Thí sinh The Face 'đá xoáy' Hoàng Thùy sau câu nói đụng chạm Lan Khuê

Kim Nhung - thí sinh lọt top 23 The Face Vietnam năm nay không ngại "đá xoáy" Hoàng Thùy trên mạng xã hội. 
thi sinh the face da xoay hoang thuy sau cau noi dung cham lan khue Minh Tú xuất hiện nhợt nhạt tại họp báo The Face sau khi truyền nước biển
thi sinh the face da xoay hoang thuy sau cau noi dung cham lan khue Minh Tú sẽ là HLV 'ác' nhất hay 'mít ướt' của The Face 2017?

Mặc dù chưa chính thức lên sóng nhưng The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

Trong bộ 3 huấn luyện viên năm nay, Hoàng Thùy là một nhân tố mới mẻ và thú vị. Sự thẳng thắn và cá tính mạnh của cô đã làm cho nhiều người hết sức bất ngờ.

Hôm qua (23/5), trong đoạn teaser mà nhà sản xuất hé lộ, người xem vô cùng ấn tượng với câu nói của Hoàng Thùy: "Thùy ấn tượng nhất với Lan Khuê ở kĩ năng trình diễn áo dài, danh hiệu Hoa khôi Áo dài rất phù hợp với cô ấy. Nhưng mà Thùy xin lỗi Khuê, Gương mặt thương hiệu không có trình diễn áo dài".

thi sinh the face da xoay hoang thuy sau cau noi dung cham lan khue
Hoàng Thùy có phát ngôn gây tranh cãi trên ghế nóng The Face Vietnam năm nay. (Ảnh: kenh14.vn)

Ngay lập tức, câu nói ấy đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Nhiều người nghĩ rằng, "vai ác" trong The Face Vietnam năm nay sẽ thuộc về Hoàng Thùy.

Nhà thiết kế Tùng Vũ cũng đã cập nhật một trang thái lên trang cá nhân và thu hút sự chú ý từ phía công chúng. Anh viết: "The Face không có trình diễn áo dài, vậy lỡ có nhãn hàng áo dài nào trả tiền mời diễn thì sao?"

thi sinh the face da xoay hoang thuy sau cau noi dung cham lan khue
Nhà thiết kế Tùng Vũ chia sẻ một trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. (Ảnh: chụp FB)

Người mẫu Kim Nhung - một thí sinh lọt vào top 23 The Face Vietnam năm nay cũng bất ngờ để lại bình luận. Chân dài này không ngại công khai "đá xoáy" huấn luyện viên Hoàng Thùy.

thi sinh the face da xoay hoang thuy sau cau noi dung cham lan khue
Kim Nhung không ngại "đá xoáy" Hoàng Thùy. (Ảnh: chụp FB)

Hành động của Kim Nhung cho thấy mối quan hệ giữa cô và quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 không được tốt đẹp. Điều đó đồng nghĩa với việc Kim Nhung chắc chắn sẽ không có tên trong đội hình của huấn luyện viên Hoàng Thùy, hoặc cũng có thể cô đã bị loại khỏi ngôi nhà chung.

thi sinh the face da xoay hoang thuy sau cau noi dung cham lan khue
Người mẫu Kim Nhung. (Ảnh: dantri.com.vn)
thi sinh the face da xoay hoang thuy sau cau noi dung cham lan khue Quá nhiều 'mẫu lùn' xuất hiện trong top 23 The Face Vietnam 2017
thi sinh the face da xoay hoang thuy sau cau noi dung cham lan khue The Face mùa 2: Giám khảo đến để 'đãi cát tìm vàng' hay 'chặt chém' váy áo
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.