Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần vui vẻ, tuổi Mão kiên nhẫn

Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 con giáp: Không chỉ cuộc sống của tuổi Tý mà cả những người xung quanh sẽ tràn ngập niềm vui.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan
(Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay cho thấy không chỉ cuộc sống của tuổi Tý mà cả những người xung quanh sẽ tràn ngập niềm vui. Hiện tại bạn nên tập trung hết sức cho công việc và sự nghiệp của bản than, vì thế dù có mệt mỏi hay khó khan như thế nào cũng đừng chùn bước.

Bên cạnh công việc, tuổi Tý nên dành nhiều thời gian hơn cho các mối quan hệ khác, đặc biệt là cho gia đình. Hơn ai hết bạn biết rằng gia đình có ý nghĩa như thế nào đối với mình và đó sẽ là hậu phương vững chắc nhất cho bạn trên mọi bước đường đời. Vì thế dù có bận rộn đến mấy cũng dành những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi bên gia đình và những người thân yêu nhé!

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Có vẻ tuổi Sửu đang rất mong ngóng những bước chuyển biến mới trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình, vậy thì hôm nay bạn sẽ thấy những thay đổi đó. Tuy nhiên đó là những thay đổi tích cực hay tiêu cực thì còn tùy thuộc vào cách nhìn nhận và xử lý vấn đề của bạn, vì thấy hãy thật bình tĩnh và khôn khéo.

Trong ngày hôm nay tuổi Sửu sẽ gặp phải một số vấn đề trong giao tiếp với các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên thì bạn sẽ rất thành công trong giao tiếp với người ấy và nhờ những lời nói, sự động viên của bạn mà đối phương cũng cảm thấy yên tâm và tâm trạng được giải tỏa rất nhiều.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan
(Ảnh: Korea Boo)

Tuổi Dần nên nối lại liên lạc và trò chuyện nhiều hơn với người bạn cảm thấy sẽ có thể giúp mình giải tỏa những mối bận tâm và có lời khuyên hữu ích cho bạn trong thời điểm hiện tại. Trách nhiệm gia đình mà bạn phải gồng gánh trở nên nặng nề hơn bao giờ hết, tuy nhiên bạn có đủ năng lực và can đảm để vượt qua hết những khó khan đó. Ngoài ra bạn cũng nên dành thời gian cho bản thân mình bằng cách nuôi dưỡng những sở thích, thú vui và tham gia những hoạt động vui chơi giải trí giúp đầu óc trở nên thư thái.

Đời sống tình cảm cũng mang lại cho tuổi Dần sự vui vẻ, thoải mái, tuy nhiên tốt nhất là tuổi Dần không nên vướng vào những câu chuyện tình công sở. Chỉ cần bạn suy nghĩ và lên kế hoạch trước thay vì làm việc theo cảm hứng thì mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như bạn mong muốn. Có vẻ hôm nay sẽ là một ngày khá suôn sẻ với người tuổi Dần đây.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mùi

Tuổi Mão hãy mạnh dạn đưa ra những ý tưởng mà bạn đã ấp ủ bấy lâu hoặc những kế hoạch táo bạo trong tương lai. Nếu bạn thật sự mong muốn đạt được điều gì trong cuộc sống thì sớm muộn gì bạn cũng sẽ thực hiện được điều đó. Tuy nhiên thành công ấy sẽ không đến trong chớp mắt mà nó sẽ là kết quả của sự kiên nhẫn, nỗ lực không ngừng. Nếu có thêm một chút may mắn nữa thì chắc chắn bạn sẽ đạt được thành quả xứng đáng sớm thôi.

Có vẻ tuổi Mão sẽ có tình cảm cực kì nồng nhiệt, say đắm với ai đó. Nếu như hai bạn đã là một cặp rôi thì hãy chắc chắn rằng bạn và người ấy đều biết rõ điều mình mong muốn trong mối quan hệ này là gì và hai người có kế hoạch tương lai thế nào để còn cùng nhau thực hiện.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Dậu

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan
(Ảnh: Korea Boo)

Bạn sắp phải hoàn thành một công việc khá quan trọng nên hãy chuẩn bị thật kĩ để có sản phẩm hoàn hảo nhất có thể. Có thể bạn nghĩ rằng vẻ ngoài thu hút sẽ giúp mình rất nhiều trong công việc. Điều này là hoàn toàn có cơ sở tuy nhiên không phải trong bất kì trường hợp nào sự hấp dẫn đó cũng mang lại hiệu quả, vì thế tốt nhất là tuổi Thìn vẫn nên làm thật tốt công việc của mình và vẻ bề ngoài sẽ giúp bạn có điểm cộng trong mắt mọi người thì hơn.

Tuổi Thìn nên mở lòng với những người xung quanh, đừng nên lúc nào cũng quá kĩ lưỡng trong chuyện tiền bạc hay thời gian vì đến một lúc bạn sẽ phải bất ngờ vì những gì mà các mối quan hệ tốt có thể mang đến cho cuộc đời mình đấy.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Tuất

Có vẻ bạn đang cảm thấy cực kì căng thẳng về vấn đề công việc nhưng thực tế thì tuổi Tỵ đang “thần hồn nát thần tính” rồi vì công việc đó hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn, không có gì phải lo lắng cả. Trong công việc, bạn cảm thấy vấn đề tài chính đang được xử lý thiếu minh bạch và cảm nhận của bạn là hoàn toàn chính xác. Hãy cố gắng hết sức trong khả năng của mình để giải quyết tình hình này.

Bạn và người ấy có vẻ rất hay hiểu lầm ý nhau, đặc biệt là nếu không gặp gỡ trực tiếp mà chỉ nói chuyện thông qua thư từ, tin nhắn. Điều này sẽ gây ảnh hưởng khá tiêu cực đến mối quan hệ của hai bạn, vì thế hãy tìm cách giải quyết triệt để và hiệu quả vấn đề này.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Dậu

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan
(Ảnh: Soompi Forum)

Tuổi Ngọ cảm thấy mình cần phải thể hiện bản thân nhiều hơn trong công việc và có vẻ điều này cũng ít nhiều gây căng thẳng, áp lực cho bạn. Tuy nhiên đừng quên rằng bình tĩnh và thư thái mới là cách tốt nhất để thành công.

Trong công việc, bạn rất cố gắng để khiến mọi chuyện diễn ra đúng theo kế hoạch của mình, tuy nhiên bạn cần xem xét lại xem đó liệu có phải phương án tốt nhất để giải quyết vấn đề hay không. Thực tế sẽ không phải bao giờ cũng được như mong muốn, đó là lí do phải luôn có kế hoạch dự phòng cho mọi tình huống.

Tình yêu sẽ đến vào lúc bạn không ngờ tới nhất. Vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận cơ hội tìm đến với mình.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Trong công việc, có vẻ cấp trên đang khá tức giận vì một vấn đề nào đó nên tốt nhất bạn nên tập trung làm thật tốt việc của mình và đừng để vướng vào những rắc rối không đáng có. Có vẻ tuổi Mùi đang muốn tìm một công việc thú vị, sáng tạo và năng động hơn thuộc một chuyên ngành khác. Tuy nhiên trước khi đưa ra bất kì quyết định gì thì bạn nên biết rằng không phải tất cả mọi người đều được làm những công việc mình yêu thích. Chính suy nghĩ “đứng núi này trông núi nọ” khiến bạn khó lòng nào tập trung làm tốt và phát huy sáng kiến trong công việc hiện tại được.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ có nhiều thay đổi mang tính bước ngoặt. Hãy quan tâm một chút để bắt kịp với những thay đổi đó.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan
(Ảnh: Korea Boo)

Tuổi Thân luôn thu hút sự chú ý của người khác dù bạn không cố tình làm thế. Đây là một sức hấp dẫn trời phú không thể giải thích được, vì thế việc của bạn chỉ là phát huy và tận dụng tối đa điều này để thực hiện mục tiêu của bản thân.

Đây là thời điểm bạn nên cống hiến hết mình cho công việc, làm việc ngoài giờ nếu cần và thậm chí là tham gia các công việc tình nguyện hoặc hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc nữa. Trong chuyện tình cảm, cả bạn và người ấy nên chắc chắn rằng hai bạn đủ hiểu và cảm thông với nhau trước khi bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Một người bạn của bạn đang gặp khá nhiều rắc rối và căng thẳng trong cuộc sống. Nhiệm vụ của bạn đó là cho họ biết rằng bạn rất vui được lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ họ vượt qua những khó khăn đó. Chắc chắn họ sẽ rất cảm kích vì tấm lòng và sự nhiệt tình của bạn đấy.

Trong công việc, tuổi Dậu nên tập trung hơn vào chi tiết và cẩn thận hơn trước khi đưa ra bất kì quyết định nào quan trọng. Trong tình yêu, có vẻ bạn và người ấy nên làm gì đó để làm mới mối quan hệ này, đừng để mọi thứ đi vào lối mòn của sự nhàm chán.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thân

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan
(Ảnh: Blog Naver)

Bạn đang rất nỗ lực và mong mỏi được thể hiện mình trong công việc cũng như trong các mối quan hệ xã hội khác. Tuổi Tuất nên tránh những bất đồng, xích mích không đáng có với đồng nghiệp, đặc biệt là những người có thể sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong những dự án sau này.

Có vẻ như tuổi Tuất đang cực kì bận rộn với công việc và những dự định tương lai để phát triển sự nghiệp của bản thân. Tuy nhiên việc cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân là rất quan trọng, đừng để gia đình và những người thân yêu hiểu nhầm rằng bạn sống vô tâm với họ chỉ vì bạn quá chú tâm vào công việc nhé!

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

Tuổi Hợi hãy nhớ rằng bạn là người sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai và sự phát triển của bản thân chứ không phải bất kì ai khác. Vì thế những ý kiến của người xung quanh chỉ để tham khảo, đừng để nó tác động quá nhiều đến suy nghĩ và định hướng hành động của bạn.

Trong công việc, bạn nên tìm điểm chung và cải thiện vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh, đặc biệt là những người liên quan trực tiếp đến mảng việc bạn đang phụ trách. Tuổi Hợi là người rất biết quan tâm đến những người xung quanh, đặc biệt là người ấy, tuy nhiên bạn lại cực kì khiêm tốn và không muốn đối phương cảm thấy biết ơn hay đánh giá cao những gì mà bạn làm cho họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần hào phóng , tuổi Thìn thận trọng

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 con giáp: Con giáp tuổi Ngọ cần hạn chế chi tiêu, tránh vung tay quá trán trong tình ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải trễ nải, Bảo Bình phóng túng

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ bắt đầu ngày thứ ba một cách hỗn loạn và khó chịu. ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ mộng mơ, tuổi Mùi vướng vào các vấn đề tài chính

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khá may mắn trong những ngày tới. Kinh doanh vốn là thế mạnh của ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử trẻ con, Bảo Bình giấu diếm

Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thứ hai Nhân Mã sẽ có một khởi đầu năng động và vui vẻ cho ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhớ tình cũ, Bọ Cạp cẩn thận mắc bẫy

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tử vi tuần mới cho thấy có thể Song Tử sẽ thay đổi công việc. ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi hôm nay (19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý năng động, tuổi Sửu may mắn

Tử vi hôm nay (19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và thay vì ngồi xem TV ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bận rộn, tuổi Hợi thận trọng

Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 con giáp: Những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống có thể đến vào những lúc chúng ta ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cởi mở, tuổi Hợi thủy chung

Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên thận trọng hơn trong tất cả những việc mình làm. Hãy chắc chắn ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thìn

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thìn, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tỵ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tỵ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mão

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mão, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 con giap tuoi dan vui ve tuoi mao kien nhan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.