Thực phẩm giúp tăng cường sinh lý, nam giới không nên bỏ qua

Trong cuộc sống hiện đại, việc ngồi quá lâu, áp lực công việc, stress, rượu bia... làm ảnh hưởng đáng kể tới sức khỏe cũng như ham muốn tình dục. Cùng với sự phát triển của xã hội, có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới, tuy nhiên sử dụng thuốc thường có tác dụng phụ không mong muốn. Sử dụng thực phẩm đúng cách là phương pháp an toàn nhất.
thuc pham giup tang cuong sinh ly nam gioi khong nen bo qua Những loại rau giúp thanh nhiệt trong mùa hè
thuc pham giup tang cuong sinh ly nam gioi khong nen bo qua Hẹp bao quy đầu là gì? Những nguy hại nếu không điều trị sớm
thuc pham giup tang cuong sinh ly nam gioi khong nen bo qua
(Ảnh: style24)

Ngoài việc tập luyện thể dục thể thao, chế độ nghỉ ngơi hợp lý, bạn còn có thể sử dụng các thực phẩm sẵn có để cải thiện năng lực phòng the của mình.

Hãy bổ sung 6 loại thực phẩm dưới đây trong thực đơn hàng ngày của mình và cảm nhận những tác dụng bất ngờ:

Măng tây

thuc pham giup tang cuong sinh ly nam gioi khong nen bo qua
Có nhiều loại măng tây như: măng tây xanh, măng tây tím (Ảnh: nyt)

Đứng đầu trong các loại thực phẩm giúp ích cho đấng mày râu không gì hơn được măng tây. Măng tây cung cấp nhiều đạm, chất béo, chất xơ, sắt, kẽm... và đặc biệt là axit folic, các vitamin A, C, B6 làm tăng các testosterone. Ăn măng tây và sử dụng rượu vang được ví như thần dược tăng cường sinh lý một cách tự nhiên.

Dưa hấu

thuc pham giup tang cuong sinh ly nam gioi khong nen bo qua
(Ảnh: istockphoto)

Dưa hấu chiếm tới 90 % là nước, được coi là loại thực phẩm giải khát. Trong các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, dưa hấu có chứa hàm lượng các amino acids có tên là citrulline, có khả năng giúp tăng cường tuần hoàn máu. Điều đó có nghĩa là dưa hấu giúp cải thiện chức năng sinh lý ở cả nam giới và nữ giới, như một loại tăng lực thảo dược tự nhiên mà không hề có một tác dụng phụ nào. Dưa hấu ruột vàng có nhiều citrulline hơn ruột đỏ; sử dụng nước ép dưa hấu với chanh tươi sẽ giúp nam giới có sự thư thái và sung mãn hơn.

Quả óc chó

thuc pham giup tang cuong sinh ly nam gioi khong nen bo qua

Óc chó còn rất tốt cho não, giảm nguy cơ tiểu đường, cung cấp Omega 3 cho phụ nữ có thai. (Ảnh:wholepharmacymag)

Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học, một ngày nên ăn 71g hạt óc chó sẽ giúp giảm oxy hóa lipit – quá trình oxy hóa gây hủy hoại các tế bào tinh trùng. Nhờ đó mà nam giới sẽ có nhiều tinh binh hơn, mạnh mẽ hơn.

Rau chân vịt

thuc pham giup tang cuong sinh ly nam gioi khong nen bo qua
(Ảnh: motherearthliving)

Rau chân vịt có chứ lượng lớn các vitamin quan trọng như: A, D, E và khoáng chất, đặc biệt nhiều kẽm, magiê giúp tăng cường lưu thông mạch máu. Ngoài ra, lượng axit folic có trong rau cũng giúp “ chuyện ấy” của nam giới kéo dài hơn. Khi sử dụng rau xanh cần hạn chế chế biến quá kỹ sẽ làm mất các chất dinh dưỡng trong rau. Thay vì xào, bạn có thể luộc hoặc làm các món salad sẽ tốt hơn.

Súp lơ xanh

thuc pham giup tang cuong sinh ly nam gioi khong nen bo qua
Súp lơ xanh xào thịt bò là món ăn rất tốt cho sinh lý phái mạnh (Ảnh: toinayangi.vn)

Đây là loại thực phẩm quen thuộc đối với mỗi gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng biết tác dụng nâng cao bản lĩnh đàn ông của súp lơ xanh. Súp lơ xanh chứa nhiều vitamin C, vitamin D,Sulphoraphane.. giúp tăng tuần hoàn máu, nâng cao sức khỏe tim mạch, từ đó giúp cho nam giới tăng ham muốn.

Chuối

thuc pham giup tang cuong sinh ly nam gioi khong nen bo qua
(Ảnh: zionspa)

Không phải ngẫu nhiên chuối được coi như thuốc tăng lực cho các vận động viên thể thao cũng như những người lao động nặng nhọc. Chuối cung cấp nhiều dinh dưỡng thiết yếu, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng. Kali, các vitamin đặc biệt là vitamin B6 (còn được gọi là pyridoxine) trong quả chuối giúp tăng cường tuần hoàn máu, sản sinh các tế bào mới, tăng cường sinh lý phái mạnh.

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.