Tử vi hôm nay (13/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Tị bội thu

Tử vi hôm nay (13/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tí sẽ gặp một thử thách lớn trong cuộc sống, tuy nhiên điều đó chỉ càng chứng minh cho mọi người xung quanh thấy năng lực vượt trội và bản lĩnh của bạn trước sóng gió mà thôi.
tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu
Tử vi hôm nay (13/10/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tí

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tí sẽ gặp một thử thách lớn trong cuộc sống, tuy nhiên điều đó chỉ càng chứng minh cho mọi người xung quanh thấy năng lực vượt trội và bản lĩnh của bạn trước sóng gió mà thôi. Hãy bình tĩnh đối mặt với bất kì tình huống nào. Đặc biệt là trong công việc, đôi khi chính những khó khăn lại là cơ hội để bạn được nhìn nhận và đánh giá khách quan từ đồng nghiệp, cấp trên và điều đó sẽ rất có ích cho sự thăng tiến và triển vọng nghề nghiệp của bạn.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đều quá bận rộn với những suy nghĩ, ý tưởng cá nhân mà không còn thời gian để vun vén cho mối quan hệ này. Tuy rằng tình cảm vẫn vậy nhưng nếu không tạo sự gắn kết thì lâu dần cũng nhạt phai mà thôi.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Dậu

Những người bạn có địa vị và quyền lực trong xã hội cao hơn bạn sẽ giúp được bạn trong những tình huống “ngàn cân treo sợi tóc”, tuy nhiên vấn đề là bạn có tìm đến sự giúp đỡ của họ hay không? Đừng vì sự tự ái và cái tôi quá cao của bản thân mà tự đẩy mình vào thế bí.

Hôm nay có vẻ là ngày tuổi Sửu dành trọn cho trẻ em. Nếu còn độc thân thì rất có thể công việc của bạn sẽ liên quan tới các thiên thần nhí, nếu đã có gia đình thì tuổi Sửu sẽ dành nhiều thời gian để vui chơi và trò chuyện cùng con hơn ngày thường.

Về mặt tình cảm, chỉ một thay đổi nhỏ mỗi ngày cũng sẽ tạo nên được những chuyến biến tích cực và mang lại những cơ hội phát triển mới cho chuyện tình cảm của bạn.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Sự lạc quan, yêu đời của tuổi Dần sẽ truyền năng lượng tích cực sang những người xung quanh. Trong công việc, nếu biết tận dụng sức mạnh của cả nhóm thì bạn sẽ hoàn thành được công việc với hiệu quả và chất lượng cao mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức.

Về mặt tình cảm, chia sẻ với nhau những bí mật đôi khi là cách để kiểm chứng độ tin cậy giữa hai người trong một mối quan hệ. Đồng thời đó cũng là cách để chứng minh cho đối phương thấy bạn thật sự hết mình với họ và với mối quan hệ này.

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu
(Ảnh minh họa: Forum Soompi)

Tuổi Mão

Con số may mắn: 67 Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tuất

Đôi khi tuổi Mão cảm thấy những quan niệm xã hội thật ngớ ngẩn và nực cười, tuy nhiên bạn cũng không vì thế mà thành kiến hay có ác cảm với những người ủng hộ những quan điểm đó. Trong công việc, hãy thật bình tĩnh, khiêm nhường và làm việc hết công suất. Có thể bạn sẽ gặp phải những người đồng nghiệp hoặc cấp trên sẵn sàng làm mọi giá để đè đầu cưỡi cổ người khác nhưng nếu bạn là người chính trực, chăm chỉ và “biết người biết ta” thì mọi chuyện cũng sẽ được thu xếp ổn thỏa.

Trong tình yêu, hôm nay tuổi Mão sẽ đóng vai người cân bằng, điều hòa mối quan hệ này. Trong bất kì trường hợp nào bạn cũng tỏ ra rất điềm tĩnh và giải quyết mọi việc hợp tình hợp lý.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mùi

Tốt nhất là tuổi Thìn nên giữ khoảng cách nhất định với mọi người xung quanh cả về thể chất và tinh thần. Trong công việc, hôm nay có vẻ không phải thời điểm thuận lợi để bạn bứt phá. Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng đang gánh vác rất nhiều trách nhiệm nặng nề đòi hỏi bạn phải có kế hoạch làm việc cụ thể nếu không muốn chuyện gì cũng xôi hỏng bỏng không. Ngoài công việc và giấy tờ ở cơ quan phải xử lý thì về nhà bạn cũng còn trách nhiệm với gia đình, các loại hóa đơn phải thanh toán và các cuộc trò chuyện với các thành viên khác cũng vì thế mà trở nên căng thẳng đôi chút.

Về mặt tình cảm, người ấy tỏ ra khá nhạy cảm và dễ tủi thân vì thế mà mối quan hệ của hai bạn đang căng như dây đàn. Bất kì hành động, lời nói nào đều có thể bị đối phương suy diễn dưới góc độ không mấy tích cực. Điều này cũng khiến ngày hôm nay của tuổi Thìn thêm mệt mỏi.

Tuổi Tị

Con số may mắn: 64 Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Tuất

Hôm nay là cơ hội gia tăng thu nhập cho tuổi Tị. Ngoài việc tìm kiếm các cơ hội việc làm mới thì rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản trợ cấp kha khá từ các bậc bề trên trong gia đình, dòng họ. Tuy tài chính khả quan nhưng quan hệ giữa tuổi Tị và các thành viên khách trong gia đình không mấy tốt đẹp. Bạn gặp phải hiểu lầm với con cái, bất đồng ý kiến với các thành viên cao tuổi và những rắc rối trong việc chi tiêu gia đình cũng là một trong những yếu tố “đổ thêm dầu vào lửa”.

Tuổi Tị đôi khi tỏ ra khá ích kỉ, bạn dành rất nhiều thời gian cho bản thân hoặc người ngoài nhưng lại hà tiện thời gian để gắn kết gia đình. Ngay bây giờ có thể bạn không nhận ra tầm quan trọng của điều đó nhưng sau này đây sẽ là khoảng thời gian bạn hối tiếc nhất vì mọi thứ đã qua không thể nào lấy lại được nữa.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Ngọ hãy tập thích nghi với môi trường mới và biến nó trở thành của mình dù bạn có đi đến đâu. Trong công việc, tuổi Ngọ cần đặc biệt chú ý tới các cơ hôi tài chính tự nhiên tìm đến với mình. Đừng quá hấp tấp, vội vàng mà hỏng việc.

Về mặt tình cảm, dường như tuổi Ngọ đang vô tình biến mình thành công chúa Lọ Lem vậy. Tại sao lúc nào cũng phải đầu tắt mặt tối trong công việc mà không dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn cơ chứ? Không phải mục đích cuối cùng của làm việc là để có cuộc sống vui vẻ và thoải mái hơn hay sao.

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu
(Ảnh minh họa: Forum Soompi)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Tuất

Các hành tinh chiếu mệnh sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào và sự lạc quan trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Mùi hãy nhớ rằng “Vạn sự khởi đầu nan”, không ai có thể đạt được thành công trong một sớm một chiều được. Bởi vậy người tuổi Mùi hãy bình tĩnh và kiên định với mục tiêu của mình, thành công sẽ dần dần tìm đến với bạn.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi là người thích chinh phục và hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn chiếm được cảm tình của rất nhiều người xung quanh, không chỉ là đối tượng mà bạn đang để ý mà cả những người thân trong gia đình, hàng xóm, đồng nghiệp,… nữa.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Thân

Nếu tuổi Thân cảm thấy băn khoăn, bế tắc trong cuộc sống mà chưa tìm được hướng giải quyết thì hãy tìm đến cầu cứu một người mà bạn tin tưởng. Đôi khi người ngoài có cái nhìn khách quan hơn sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp mà người trong cuộc không hề nghĩ tới.

Trong công việc, tuổi Thân thể hiện được năng lực tư duy và khả năng lãnh đạo tương đối xuất sắc, vì thế nên rất có thể trong tương lai gần bạn sẽ được tăng lương, thăng chức và có nhiều cơ hội mới trong việc phát triển sự nghiệp của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, lần này tuổi Thân không thể dùng yếu tố thể xác để giải quyết những bất đồng được nữa. Cũng chính vì thế mà bạn nhận ra rằng trong tình yêu cần nhiều sự thấu hiểu và đồng cảm về tâm hồn hơn là các yếu tố vật chất khác.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị

Hôm nay có vẻ chính người ấy lại trở thành người phản đối bạn mạnh mẽ nhất. Trong công việc, trước giờ tuổi Dậu không thể hiện bản thân nhiều mà chỉ tập trung làm tốt việc của mình. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại bạn cần phải chứng minh bản thân nhiều hơn bằng cả ngoại hình, năng lực, hiểu biết, tài chính và sự kiên định, quyết đoán nữa.

Tuổi Dậu rất thích tìm hiểu về con người, đặc biệt là về cảm xúc và tâm lý. Vậy nên với bạn mối quan hệ hiện tại cũng là cơ hội để hiểu sâu hơn về bản thân cũng như đào sâu về trạng thái tâm lý của con người khi ở trong một mối quan hệ ràng buộc về mặt tình cảm.

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu
(Ảnh minh họa: Couch Kimchi)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Thìn và Thân

Có thể cuộc sống và công việc của tuổi Tuất đều gặp nhiều khó khăn nhưng việc vượt qua thử thách, vượt qua chính mình mang lại cho bạn sự thỏa mãn rất lớn. Trong công việc, một cuộc trò chuyện vui vẻ, thẳng thắn và đúng trọng tâm sẽ làm xoa dịu căng thẳng giữa bạn và đồng nghiệp hoặc giúp giải quyết một vấn đề trước đó.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy luôn chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống, bất kể hạnh phúc hay khổ đau, vui hay buồn, thành công hay thất bại. Tuy nhiên có vẻ là sự cân bằng trong mối quan hệ này đang bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực vì một lí do nào đó mà hai bạn không hay biết.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Nếu tuổi Hợi cảm thấy mối quan hệ với một người nào đó khiến bạn cảm thấy gò bó và tiêu cực hơn thì chẳng việc gì bạn cứ phải cố níu kéo mối quan hệ đó cả. Trong công việc, tuổi Hợi cảm thấy khá đau đầu vì vấn đề tài chính và nếu không giải quyết dứt điểm thì chuyện này còn ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của bạn.

Trong chuyện tình cảm, một cuộc nói chuyện thoải mái với bạn bè về những vấn đề xảy ra giữa bạn và người ấy thường mang lại kết quả khả quan. Tuy nhiên dù sao người ngoài vẫn chỉ là người ngoài, họ không theo dõi cả một quá trình nên chưa chắc những nhận định, ý kiến của họ đã là chuẩn xác. Vậy nên tất cả những quan điểm đó chỉ mang tính tham khảo thôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi hôm nay (13/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải áy náy

Tử vi tình yêu hôm nay (13/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi hôm nay (13/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi nên nhún nhường

Tử vi hôm nay (13/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi hôm nay (15/10) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình may mắn, Bọ Cạp thăng tiến

Tử vi hôm nay (15/10) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có thể thảnh thơi làm bất cứ những gì mình muốn mà không ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi Nhật Bản (15/10) của 12 con giáp: Tuổi Thân may mắn, tuổi Dần hạnh phúc

Tử vi Nhật Bản (15/10) của 12 con giáp: Người tuổi Tí sẽ có ngày thứ Hai thuận buồm xuôi gió, mọi việc hanh thông ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi tuần mới (15/10 – 21/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần trì trệ, tuổi Mùi cảnh giác

Tử vi tuần mới (15/10 – 21/10/2018) của 12 con giáp: Tử vi tuần mới dự báo mọi công việc và kế hoạch của tuổi Dần ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi ngày mai (13/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ cần tập trung

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 13/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi hàng ngày (14/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (14/10/2018): Hôm nay thích hợp để tuổi Mùi mua vàng tích trữ cho những kế hoạch sắp tới của mình.

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi hàng ngày (14/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (14/10/2018): Hôm nay, Bảo Bình nếu kiềm chế được tính bốc đồng, nóng nảy của mình thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi hôm nay (12/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lỡ lời

Tử vi tình yêu hôm nay (12/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi hôm nay (14/10) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mạnh mẽ, Xử Nữ thành công

Tử vi hôm nay (14/10) của 12 cung hoàng đạo: Chủ nhật của Cự Giải sẽ là một ngày đầy may mắn và tiếng cười. ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi hàng ngày (13/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (13/10/2018): Tuổi Mão hôm nay nên xuất hành hướng Tây Nam, tránh hướng Đông Bắc bởi đó là hướng hao tài của ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi hàng ngày (13/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (13/10/2018): Ngày hôm nay vì nghe nhiều câu chuyện không vui về cuộc sống hôn nhân của bạn bè mà Nhân Mã ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi hôm nay (12/10) của 12 con giáp: Tuổi Dần nỗ lực, tuổi Mão theo đuổi đam mê

Tử vi hôm nay (12/10) của 12 con giáp: Để đạt được những điều mình mong muốn thì tuổi Tý không nên quá hấp tấp ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Phong thủy hàng ngày (11/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (9/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Điểm yếu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo và cách khắc phục

Bên cạnh những ưu điểm thì ai cũng có những thói quen xấu hoặc những điểm yếu cần phải khắc phục. Dưới đây là điểm ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi hôm nay (11/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý bội thu, tuổi Sửu băn khoăn

Tử vi hôm nay (11/10/2018) của 12 con giáp: Một người bạn sẽ tìm đến tuổi Tý để tâm sự về những vấn đề họ ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Phong thủy hàng ngày (10/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (9/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Phong thủy hàng ngày (9/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (9/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Kinh doanh tâm linh (Kì 2): Chợ mua bán bùa chú online và lợi nhuận siêu 'khủng'

Vốn dĩ hai chữ “bùa chú” đã mang sắc thái tâm linh thần bí cộng thêm những lời đồn đoán li kì được thêu dệt ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Kinh doanh tâm linh (Kì 1): Dịch vụ xem bài tarot nở rộ

Những năm gần đây bài tarot không còn xa lạ gì với người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, cũng như ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi tháng 11/2018 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 13102018 cua 12 con giap tuoi thin trac tro tuoi ti boi thu Tử vi tháng 11/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.