Trang Ly giải thích lý do tỏ tình với cả Woossi và Văn Trung

Trang Ly quan niệm: "Suy cho cùng "Vì yêu mà đến" cũng chỉ là 1 gameshow, là một trò chơi - Trò chơi cảm xúc thật. Đã tham gia trò chơi thì phải chơi sao cho vui, cho đúng nghĩa, cho thi vị".
trang ly giai thich ly do to tinh voi ca woossi va van trung Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mối quan hệ của mình và Văn Trung đang tiến triển rất tốt'
trang ly giai thich ly do to tinh voi ca woossi va van trung Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mình xứng đôi với Woossi hơn'

Sở hữu nhan sắc dịu dàng và đầy ngọt ngào cùng với cách thể hiện tình cảm chân thành trong mỗi số phát sóng, Trang Ly khiến khán giả bất ngờ khi cô dám nói lên suy nghĩ của mình với những chàng trai mà bản thân rung động.

trang ly giai thich ly do to tinh voi ca woossi va van trung
Nhan sắc xinh đẹp của Trang Ly

Trong tập 16 Vì yêu mà đến, Trang Ly bản lĩnh đứng lên sân khấu cùng Misoa Kim Anh bày tỏ tình cảm với Văn Trung - chàng trai chững chạc có đam mê ẩm thực. Ấn tượng với soái ca Văn Trung, Trang Ly chia sẻ: “Em là một cô gái không bao giờ tỏ tình với con trai trước. Trong chương trình này, với anh là một trường hợp ngoại lệ và em luôn mong nhận được kêt quả như ý muốn. Lần này, em hy vọng sẽ thắng Misoa".

trang ly giai thich ly do to tinh voi ca woossi va van trung

Trước đó, tập 12 chương trình Vì yêu mà đến, khán giả cũng đã ấn tượng ngay với Trang Ly khi cô tự tin bày tỏ cảm xúc của mình với chàng trai Hàn Quốc Woossi. Nhưng kém may mắn, Trang Ly đã bị từ chối: “Cảm ơn tình cảm của Trang Ly, nhưng Woossi rất xin lỗi, người Woosi để ý là một cô gái khác”.

trang ly giai thich ly do to tinh voi ca woossi va van trung

Nhiều khán giả đặt câu hỏi: Vừa thả tim Woossi không lâu, Trang Ly đã tiếp tục bày tỏ tình cảm với Văn Trung. Ly có sợ bị đánh giá là dễ dãi, dễ rung động?

“Đối với Trang Ly, suy cho cùng đây cũng chỉ là 1 gameshow, là một trò chơi - Trò chơi cảm xúc thật. Đã tham gia trò chơi thì phải chơi sao cho vui, cho đúng nghĩa, cho thi vị. Chứ cứ mang những thước đo chuẩn mực đạo đức ở ngoài đời vào, ai cũng e dè như ai, ai cũng sợ bị khán giả phản ứng tiêu cực thì có gì đâu mà xem”, Trang Ly chia sẻ.

Nếu như với Woosi đó là tình cảm xuất phát bằng sự ngưỡng mộ một thần tượng thì với Văn Trung, “quyết định của Trang Ly xuất phát từ lý trí. Lý trý cho mình thấy rằng, anh ấy là mẫu người mình tìm kiếm từ đầu chương trình tới giờ".

trang ly giai thich ly do to tinh voi ca woossi va van trung
Suy cho cùng “Vì yêu mà đến” cũng chỉ là 1 gameshow

Không ít ý kiến cho rằng, việc Trang Ly bày tỏ tình cảm với cả Woosi và Văn Trung là có mục đích. Một Woosi nổi tiếng với hàng trăm lượt theo dõi trên Youtube, một Văn Trung thành đạt, phong độ với sự nghiệp.

Nhưng với Trang Ly, "từ đầu chương trình đến giờ, chưa chàng trai nào nói chuyện hài hước, ngây ngô, tự nhiên, có duyên như Woossi. Cũng chưa ai chững chạc điềm tĩnh và đàn ông như anh Văn Trung. Hai chàng trai ấy làm Ly thấy thích. Trang Ly không quan tâm đến việc Woossi là người Hàn Quốc và là một youtuber với nhiều người theo dõi mà tình cảm hay Văn Trung, với sự nghiệp thành đạt. Cái cảm xúc Trang Ly cần từ một chàng trai đó là sự chân thành và thấy bản thân dành cho người ấy tình thương xuất phát từ trái tim”. Trang Ly với quan niệm đơn giản về tình yêu.

trang ly giai thich ly do to tinh voi ca woossi va van trung
Trang Ly bày tỏ tình cảm vì thấy người đó hợp với mình chứ không phải là thứ tình cảm lớn lao.
trang ly giai thich ly do to tinh voi ca woossi va van trung Những gameshow truyền hình nào sẽ 'lên ngôi' trong năm 2018?

Năm 2017 có thể nói là một năm nhiều màu sắc của các gameshow truyền hình. Cầu kỳ về hình thức, đổi mới về nội ...

trang ly giai thich ly do to tinh voi ca woossi va van trung Phí Ngọc Hưng 'Vì yêu mà đến': Cả hội anh em đi ăn và 'tám' chuyện sau mỗi lần quay muộn

Phí Ngọc Hưng chia sẻ: "Dù thời gian đầu có chút bỡ ngàng, ngượng ngùng vì mình từ Hà Nội vào nhưng chỉ sau vài tập ...

trang ly giai thich ly do to tinh voi ca woossi va van trung Karik tiết lộ mối quan hệ với Huyền Thương sau khi rời khỏi 'Vì yêu mà đến'

Tập 17 "Vì yêu mà đến", Karik đã nhận lời tỏ tình của Kiều Thương. Nhưng mới đây, anh đã tiết lộ sự thật về ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.