Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cởi mở, tuổi Hợi thủy chung

Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên thận trọng hơn trong tất cả những việc mình làm. Hãy chắc chắn rằng mọi chi tiết đều thật hoàn hảo, được trau chuốt tỉ mỉ và không phạm phải sai sót đáng tiếc nào. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tuất

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung
(Ảnh: Korea Boo)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên thận trọng hơn trong tất cả những việc mình làm. Hãy chắc chắn rằng mọi chi tiết đều thật hoàn hảo, được trau chuốt tỉ mỉ và không phạm phải sai sót đáng tiếc nào. Trong hôm nay có thể bạn sẽ gặp phải một vấn đề nào đó trong công việc, tuy nhiên chỉ cần bình tĩnh và sắp xếp công việc hợp lý là bạn có thể giải quyết mọi vấn đề một cách ổn thỏa.

Kể cả khi ở trong một mối quan hệ thì bạn và người ấy vẫn nên có không gian riêng và tự do cá nhân. Đó là điều mà cả hai bạn đều mong muốn, vì thế hãy chắc chắn rằng hai người đều cảm thấy thoải mái với điều đó và sự tự do đó nằm trong giới hạn và không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Yêu nhau không có nghĩa là hai bạn không thể có những mối quan tâm nào khác ngoài đối phương hay phải từ bỏ tất cả những sở thích, thói quen trước đó.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Tuổi Sửu hãy thể hiện tình cảm của mình với những người thân yêu bằng cách dành nhiều thời gian trò chuyện, quan tâm chăm sóc họ hơn. Trong công việc, bạn nên tìm cách để làm việc nhóm hiệu quả hơn. Làm được như vậy bạn có thể biến bất lợi thành lợi thế và nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc.

Bạn và người ấy đã cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai. Cả hai đều biết rằng còn rất nhiều chuyện phải làm và những khoản quan trọng cần phải chuẩn bị, vì thế trong thời điểm hiện tại tốt nhất hai bạn nên hạn chế những khoản chi không cần thiết và thực hành tiết kiệm.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung
(Ảnh: Blog Naver)

Tuổi Dần thường là người khá điềm đạm và nhã nhặn, tuy nhiên đôi lúc bạn cũng cần thể hiện khía cạnh gai góc của bản thân mình, dĩ nhiên là phải có lí do thích đáng. Trong công việc, hôm nay tuổi Dần sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng và tương đối khó khăn. Cũng vì chuyện này mà công việc của bạn sẽ bị đình trệ đôi chút. Tử vi hôm nay khuyên bạn nên làm việc theo nhóm vì điều đó sẽ mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

Về mặt tình cảm, bạn không nên nhận hết trách nhiệm về mình và đổ lỗi cho bản thân. Tình yêu là chuyện cả hai người phải cùng cố gắng, vì thế nếu cảm thấy đối phương là người phù hợp và thực sự trân trọng mối quan hệ này thì hai bạn sẽ cùng nhau xây dựng được một tình yêu bền vững và có khả năng tiến triển lâu dài.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Thìn

Tuổi Mão nên tập trung hết sức để hoàn thành tất cả những công việc còn dang dở. Hôm nay sẽ mang lại cho bạn khá nhiều may mắn trong các giao dịch thương mại và tài chính, vì thế hãy mạnh dạn và dám nghĩ dám làm để thu lại thành quả xứng đáng.

Gần đây người ấy có vẻ khá trầm tính và khép kín. Có thể đối phương đang gặp phải một vấn đề nào đó trong cuộc sống mà chưa tìm được thời điểm thích hợp để chia sẻ với bạn. Dù nguyên nhân là gì thì tuổi Mão hãy chủ động trò chuyện, tâm sự để giúp đối phương vơi bớt gánh nặng trong lòng và cùng nhau tìm hướng giải quyết hợp tình hợp lý.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung
(Ảnh: Thursday Island)

Tuổi Thìn cần sắp xếp công việc hợp lý để có thể giải quyết hết được tất cả những công việc trong ngày. Bên cạnh đó có lẽ bạn nên lập danh sách những việc cần làm để tiện theo dõi, tránh bỏ sót công việc. Dù bình thường tuổi Thìn có vẻ là người thích làm việc độc lập hơn là làm việc theo nhóm nhưng riêng trong ngày hôm nay bạn sẽ không thể tự mình xử lý hết từng đấy công việc đâu. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp và những người xung quanh khi cần nhé!

Dù công việc có bận rộn đến mấy thì bạn cũng nên dành thời gian cho đời sống tinh thần của bản thân. Có thể chỉ đơn giản là một bữa tối ấm áp cùng gia đình hay một buổi hẹn hò cùng người ấy sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng và tiếp thêm động lực cho ngày làm việc tiếp theo.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Ngọ

Tuổi Tỵ nên nhìn xa trông rộng hơn và lập kế hoạch cho tương lai. Khi có kế hoạch cụ thể thì việc thực hiện cũng sẽ trôi chảy hơn, đồng thời bạn cũng có thể dự tính được rủi ro và phần nào lường trước được những tình huống khó khăn có thể phát sinh để có hướng giải quyết kịp thời, không để xảy ra tình trạng “Mất bò mới lo làm chuồng”.

Một trong những sở thích, đam mê của bạn có thể chính là phương tiện hỗ trợ bạn về mặt tài chính cũng như có thể biến thành một dự án khởi nghiệp tiềm năng, mang lại lợi nhuận không chỉ cho bạn mà cả gia đình. Trong tình yêu, bạn và người ấy luôn hào hứng thử những điều mới mẻ cùng nhau, đó cũng là cách mà hai người giữ lửa yêu thương.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung
(Ảnh: Blog Naver)

Hiện tại tuổi Ngọ đang ở vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, tuy nhiên thay vì lo lắng thì bạn hãy coi như đây là một cơ hội để mình có thể nghỉ ngơi và tính toán thật kĩ trước khi bắt tay vào hành động tiếp theo.

Tuổi Ngọ là người có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc kể cả trong những tình huống khó khăn hay trong thời kì khủng hoảng cá nhân đi nữa. Tuy nhiên người ấy lại không thể phân định rạch ròi như vậy giữa công việc và đời sống cá nhân, vì thế nên họ rất cần đến sự giúp đỡ của bạn. Hãy cùng đối phương trò chuyện và tạo động lực để họ vượt qua được giai đoạn này.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Nỗ lực càng nhiều thì thành quả thu về càng xứng đáng. Vì thế đừng để khó khăn, thử thách làm bạn chùn bước mà thay vào đó hãy giữ vững tinh thần và cố gắng hết sức để thể hiện bản thân trong công việc. Công việc có được hoàn thành xuất sắc hay không phụ thuộc hoàn toàn vào bản thân bạn, vậy nếu bạn không tin tưởng vào năng lực của chính mình thì ai sẽ tin tưởng bạn đây?

Đây không phải là thời điểm thích hợp để thổ lộ tình cảm với người bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay vì chính bạn cũng cảm thấy bản thân chưa đủ thuyết phục để đứng trước mặt đối phương. Thời gian sẽ khiến bạn trưởng thành hơn và hoàn thiện bản thân hơn, vì thế đừng nên nóng vội mà hãy chờ đến thời cơ thích hợp.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Dần

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung
(Ảnh: Forum Soompi)

Tuổi Thân đang khá mất phương hướng trong công việc. Bạn ôm đồm rất nhiều việc vì nghĩ rằng đó là cách thể hiện năng lực và sự cống hiến hết mình của bản thân, tuy nhiên điều đó sẽ chỉ mang lại cho bạn rắc rối mà thôi. Nếu muốn thành công hãy tập thói quen đặt một mục tiêu duy nhất và nỗ lực hết mình vì điều đó.

Đây là thời điểm tuổi Thân nên nghiêm túc nhìn nhận lại tình hình tài chính của bản thân và đưa ra kế hoạch quản lý chi tiêu hợp lý. Một trong các mối quan hệ của bạn – có thể là người quen cũ, bạn mới, người yêu hay đồng nghiệp, đối tác – đang gặp phải một số vấn đề cần bạn lưu tâm giải quyết dứt điểm. Quan trọng hơn hết là bạn phải thể hiện được sự đồng cảm và khách quan chứ đừng mang cái tôi cá nhân vào áp đặt lên đối phương.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Mỗi kết thúc lại mở ra một khởi đầu mới. Cuộc đời con người là một chuỗi bất tận của những sự khởi đầu và kết thúc, cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra vì thế nên tuổi Dậu không nên nản chí. Trong công việc, một tình huống tranh luận nảy lửa sẽ chứng minh cho bản thân bạn và những người xung quanh thấy kĩ năng giao tiếp tốt quan trọng như thế nào.

Trước khi yêu ai đó bạn phải yêu bản thân mình trước. Đừng vì đối phương mà thay đổi bản chất con người mình. Nếu như người ấy không trân trọng những gì thuộc về bạn thì chứng tỏ đó chưa phải là người phù hợp dành cho bạn.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tỵ

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung
(Ảnh: Forum Soompi)

Hôm nay là một ngày tràn đầy năng lượng của người tuổi Tuất. Hãy tin vào trực giác để đưa ra những lựa chọn sáng suốt và đừng cố làm những việc bạn không thích. Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ mang đến may mắn cho công việc và tình hình tài chính cá nhân của bạn, có vẻ tuổi Tuất sắp có một khoản thu lớn đây.

Cởi mở trong giao tiếp và hãy mở lòng với người xung quanh về những vấn đề cá nhân, kể cả là những chuyện khó nói nhất. Đó là cách giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn và giúp bản thân bạn phát triển toàn diện hơn.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Ngọ

Tuổi Hợi không nên kiềm chế những ý tưởng của bản thân thêm nữa, thay vào đó bạn nên lên kế hoạch chi tiết để biến nó thành hiện thực. Tuổi Hợi cũng nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân.

Trong công việc, bạn cần rất thận trọng và cảnh giác trước một số cơ hội đầu tư tài chính nghe thì có vẻ dễ dàng nhưng thực tế thì vẫn cần phải xem xét thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Bạn không nên hành động hấp tấp vì điều đó sẽ không mang lại kết quả khả quan.

Tuổi Hợi là người rất chung thủy trong mọi mối quan hệ. Đó là lí do khiến cho người ấy và bạn bè cảm thấy muốn gắn bó và có thể tin tưởng bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình đủng đỉnh, Song Ngư sắc bén

Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hôm nay tự thưởng cho mình một ngày vô ưu vô lo, không ...

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân nhạy cảm, tuổi Dậu uể oải

Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý và người ấy sẽ gặp phải không ít những bất đồng, tranh cãi trong ...

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi hôm nay (15/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tràn đầy năng lượng, tuổi Dậu đứng núi này trông núi nọ

Tử vi hôm nay (15/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý cần rất thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định gì vì ...

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. ...

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực ...

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi tháng 9/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi tháng 9/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Hợi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Hợi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tuất

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tuất, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dậu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dậu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có ...

tu vi hom nay 1782018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thuy chung Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.