Tử vi hôm nay (12/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đào hoa, Song Ngư trầm lắng

Tử vi hôm nay (12/12/2018) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay Nhân Mã gặp vận đào hoa, dễ tìm thấy một nửa, còn Song Ngư lại trầm lắng quay lưng với thế giới.

Tử vi hôm nay (12/12/2018) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Tử vi hôm nay của Bạch Dương cho thấy bạn có một ngày rất tích cực, bạn nỗ lực hết mình cho những điều gì mình tin tưởng. Hôm nay những Bạch Dương còn độc thân có cơ hội tìm được một nửa, khi bạn đủ nhạy cảm để đón nhận tín hiệu từ người mới.

Hôm nay Bạch Dương học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong công việc từ các bậc tiền bối. Bản thân bạn cũng vui vẻ tích cực làm việc nên hiệu quả rất tốt.

Nếu đầu tư kinh doanh, hôm nay sẽ có chút hỗn loạn, Bạch Dương nên bình tĩnh xử lý nhé. Cơ thể giảm sức đề kháng khiến Bạch Dương có thể bị viêm, hãy kiểm tra sức khỏe cẩn thận.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Hôm nay vì yếu tố khách quan Kim Ngưu có thể phải gạt đi ý tưởng của mình, khiến bạn cảm thấy có chút không cam lòng. Chuyện này có thể xảy ra trong vấn đề tình cảm, khi cha mẹ người ấy khiến bạn có chút phật ý.

Nếu phát sinh trong công việc, việc không cam lòng của Kim Ngưu là do bạn phải thành “vật hy sinh” trong một công việc nào đó. Tuy nhiên Kim Ngưu đừng buồn, mọi người đều đánh giá cao việc bạn vì tập thể.

Hơn nữa bù lại, trong tài vận Kim Ngưu lại rất may mắn, hôm nay bạn sẽ được khoản lợi nhuận lớn. Sức khỏe của bạn cũng đang rất ổn định.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 0h – 2h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Tử vi hôm nay của Song Tử cho thấy bạn cần thái độ tích để xử lý mọi thay đổi trong công việc cũng như cuộc sống. Chuyện tình cảm của bạn khá ổn định, đối phương có thể đưa ra một vài đề nghị rất đáng lưu tâm.

Công việc hôm nay có thể khó khăn, nhưng biểu hiện xuất sắc của Song Tử giúp mọi chuyện đều giải quyết tốt đẹp. Song Tử đang cảm thấy chưa hài lòng với tài sản của mình? Vậy thì hãy nhanh chóng tìm cách thay đổi.

Thời tiết khó chiều, Song Tử hãy cẩn thận cổ họng – khu vực vốn hay hoạt động hết công suất của các Song Tử nhé!

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu hồng phấn

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Hôm nay Cự Giải có cảm giác thư thái, thoải mái, nhờ vậy bạn làm mọi việc đều thông suốt, thuận lợi. Chuyện tình cảm của Cự Giải rất tốt, hai bạn sẽ có một buổi hẹn hò nhẹ nhàng, lãng mạn và ăn ý.

Công việc của Cự Giải hôm nay khá đơn giản, tuy nhiên hiệu quả không lớn. Ngược lại tài vận của bạn rất tốt, có thể có nhiều thông tin có lợi cho việc đầu tư. Sức khỏe của Cự Giải cũng đang hoàn hảo.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu vàng sẫm

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay Sư Tử được quý nhân phù trợ cùng với vận khí tốt về giao tiếp nên nhận được sự giúp đỡ đặc biệt từ mọi người. Đáng buồn là trong một ngày khả năng giao tiếp của bạn được đề cao, thì bạn lại có mâu thuẫn với người yêu, hãy cố tìm cách kiềm chế nhé.

Công việc tốt đẹp cùng với sự khéo léo của bạn giúp hiệu suất làm việc tuyệt vời, bạn có thể đạt những mục tiêu nhất định trong sự nghiệp ngày hôm nay.

Việc đầu tư hôm nay có bước tiến tốt, tuy nhiên bạn sẽ phải mạo hiểm một chút trong vấn đề quản lý. Sức khỏe ổn định, Sư Tử nhớ giữ an toàn khi đi ra ngoài.

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang
(Ảnh: Kpop)

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay Xử Nữ được mọi người công nhận nỗ lực và có được nhiều sự hỗ trợ. Hôm nay bạn trở nên vô cùng quyến rũ, điều này đã thu hút sự chú ý của không ít người khác giới, có người muốn tiếp cận để tìm hiểu nhiều hơn về bạn.

Công việc tốt đẹp, bạn và đối tác thấu hiểu nhau nên hiệu suất công việc cao. Việc kinh doanh thuận lợi khi bạn có một vài ý tưởng lớn. Sức khỏe ổn định nhưng Xử Nữ cẩn thận có thể bị đau đầu.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Tử vi hôm nay của Thiên Bình cho thấy bạn hơi mất tập trung trong mọi chuyện, có thể khiến người khác hiểu nhầm. Tính hay quên hôm nay sẽ khiến người yêu bạn giận dỗi vì nghĩ bạn thiếu quan tâm.

Trong quá trình trao đổi với khách hàng có thể có hiểu nhầm nhỏ khiến bạn phải xử lý thêm việc, vì vậy hãy cố gắng làm việc rõ ràng, cẩn thận tránh rước thêm việc vào người.

Tài vận tốt, bạn sẽ nhận được quà từ bạn bè, một món quà khá giá trị. Sức khỏe Thiên Bình hôm nay không có gì đáng lo ngại.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h – 24h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay Bọ Cạp cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý, như vậy làm mọi việc mới thành công. Chuyện tình cảm rất tốt đẹp, người ấy nhớ những điều quan trọng liên quan đến bạn, khiến bạn cảm thấy xúc động về sự quan tâm của họ.

Hôm nay Bọ Cạp làm việc rất tích cực và giải quyết rất nhiều việc, chính vì vậy bạn nhớ ghi ra kế hoạch rõ ràng để hiệu quả công việc thật cao nhé.

Trong chuyện đầu tư kinh doanh cũng vậy, ghi chép, kiểm tra rõ ràng sẽ giúp mọi việc không bị lẫn lộn. Sức khỏe của Bọ Cạp ổn định, chỉ là làm việc quá tích cực khiến mắt của bạn được sử dụng quá độ, hãy có chế độ nghỉ ngơi xen kẽ để đôi mắt được thư giãn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay vận đào hoa đã tìm đến với Nhân Mã, bạn sẽ có một ngày ngọt ngào với nửa kia. Các Nhân Mã còn độc thân hôm nay cũng sẽ đạt được bước tiến lớn trong tình cảm, khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

Công việc của Nhân Mã hôm nay thuận buồm xuôi gió không gặp bất cứ trở ngại nào. Chuyện kinh doanh đầu tư của bạn cũng thu được lợi ích lớn, hôm nay sẽ có cuộc hẹn quan trọng với đối tác.

Sức khỏe của Nhân Mã hôm nay bình thường, nhưng bạn cần để ý nội tiết có thể phát sinh vấn đề.

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang
(Ảnh: Pinimg)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Tử vi hôm nay khuyên Ma Kết hãy thả lỏng bản thân, thư giãn tinh thần để sau đó có đủ tinh thần để tập trung và mọi việc trước mắt. Cảm xúc của Ma Kết hôm nay rất tốt, bạn đã có đủ tinh thần vượt qua thất bại trong tình cảm trước đó.

Hôm nay công việc có nhiều áp lực, vì vậy bạn cần giữ vững tinh thần để cân bằng mọi việc. Hôm nay Ma Kết có cơ hội thăng tiến, hoặc ít cũng được khen thưởng khá lớn.

Sức khỏe ổn định, Ma Kết nhớ chăm chỉ luyện tập nâng cao thể chất nhé.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu tím violet

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay mọi chuyện đều thuận lợi, dễ dàng với Bảo Bình, vì vậy bạn sẽ có nhiều thời gian để thực hiện những sở thích riêng của mình. Có thể đó là một buổi tối đầy ý nghĩa bên người ấy.

Hôm nay Bảo Bình làm việc với trạng thái đầy hứng thú, thành tích đạt được cũng tuyệt vời. Với tinh thần tích cực ấy, bạn có hể học hỏi được một chút kiến thức quản lý tài chính.

Sức khỏe tốt đẹp, Bảo Bình có thể dành thời gian rủ người ấy cùng luyện tập thể thao.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Hôm nay Song Ngư có một ngày bình thản, nếu không muốn nói là hơi trầm xuống, không muốn tham gia các hoạt động phức tạp. Trước sự nhiệt tình của người ấy, hôm nay bạn hơi chìm xuống có thể khiến nửa kia nghĩ rằng bạn đang không đủ quan tâm đến họ.

Tại nơi làm việc, Song Ngư cũng chỉ tập trung vào công việc của mình, không muốn tham gia vào mọi cuộc tranh giành quyền lực. Việc kinh doanh của Song Ngư hôm nay có cơ hội lớn, vì vậy hãy làm nóng nhiệt huyết của mình lên để có thêm cơ hội thành công.

Sức khỏe của Song Ngư đang ổn định, nhưng những ai có cơ địa dị ứng nên thận trọng trong ăn uống và giữ ấm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang 2019 sẽ là ‘năm hoàng đạo’ cho ai sinh vào những ngày âm lịch này

Năm Kỉ Hợi sắp tới mang đến rất nhiều hi vọng và vận hội mới cho tất cả mọi người. Đặc biệt với những người ...

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang Tử vi hôm nay (13/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn làm mới các mối quan hệ, tuổi Tỵ bội thu

Tử vi hôm nay (13/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên nghiêm túc tuân thủ những kế hoạch và mục tiêu mà bản thân ...

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang Tử vi hôm nay (13/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão kiệt sức

Tử vi hôm nay (13/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang Tử vi ngày mai (13/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn thận phát ngôn

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 13/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang Tử vi hôm nay (12/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần cô đơn

Tử vi hôm nay (12/ 12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang Tử vi ngày mai (12/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết giàu năng lượng

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 12/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang Tử vi hôm nay (12/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần nên kiên nhẫn, tuổi Mão đáng yêu

Tử vi hôm nay (12/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình để giải quyết những ...

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang Tử vi ngày mai (12/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ ức chế

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 12/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang Tử vi hôm nay (12/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã yêu đơn phương

Tử vi hôm nay (12/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 12122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa song ngu tram lang Tử vi Nhật Bản (12/12) của 12 con giáp: Tuổi Chó (Tuất) kị tố tụng

Tử vi Nhật Bản (12/12) của 12 con giáp: Tuổi Chó (Tuất) kị tố tụng.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.