Tronie lần đầu tiết lộ mẫu bạn gái lí tưởng

Cũng lần đầu tiên, Tronie sẽ tiết lộ bạn gái mà anh "che giấu" bấy lâu nay.
 
tronie lan dau tiet lo mau ban gai ly tuong Tronie hứa hẹn 'lột xác' 100% sau khi rời The Remix 2017
tronie lan dau tiet lo mau ban gai ly tuong Tronie – MiA: ‘Chúng tôi xứng đáng chiến thắng’
tronie lan dau tiet lo mau ban gai ly tuong Team Tronie - MiA: Người nhập viện, người mâu thuẫn trước đêm thi 'The Remix'

Sau chương trình The Remix 2017, Tronie đã tập trung mọi tâm huyết để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới gửi tặng khán giả. Mới đây, nam ca sĩ đã chính thức hé lộ MV mang tên Ai đã khiến em như vậy do chính Tronie sáng tác dành tặng người chị thân thiết của anh.

tronie lan dau tiet lo mau ban gai ly tuong
Ca khúc Ai khiến em như vậy cũng là sản phẩm được nhiều khán giả yêu thích khi Tronie mang tới The Remix 2017 vừa qua.
tronie lan dau tiet lo mau ban gai ly tuong
Khi nhận được nhiều ý kiến cho rằng vì sao không ra sản phẩm sau khi rời khỏi “Remix 2017” để giữ độ “nóng”, Tronie chia sẻ anh không muốn vội vàng để mang đến sản phẩm kém chất lượng. Chính vì thế đến nay anh mới thực hiện MV ca khúc.

Khác với những MV trước đây, Tronie đã quyết định lựa chọn người mẫu mang quốc tịch Nga để làm bạn diễn. Ở góc nghiêng, Viktoriia được nhận xét khá giống với nữ diễn viên Andrea. Dù mới làm quen nhau trong buổi quay nhưng cả 2 khá ăn ý với nhau.

Không chỉ “đốn tim” người đối diện bởi nụ cười toả nắng mà người mẫu 18 tuổi còn rất chủ động trong công việc, ở độ tuổi còn khá nhưng sự độc lập của mẫu Tây đôi lúc làm Tronie “rung động”, Tronie cũng cho biết đây là hình mẫu “bạn gái lí tưởng” mà anh “che giấu” bấy lâu nay. Do đó Tronie cũng có chăm sóc và trò chuyện với cô nàng nhiều hơn, đôi lúc hình ảnh này của Tronie khiến ê-kíp phải "ghen tị" với Viktoriia.

tronie lan dau tiet lo mau ban gai ly tuong
Bạn diễn người Nga của Tronie trong MV, đây cũng là mẫu bạn gái lí tưởng mà nam ca sĩ tiết lộ.
tronie lan dau tiet lo mau ban gai ly tuong
Tronie chăm sóc cẩn thận cho bạn diễn và hướng dẫn tỉ mỉ để có được những góc quay đẹp nhất.

MV Ai khiến em như vậy sẽ được ra mắt trong tháng 6 này.

tronie lan dau tiet lo mau ban gai ly tuong Tronie hứa hẹn 'lột xác' 100% sau khi rời The Remix 2017

Tronie đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi dừng chân tại top 4 chương trình The Remix 2017.

Ảnh: NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.