Tử vi hôm nay (18/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhạy cảm, Cự Giải thận trọng kẻ tiểu nhân

Tử vi hôm nay (18/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là ngày may mắn với Bạch Dương. Bạn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người và nhận được sự công nhận, tán dương cho mọi việc bạn làm.
tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan
Tử vi hôm nay (18/11/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Phương vị may mắn: Hướng Đông

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 58% Sức khỏe 91% Sự nghiệp 95%

Tử vi hôm nay cho thấy đây là ngày may mắn với Bạch Dương. Bạn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người và nhận được sự công nhận, tán dương cho mọi việc bạn làm. Bạn sẽ được giao phó những trách nhiệm mới và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới sự biến động của thị trường, tìm hiểu kĩ các thông tin về kinh tế - tài chính để có những quyết định đầu tư sáng suốt mang lại lợi nhuận cho bản thân.

Bạch Dương hãy tìm cơ hội để ra ngoại ô hít thở không khí trong lành và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên để giải tỏa căng thẳng cũng như nuôi dưỡng tâm hồn.

Có vẻ bạn rất mong muốn có người yêu. Tuy rằng hiện tại chưa gặp được người như ý nhưng sự năng động và lạc quan của bạn truyền cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh và bạn cũng là người rất hấp dẫn trong mắt người khác giới.

Hôm nay công việc của Bạch Dương khá bận rộn nhưng lại không mang lại hiệu quả ngay lập tức cho tài chính cá nhân hay địa vị của bạn. Tuy nhiên Bạch Dương cũng đừng chán nản vì dù không mang lại lợi nhuận về vật chất nhưng bù lại bạn có những mối quan hệ mới và học hỏi thêm được rất nhiều từ những người có kinh nghiệm hơn mình. Đó là những điều khó có thể đo đếm được bằng vật chất.

Nếu có ý tưởng để phát triển kinh doanh thì hãy mạnh dạn đề đạt trong các cuộc họp, chỉ cần bạn kiên định thì chắc chắn mọi người cũng sẽ thấy được tiềm năng trong những dự án đó.

Với những người làm việc văn phòng thì hôm nay cũng chỉ là một ngày đi làm bình thường như bao người khác. Tuy nhiên với những người làm việc trực tiếp với khách hàng hoặc đang khởi nghiệp thì hôm nay vận tài lộc của bạn rất tốt, nếu nỗ lực thì sẽ thu về thành quả khả quan.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Phương vị may mắn: Hướng Tây Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 65%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 82% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 68%

Kim Ngưu hãy nhớ ngăn chặn các vấn đề trước khi nó xảy ra, đừng đợi đến lúc đó mới đi giải quyết hậu quả.

Hôm nay sự nghiệp của Kim Ngưu tiến triển tương đối tốt. Với những người đang khởi nghiệp thì có thể bạn sẽ thương thảo thành công với một đối tác chiến lược, nhận được khoản đầu tư mong muốn và có thể bắt tay vào thực hiện những bước đầu tiên của dự án.

Bên cạnh công việc, Kim Ngưu cũng nên dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời. Nếu không thích thể thao bạn có thể ra ngoài đi dạo, ngắm nhìn đường phố xung quanh.

Nếu đã có nơi có chốn thì hôm nay là ngày tình cảm của bạn và người ấy đi lên. Dường như giữa hai người có một sợi dây gắn kết vô hình không thể lí giải được.

Với những người còn độc thân thì hôm nay bạn rất dễ gặp người cũ. Tuy nhiên nếu người ấy có ý định nối lại tình xưa thì Kim Ngưu nên hỏi ý kiến người thân trước khi đưa ra quyết định.

Hôm nay là ngày phù hợp để bạn lên kế hoạch cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân. Nếu như cảm thấy công việc hiện tại không phù hợp với định hướng phát triển đó thì bạn nên nghĩ cách chuyển hướng sớm. Bên cạnh đó, tài chính tương đối ổn định giúp Kim Ngưu có đủ khả năng mua sắm cho bản thân những món đồ yêu thích.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh coban

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 34% Tài vận 91% Sức khỏe 82% Sự nghiệp 88%

Có vẻ hôm nay Song Tử rất nhạy cảm, đặc biệt là trong chuyện yêu đương. Bạn cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói và hành động của người khác và rất dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực nếu chuyện gì đó không được như ý muốn.

Tài chính của Song Tử tương đối ổn định. Với thái độ làm việc nghiêm túc và cống hiến, bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau và luôn tìm được niềm vui trong công việc dù có gặp bao nhiêu trắc trở đi nữa. Chính nhờ tinh thần lạc quan nên bạn luôn tìm được cách giải quyết phù hợp cho những tình huống rắc rối. Qua đó năng lực của Song Tử cũng được đánh giá cao.

Ngược lại với sự phát triển của sự nghiệp thì chuyện tình cảm lại không được may mắn lắm. Các cặp đôi rất dễ nảy sinh mâu thuẫn và chiến tranh lạnh trong vài ngày tới. Xem chừng bạn có vẻ đang ưu tiên sự nghiệp hơn là chuyện yêu đương.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Phương vị may mắn: Hướng Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 3h – 5h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 67% Tài vận 53% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 90%

Nếu đã nhận lời giúp đỡ ai thì hãy cố gắng hết sức, nếu không thì đừng nhận lời.

Cự Giải hãy cống hiến hết mình cho công việc và đừng vội đòi hỏi mình phải nhận lại được những gì. Kì vọng quá nhiều chỉ khiến thất vọng càng ê chề mà thôi. Hãy cống hiến hết sức vì chắc chắn bạn sẽ nhận lại được kết quả xứng đáng, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Rất có thể giữa bạn và người ấy, bạn bè hoặc đồng nghiệp sẽ xảy ra xung đột. Tốt nhất trong những trường hợp đó bạn không nên tỏ ra quá gay gắt kẻo càng đổ thêm dầu vào lửa.

Hôm nay Cự Giải có số hao tài tốn của nên đừng mang quá nhiều tiền theo người để tránh trộm cắp.

Những Cự Giải còn độc thân nếu quá kén chọn sẽ vô tình để lỡ những người thật sự tốt với mình. Các cặp đôi nên thể hiện sự ấm áp, nhẹ nhàng và quan tâm tinh tế tới đối phương.

Cự Giải đã đi làm tạm thời không có chuyển biến nào trong sự nghiệp nhưng nếu còn đi học thì sẽ có nhiều cơ hội để học cao lên hoặc nhận học bổng du học nước ngoài.

Đừng bao giờ tin lời của những kẻ ngồi lê đôi mách.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu tím

Phương vị may mắn: Hướng Tây Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 42% Sức khỏe 96% Sự nghiệp 79%

Hôm nay Sư Tử thể hiện rất xuất sắc trong công việc tuy nhiên cũng chính vì thế mà bạn rơi vào tầm ngắm của những kẻ ghen ăn tức ở. Trong công việc, Sư Tử nên chú ý phối hợp tốt với đồng nghiệp để mang lại kết quả tốt hơn.

Rất có thể bạn sẽ đi hẹn hò với một người quen qua mạng. Để tạo ấn tượng với đối phương hãy ăn mặc chỉn chu và đến đúng giờ.

Tài chính của Sư Tử trong ngày hôm nay không khả quan cho lắm, thậm chí có một số khoản phát sinh khiến bạn dù có muốn tiết kiệm cũng không thể. Thậm chí bạn còn dễ vung tay quá trán cho việc mua sắm nữa. Bên cạnh đó Sư Tử đừng mạo hiểm với những trò may rủi kẻo tiền mất tật mang.

Nếu công việc chưa phát triển được như mong đợi thì Sư Tử nên tập trung hết sức và chăm chỉ hơn nữa. Tuy nhiên cũng không nên tạo áp lực cho bản thân vì càng áp lực bạn càng khó có thể đạt được mục tiêu.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh nước biển

Phương vị may mắn: Hướng Tây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 66% Tài vận 72% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 69%

Hôm nay Xử Nữ tỏ ra khá cứng nhắc, rất khó để có thể thuyết phục bạn nghe theo ý kiến của người khác.

Với các Xử Nữ độc thân thì chuyện yêu đương cũng không có gì khởi sắc, còn với Xử Nữ đã có gia đình thì vợ chồng cơm lành canh ngọt và rất mực quan tâm đến nhau.

Xử Nữ cần lưu ý đừng để sự bi quan và những ý nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến cảm xúc của mình. Hãy hành xử đúng mực, khôn ngoan, dám nghĩ dám làm trong công việc và bạn sẽ đạt được những thành tựu xứng đáng. Tuy nhiên cũng đừng bao giờ có suy nghĩ ngủ quên trên chiến thắng mà phải nỗ lực không ngừng để chứng minh bản thân.

Hôm nay Xử Nữ nên thận trọng trong việc đi lại kẻo gặp tai nạn nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng. Các doanh nhân Xử Nữ cũng cần thận trọng trong giao dịch, đầu tư, tuyệt đối không nên mạo hiểm.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Phương vị may mắn: Hướng Đông

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 89% Tài vận 92% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 97%

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Thiên Bình bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Dù kết quả có ra sao thì bạn cũng đã cố gắng hết sức để nắm giữ hạnh phúc cho mình rồi, bạn không còn gì phải hối tiếc cả.

Các khoản đầu tư trước đây chưa mang lại lợi nhuận như mong muốn khiến Thiên Bình khá lo lắng. Tuy nhiên trong ngày hôm nay bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người tin cậy và có thể đảo ngược tình thế. Những Thiên Bình làm việc sáng tạo như thiết kế, biên kịch,… sẽ tìm được nguồn cảm hứng cho các dự án trong tương lai.

Hôm nay đường tình duyên của Thiên Bình khởi sắc. Bạn sẽ có cơ hội để trò chuyện với người mình yêu thích và nhớ là hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này.

Vận tài lộc cũng tương đối tốt. Bạn nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên, đồng nghiệp, những người đi trước có nhiều kinh nghiệm hơn và nhờ thế công việc cũng được cải thiện rất nhiều, từ đó thu nhập cũng gia tăng.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Phương vị may mắn: Hướng Tây Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 69% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 82%

Vì quá bận rộn trong công việc mà bạn không quan tâm đến đời sống tinh thần của bản thân. Bạn dễ nóng nảy và thường giận cá chém thớt vì những chuyện chẳng liên quan. Điều đó khiến nửa kia rất mệt mỏi và chán nản nhưng may cho Bọ Cạp là đối phương rất thông cảm và bao dung với bạn. Vậy nên đừng thách thức sự kiên nhẫn của người ấy, hãy cân bằng lại các khía cạnh của cuộc sống sớm nhất có thể và đừng bao biện cho sự vô lí của bản thân trong gia đoạn này.

Trong công việc, Bọ Cạp có thể phải đương đầu với những đồng nghiệp, đối tác vô cùng cứng đầu và kém hợp tác. Chính vì thế bạn cũng nên thận trọng và suy xét kĩ càng, nếu họ quá cứng đầu và bảo thủ thì không nên hợp tác, đừng để tiền mất tật mang.

Có vẻ Bọ Cạp còn độc thân quá cứng nhắc và kén chọn nên dễ bỏ lỡ cơ hội đến với những người thật sự yêu thương và trân trọng mình. Ngược lại những Bọ Cạp đã có nơi có chốn thì đang phát triển tốt mối quan hệ của mình bằng cách chịu khó lắng nghe và khách quan trong mọi việc.

Hôm nay là một ngày khá nhiều xáo trộn tuy nhiên đến cuối ngày bạn sẽ nhận ra rằng mọi chuyện đều đã được giải quyết ổn thỏa vì mình có đủ khả năng và bình tĩnh phân tích từng vấn đề một.

Nhân Mã | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu hồng cánh sen

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 73% Sức khỏe 99% Sự nghiệp 65%

Hôm nay là ngày khá may mắn với Nhân Mã, đặc biệt những Nhân Mã còn độc thân sẽ thu hút được sự chú ý từ những người khác giới và có cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng. Những người đã có đôi có cặp thì sẽ có một ngày hạnh phúc và vui vẻ bên nhau.

Tuy tình duyên khởi sắc nhưng công việc lại hơi ì trệ một chút vì bạn cảm thấy thiếu động lực cũng như cảm hứng làm việc. Tuy nhiên như thường lệ Nhân Mã vẫn hoàn thành tốt công việc được giao. Hãy nhớ rằng mục tiêu của mình là gì và muốn đạt được mục tiêu đó thì không bao giờ để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung.

Nếu có ý định đi mua sắm thì Nhân Mã hãy lên danh sách những thứ cần mua và chỉ mua những thứ đó. Nếu bạn không có mục tiêu từ đầu thì rất dễ vung tay quá trán cho những thứ không cần thiết.

Hãy nghiêm túc lắng nghe và cân nhắc những gì người ấy nói. Bạn được quí nhân phù trợ nên chuyện gì cũng tương đối suôn sẻ và may mắn.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan
(Ảnh minh họa: Twitter)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Phương vị may mắn: Hướng Đông Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 21h – 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 62% Sức khỏe 94% Sự nghiệp 83%

Chuyện tình cảm của Ma Kết tương đối trắc trở. Tốt nhất bạn đừng quá căng thẳng với đối phương, nên hạ thấp cái tôi của bản thân và cố gắng dĩ hòa vi quí. Bạn có quan hệ tốt với những người bạn cùng giới và họ sẽ cho bạn những lời khuyên tốt trong chuyện tình cảm, tuy nhiên đó chỉ là ý kiến của người ngoài, đừng để nó áp đặt lên suy nghĩ của bạn.

Hôm nay Ma Kết hơi bốc đồng, không suy nghĩ thấu đáo nên tốt nhất bạn đừng đầu tư. Trong công việc, bạn có quan hệ tốt với đồng nghiệp và được họ giúp đỡ rất nhiệt tình. Ngoài ra thì có những mối quan hệ đồng nghiệp có thể phát triển thành bạn bè thân thiết vì bạn và người đó có khá nhiều điểm chung.

Các Ma Kết đang ở trong một mối quan hệ có thể cảm thấy đối phương hơi lạnh nhạt với mình. Bạn cũng không biết làm gì khác ngoài việc quan tâm tới người ấy hết mức có thể để họ nói ra những điều đang vướng mắc trong lòng.

Có thể Ma Kết sẽ gặp phải một số vấn đề về tài chính nhưng hãy bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một thay vì chuyện bé xé ra to.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng chanh

Phương vị may mắn: Hướng Tây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 86% Sức khỏe 91% Sự nghiệp 73%

Nếu bạn và người ấy đang trong giai đoạn chiến tranh lạnh thì thay vì chờ đối phương lên tiếng bạn hãy tự mình chủ động giảng hòa.

Bạn có khởi đầu thuận lợi trong công việc, có thể phương pháp này không áp dụng được với người khác nhưng bạn lại vận dụng nó rất hiệu quả trong công việc cá nhân nên đạt được thành công khiến người khác ngưỡng mộ. Hãy làm việc chăm chỉ, những chuyện khác cứ để mọi thứ tự nhiên.

Những Bảo Bình còn độc thân có cơ hội gặp được nửa kia lí tưởng. Nếu không thành đôi thì hai người cũng sẽ trở thành những người bạn tốt vì có thể thấu hiểu và chia sẻ với nhau về nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Nếu Bảo Bình cảm thấy không biết sử dụng tiền như thế nào cho hợp lí thì tốt nhất hãy cứ đóng băng tài khoản của mình ở đấy. Đây là vấn đề hệ trọng nên bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Phương vị may mắn: Hướng Đông

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 76% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 93%

Song Ngư hãy thận trọng với lời ăn tiếng nói nếu không muốn mình bị người xung quanh hiểu lầm dẫn tới những vấn đề không thể lường trước được. Bạn không nên kiềm chế cảm xúc mà hãy thể hiện thành thực những suy nghĩ của mình với đối phương nếu không thì người ấy không thể nào hiểu được bạn đang nghĩ gì.

Hôm nay công việc của bạn vô cùng bận rộn tuy nhiên dù thế nào đi nữa cũng đừng quên chăm sóc bản thân. Hãy mặc đẹp, tự tin và thể hiện phong thái chuyên nghiệp, bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

Chuyện tình cảm của Song Ngư gặp khá nhiều rắc rối trong ngày hôm nay nhưng đừng để điều đó ảnh hưởng tới công việc. Bạn sẽ phải giải quyết một số vấn đề cấp bách ở chỗ làm và cần chuẩn bị tinh thần đối mặt với sự chỉ trích, đố kị từ người khác. Tuy nhiên bản thân bạn là người hiểu rõ hơn ai hết mình đang làm gì, hãy vững tin với điều đó và đừng để khó khăn cản bước mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan Tử vi hôm nay (18/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần thay đổi, tuổi Mão đừng làm việc lớn

Tử vi hôm nay (18/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý vô cùng bận rộn, tuy nhiên chỉ cần lên kế hoạch cụ thể là ...

tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan Tử vi hàng ngày (17/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (17/11/2018): Ma Kết nên có kế hoạch tiết kiệm thông minh.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan Tử vi hàng ngày (17/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (17/11/2018): Để cải thiện quan hệ với đồng nghiệp thì tốt nhất tuổi Mão nên tăng cường giao tiếp trực tiếp ...

tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan Phong thủy hàng ngày (17/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (17/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chủ động, Kim Ngưu hao tài tốn của

Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoàn toàn làm chủ công việc của mình và có nhiều sáng kiến ...

tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thực tế, tuổi Sửu đừng mạo hiểm

Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Tý nên tập trung vào những vấn đề thiết thực hơn là suy ...

tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan Tử vi hàng ngày (16/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (16/11/2018): Kim Ngưu không nên dành thời gian cho sự đố kị vì càng đố kị bạn sẽ chỉ càng cảm ...

tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan Tử vi hàng ngày (16/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (16/11/2018): Tuổi Thân nên sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và có một danh sách những việc cần ...

tu vi hom nay 18112018 cua 12 cung hoang dao song tu nhay cam cu giai than trong ke tieu nhan Phong thủy hàng ngày (16/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (16/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".