắc câu trả lời nhận được đã là câu trả lời mà bạn mong muốn.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Nam

Nếu tuổi Thìn đang có ý định chuyển nhà thì hôm nay là ngày đẹp để làm lễ nhập trạch mà chuyển đồ đạc sang nhà mới. Một căn nhà hướng Tây hoặc Tây Bắc sẽ rất hợp với phong thủy của bạn và gia đình.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Tỵ cảm thấy khá uể oải, tuy nhiên bạn không vì thế mà để ảnh hưởng đến công việc. Mặc cho không khí lễ hội vui vẻ tràn ngập từng tuyến đường, góc phố, tất cả những gì tuổi Tỵ mong muốn là hoàn thành công việc thật nhanh để có thể trở về với chiếc giường thân yêu.

phong thuy hang ngay 25122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (25/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Ngọ chớ nên xuất hành hướng Nam nếu không muốn tiền mất tật mang vì một phút cao hứng nên rút hầu bao đầu tư vào một dự án nhiều rủi ro. Bạn là người làm việc khá cảm tính, đôi lúc điều này khiến bạn nắm bắt được những cơ hội mà những người quá thận trọng bỏ lỡ nhưng ngược lại, thiếu sự cân nhắc kĩ càng cũng khiến bạn vướng phải không ít rắc rối.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Mùi không nên gây hiềm khích với bất kì ai trong ngày hôm nay. Hãy nhớ "một điều nhịn, chín điều lành", tránh voi chẳng xấu mặt nào cả.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Thân sẽ có một ngày rất vui vẻ và ấm áp bên người ấy. Người ấy sẽ dành cho bạn một sự bất ngờ thú vị vào cuối ngày, hãy cùng chờ xem điều gì đang chờ đợi bạn.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Dậu cảm thấy rất bất bình vì cách làm việc của một đồng nghiệp trong nhóm, tuy nhiên bạn không biết phải nói với người đó như thế nào để không quá nặng nề mà vẫn khiến người đó sáng mắt ra. Hãy tham khảo ý kiến từ cấp quản lí cao hơn để đưa ra quyết định hành động đúng đắn.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Bắc

Tuổi Tuất nên hết sức đề phòng trộm cắp trong ngày hôm nay. Bạn có số hao tài tốn của, vậy nên ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc tài sản có giá trị kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Phong thủy hàng ngày dự đoán rằng cho dù cuộc sống có khá nhiều chuyện không như ý muốn nhưng chưa bao giờ tuổi Hợi cảm thấy kiên quyết và vững tin vào bản thân như bây giờ. Bạn tin rằng mình đang làm điều đúng đắn và có rất nhiều người ủng hộ quyết định đó của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 25122018 cua 12 con giap Tử vi tình yêu ngày Noel: Xử Nữ bất ngờ, Bảo Bình vỡ òa trong hạnh phúc

Noel là ngày lễ ấm áp của tình thân, tình yêu, tình bạn, là dịp mà dù bận rộn đi ngược về xuôi thì ai ...

phong thuy hang ngay 25122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay: Bất ngờ nào chờ đón các con giáp trong ngày Noel?

Các con giáp sẽ gặp bất ngờ nào trong mùa lễ hội cuối năm? Hãy cùng tử vi hôm nay lí giải điều đó trong ...

phong thuy hang ngay 25122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (25/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân

Tử vi hôm nay (25/12/2018) của 12 con giáp: tuổi Tý nên trân trọng những sự khác biệt của bản thân. Lâu dần bạn sẽ ...

phong thuy hang ngay 25122018 cua 12 con giap Mừng mùa lễ hội: Các con giáp nhớ mang vật này bên mình để niềm vui được trọn vẹn!

Đêm Giáng Sinh đến gần, chắc hẳn các con giáp ai cũng đã có kế hoạch tiệc tùng, vui chơi mừng mùa lễ hội được ...

phong thuy hang ngay 25122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 25122018 cua 12 con giap Chuyên gia phong thủy chia sẻ cách đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ để gia đạo bình an, tiền vào như nước

Tượng Phúc Lộc Thọ (hay tượng Tam Đa) là một trong những đồ vật phong thủy thường thấy nhất trong mỗi gia đình người Việt ...

phong thuy hang ngay 25122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tăng cường giao tiếp, tuổi Mão xả hơi

Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang có đầy đủ điều kiện cần và đủ để thực hiện kế hoạch ...

phong thuy hang ngay 25122018 cua 12 con giap Nhận diện bàn tay ‘bát phương tụ tài’, đi đến đâu cũng ăn nên làm ra

Dưới đây là đặc điểm bàn tay của người có số “ngậm thìa vàng”, sinh ra đã mang mệnh quí nhân, vận khí rất tốt. ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.