Tử vi hôm nay (21/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nhanh nhạy, Ma Kết tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay (21/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương suy nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào để gây bất ngờ cho đối phương tuy nhiên phản ứng của người ấy lại vô cùng lạnh nhạt khiến bạn mất hứng. 
tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao
Tử vi hôm nay (21/11/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Phương vị may mắn: Hướng Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 15h

Chỉ số may mắn: 77%

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương suy nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào để gây bất ngờ cho đối phương tuy nhiên phản ứng của người ấy lại vô cùng lạnh nhạt khiến bạn mất hứng. Bên cạnh đó có vẻ trong giai đoạn này mối quan hệ của bạn và người ấy bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các yếu tố khách quan, vì thế cả hai đều cần tỉnh táo và thận trọng để không làm tổn thương đối phương vì những lí do không chính đáng.

Bạch Dương đang gánh trên vai rất nhiều trách nhiệm nặng nề và điều đó khiến bạn vô cùng mệt mỏi, tuy nhiên bạn cũng không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận sự thật và nỗ lực hết mình.

Đôi lúc bạn hơi thụ động trong công việc một chút. Tuy nhiên đừng bao giờ thụ động trong chuyện tài chính và đừng để bất kì ai khác đưa ra quyết định cho vấn đề tài chính cá nhân của mình. Hãy tập trung hết sức trong công việc và bạn sẽ thu được những kết quả khả quan. Nếu cần hãy tìm đến sự chỉ dẫn và giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm hơn mình và hãy cố gắng bắt kịp với tiến độ công việc.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Phương vị may mắn: Hướng Đông Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 86%

Dù rất muốn gây ấn tượng với người trong mộng nhưng tốt nhất Kim Ngưu nên kiên nhẫn chờ thời cơ chín muồi.

Có vẻ chính những thành công trong quá khứ đang là rào cản khiến bạn không dám mạnh dạn đương đầu với khó khăn trong hiện tại. Trong công việc, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với rất nhiều đối thủ mạnh, tuy nhiên bạn nên tránh tranh chấp trực tiếp với họ mà thay vào đó nên tập trung làm tốt việc của mình thì hơn. Bên cạnh đó, có thể bạn cũng sẽ tìm ra đường tắt để đạt được mục tiêu dễ dàng hơn nhưng cũng không nên chủ quan vì cái gì cũng có giá của nó, thành công dễ dàng có thể lại không chắc chắn và bị nhiều người nhòm ngó, bắt lỗi.

Những Kim Ngưu đã có nơi có chốn sẽ cùng người ấy bàn tính chuyện tương lai. Gần đây hai bạn tỏ ra cảm thông và thấu hiểu hơn với nhau, vì thế cả hai đều cảm thấy đã đến lúc về một nhà. Các Kim Ngưu độc thân cũng sẽ có cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng, tuy nhiên tử vi hôm nay cho thấy rằng đây không phải các mối quan hệ nghiêm túc có thể phát triển lâu dài được.

Hôm nay Kim Ngưu có số hao tài tốn của, vì thế đừng nên đầu tư hoặc mua bán gì nhiều kẻo tiền mất tật mang.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Phương vị may mắn: Hướng Đông Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 90%

Hôm nay vận may của Song Tử tập trung hết vào buổi sáng, vì thế hãy tận dụng thời gian này để làm những việc quan trọng. Nếu bạn đang có những dự án đầu tư khả quan thì đừng quên theo sát tiến độ dự án để thu được lợi nhuận tối ưu. Song Tử sẽ khá bận rộn trong công việc, thậm chí bạn phải hi sinh thời gian riêng tư để cống hiến vì khối lượng công việc quá nhiều và áp lực thời gian gấp rút. Tuy nhiên chỉ cần bạn thật sự quyết tâm thì không khó khăn nào có thể cản bước thành công của Song Tử.

Dường như hôm nay Song Tử rất nhạy cảm, chỉ một lời nói hoặc hành động nho nhỏ thôi cũng có thể chạm tới trái tim bạn. Người ấy sẽ dành cho bạn nhiều bất ngờ thú vị và khiến bạn vô cùng cảm động, điều này có ảnh hưởng tích cực đến tinh thần của Song Tử trong ngày hôm nay.

Hôm nay vận tài lộc của Song Tử tương đối tốt, tuy nhiên nguồn thu chủ yếu của bạn đến từ thu nhập chính chứ không phải từ các khoản thu ngoài như mong muốn.

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao
(Ảnh minh họa: Scontent)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Phương vị may mắn: Hướng Đông

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 10h

Chỉ số may mắn: 83%

Hôm nay là ngày Cự Giải khám phá thêm rất nhiều điều về bản thân và về cuộc sống xung quanh. Với sự tò mò, ham học hỏi, Cự Giải sẽ tìm kiếm được rất nhiều cơ hội kinh doanh và tận dụng tối ưu nó để kiếm lời cho bản thân.

Về mặt tình cảm, may mắn cũng sẽ mỉm cười với bạn. Miễn là Cự Giải có đủ dũng cảm để bày tỏ với đối phương thì rất có thể bạn sẽ nhận được câu trả lời khả quan. Tâm trạng tốt khiến công việc trong ngày của Cự Giải vô cùng suôn sẻ. Bạn hãy chủ động truyền năng lượng tích cực đó sang mọi người xung quanh.

Các cặp đôi gắn bó với nhau như hình với bóng trong ngày hôm nay. Tuy rằng đôi lúc bất đồng, cãi vã là không thể tránh khỏi nhưng vì tình cảm dành cho nhau rất chân thành và sâu đậm nên hai bạn có thể giải quyết ổn thỏa tất cả mọi vấn đề.

Hãy suy nghĩ kĩ trước khi làm bất cứ việc gì. Đôi lúc những Cự Giải còn trẻ tuổi dễ bị những cơ hội quá tốt làm cho mờ mắt mà không nhận ra được những vấn đề bên trong. Trong những trường hợp như vậy hãy hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm hơn mình. Họ sẽ giúp bạn phân tích tình huống và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu be

Phương vị may mắn: Hướng Đông Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 96%

Hôm nay may mắn sẽ tìm đến với cung sư Tử. Bạn sẽ rất quyết đoán trong công việc và có thể tận dụng tốt cơ hội để đạt được những gì mình mong muốn. Bên cạnh đó Sư Tử cũng xây dựng được mối quan hệ tốt với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác nên công việc càng suôn sẻ. Bạn sẽ gây ấn tượng tốt với đối tác và mang về lợi nhuận đáng kể cho bản thân và tổ chức. Kể cả những Sư Tử đang muốn chuyển hướng trong sự nghiệp cũng sẽ tìm được một hướng đi đúng đắn cho bản thân và tìm được nguồn cảm hứng mới trong công việc.

Hôm nay là một ngày phong phú và nhiều cơ hội về mặt tình cảm với Sư Tử. Sư Tử còn độc thân sẽ gặp gỡ nhiều người thú vị, Sư Tử đã có nơi có chốn cũng sẽ có một ngày hạnh phúc bên người mình yêu.

Vận tài lộc của Sư Tử trong ngày hôm nay không tệ nhưng dường như bạn sẽ kiếm bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu. Những người muốn xoay vòng tiền vào đầu tư hoặc thu hồi các khoản nợ cũng sẽ đạt được mục đích, miễn là bạn kiên quyết và thẳng thắn trong vấn đề đó.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Phương vị may mắn: Hướng Tây Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 6h

Chỉ số may mắn: 72%

Giữa bạn và đồng nghiệp sẽ có nhiều ý kiến trái chiều, nhiều phương án giải quyết vấn đề khác nhau cũng như mục tiêu khác nhau. Tuy nhiên thay vì ép mọi người làm theo cách của mình thì hãy tìm cách dĩ hòa vi quí, tổng hòa ý kiến của mọi người để tìm ra phương án tối ưu nhất. Nếu bạn biết cách tổng hòa sức mạnh của làm việc tập thể thì chắc chắn công việc sẽ được giải quyết hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Nếu bạn bè nhờ cậy gì thì hãy cố gắng giúp đỡ hết sức có thể.

Vận tình duyên của Xử Nữ không tốt cho lắm. Bạn nên chú ý hơn đến cảm xúc của đối phương và nên tránh làm những việc khiến cả hai phải khó xử.

Những thành công nho nhỏ tạo động lực khiến bạn nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy rất tự hào về những thành tựu của bản thân nhưng cũng không nên chủ quan và ngủ quên trên chiến thắng.

Xử Nữ không nên mang nhiều tiền hoặc tài sản có giá trị bên mình vì dễ bị mất cắp hoặc sơ suất đánh rơi.

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao
(Ảnh minh họa: ID vice)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn: 68%

Hôm nay những Xử Nữ còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ ý trung nhân, đặc biệt là trong các sự kiện của công ty.

Các khoản đầu tư của Xử Nữ cũng mang lại lợi nhuận khả quan. Xử Nữ nên tập trung khai thác những lĩnh vực cũ hơn là mạo hiểm đầu tư vào một mảng mới và luôn phải cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào. Hãy cố gắng hợp tác với những người xung quanh, cho dù họ không thật sự hào hứng đi nữa thì điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì tới hiệu quả công việc cả.

Hãy là người chủ động làm hòa nếu chẳng may giữa bạn và người ấy xảy ra mâu thuẫn. Điều đó khiến đối phương hiểu được tình cảm và sự quan tâm của bạn với người ấy hơn bao giờ hết.

Hôm nay Xử Nữ khá bộp chộp, hấp tấp. Bạn sẽ chỉ đạt được thành công nếu kiên nhẫn và cầu tiến trong công việc. Tuy nhiên đôi lúc cũng không tránh khỏi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì dù đã cố gắng rất nhiều nhưng chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Hôm nay vận tài lộc của bạn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các yếu tố khách quan, vì thế hãy thận trọng trong những vấn đề liên quan đến tài chính.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Phương vị may mắn: Hướng Tây Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 75%

Những chiến lược đầu tư của bạn vô cùng đúng đắn và mang lại hiệu quả khả quan. Những nỗ lực của Bọ Cạp được đền đáp bằng việc thu nhập tăng lên đáng kể và tinh thần bạn cũng rất phấn chấn, vui vẻ. Bọ Cạp thể hiện tốt trong công việc, nhận được sự tán dương từ cấp trên và chắc chắn chuyện thăng chức, tăng lương chỉ là sớm hay muộn.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng tiến triển rất tốt đẹp. Hai người luôn dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào và đầy tình cảm.

Về mặt tài chính, hôm nay là ngày gặt hái thành quả về mọi mặt với Bọ Cạp. Bạn sẽ có thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau và chắc chắn sẽ dùng số tiền đó một cách khôn khéo.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Phương vị may mắn: Hướng Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 91%

Nhân Mã cần nhanh nhạy hơn trong việc nắm bắt thông tin về thị trường tài chính và khi tìm được những thông tin có giá trị hãy ngay lập tức lên kế hoạch và triển khai kế hoạch đó càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có những cơ hội bất ngờ để gia tăng thu nhập và đường tài lộc cũng suôn sẻ hơn nhiều so với thời điểm trước.

Những Nhân mã đã có gia đình sẽ quan tâm hơn đến tổ ấm của mình, đồng thời bạn cũng chia sẻ trách nhiệm với bạn đời trong việc chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, Nhân Mã cũng chủ động lên kế hoạch cho những buổi tối lãng mạn chỉ có hai người để làm mới mối quan hệ và khiến tình cảm giữa hai người thêm gắn bó.

Hôm nay công việc của Nhân Mã tiến triển tương đối ổn định, vì thế bạn có thể thả lỏng đầu óc và suy nghĩ đến chiến lược cho những bước tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên Nhân Mã cũng nên lưu ý, tránh để xảy ra những sai sót không đáng có chỉ vì sự thiếu tập trung của bản thân.

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao
(Ảnh minh họa: Scontent)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Phương vị may mắn: Hướng Đông Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 9h

Chỉ số may mắn: 97%

Khi nói chuyện với mọi người xung quanh Ma Kết nên giữ thái độ hòa nhã, dùng lời lẽ đúng mực. Làm được như vậy bạn vừa được lòng mọi người mà công việc cũng vừa tiến triển đúng tiến độ. Nhìn chung công việc của bạn khá thuận lợi, thái độ làm việc chuyên nghiệp và chủ động giúp bạn gặt hái được nhiều thành quả khả quan. Bên cạnh đó vận tài lộc cũng khá hưng thịnh, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập.

Đây cũng là thời điểm Ma Kết nên cạnh tranh công bằng trong công việc và cũng hãy sẵn sàng cho người khác lời khuyên khi họn cần. Dù có thể bạn chưa thật sự tự tin với những gì mình nói nhưng người đó cũng rất trân trọng việc bạn lắng nghe và cố gắng giúp đỡ trong khả năng của mình.

Ma Kết nên quan tâm hơn đến cảm xúc của đối phương. Dường như tính kiểm soát của bạn quá cao khiến người ấy cảm thấy nghẹt thở và vô cùng mệt mỏi.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Phương vị may mắn: Hướng Tây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 6h

Chỉ số may mắn: 67%

Những hiểu lầm nhỏ không được giải quyết kịp thời có thể dẫn tới những vấn đề hệ trọng mà bạn không lường trước được. Đừng né tránh mà hãy giải quyết dứt điểm ngay khi có thể vì vấn đề này có thể hủy hoại mối quan hệ của bạn với một người đồng nghiệp nào đó.

Hãy cố gắng sắp xếp công việc hiệu quả để có thời gian cho bản thân mình. Bên cạnh đó bạn cũng cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để ứng phó với những tình huống có thể phát sinh bất ngờ.

Người ấy đối xử với bạn rất ân cần, nhiệt tình và điều đó khiến bạn cảm thấy khá vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên ngược lại thì có vẻ Bảo Bình không thật sự nghiêm túc và không muốn đầu tư 100% vào mối quan hệ này.

Sự kiên định là phẩm chất nổi bật giúp Bảo Bình có được bản lĩnh khiến người khác ngưỡng mộ. Bạn không dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh vì bạn biết rõ mình cần gì và phải làm gì để đạt được điều đó. Tuy nhiên Bảo Bình cũng nên tích cực làm việc với mọi người hơn là làm việc một mình vì như vậy sẽ đạt được kết quả cao hơn.

Hôm nay có vẻ là ngày tận hưởng cuộc sống với bạn. Vì thế Bảo Bình sẵn sàng chi trả cho việc mua sắm, ăn uống, tụ tập bạn bè,… chỉ để bản thân cảm thấy vui vẻ.

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao
(Ảnh minh họa: Tumblr)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 23h – 24h

Chỉ số may mắn: 74%

Dù mối quan hệ của bạn và người ấy không được gia đình ủng hộ hay phải đối mặt với bao nhiêu khó khăn đi nữa cũng đừng bỏ cuộc. Chỉ cần bạn chứng minh được rằng mình nghiêm túc với chuyện này thì sớm hay muộn cũng sẽ nhận được lời chúc phúc từ cha mẹ.

Dường như Song Ngư không thể tập trung vào công việc trong ngày hôm nay, vì thế mà công việc của bạn cũng chẳng có tiến triển gì cả. Hãy nghiêm túc và tập trung khi đến công sở, nếu không thì bạn sẽ bị sếp để ý và bị đồng nghiệp gây khó dễ vì cùng hưởng lương như nhau, không ai muốn phải làm trong khi bạn ngồi chơi cả.

Khi có cơ hội đầu tư thì hãy suy nghĩ thật kĩ vì đầu tư sai cách sẽ mang lại cho bạn rất nhiều rắc rối về mọi mặt. Mặc dù hôm nay vận tài lộc của Song Ngư không đỏ cho lắm và có thể bị ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố khách quan nhưng miễn là bạn thận trọng và suy nghĩ chín chắn thì không có vấn đề gì đáng ngại cả.

Nhìn chung hôm nay không phải ngày may mắn với Song Ngư. Công việc đình trệ, cảm xúc thất thường, đa sầu đa cảm,… Vì thế hãy ưu tiên việc ổn định cảm xúc trước rồi hẵng tính đến công việc và các mối quan tâm khác sau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi hôm nay (22/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi tủi thân

Tử vi hôm nay (22/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi ngày mai (22/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tuất nặng gánh

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 22/11 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi hàng ngày (21/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (21/11/2018): Bảo Bình nên thực tế hơn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi hàng ngày (21/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (21/11/2018): Tuổi Dậu không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác!

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi Nhật Bản (22/11) của 12 con giáp: Tuổi Lợn rừng (Hợi) kị đàm phán, tuổi Chuột (Tý) may mắn

Tử vi Nhật Bản (22/11) của 12 con giáp: Tuổi Lợn rừng (Hợi) kị đàm phán, tuổi Chuột (Tý) may mắn.

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi hàng ngày (20/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (20/11/2018): Nhân Mã nên uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, đừng vì sự vô tâm của mình mà làm tổn ...

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi hàng ngày (20/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (20/11/2018): Tuổi Ngọ đừng đốt cháy giai đoạn.

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Phong thủy hàng ngày (20/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (20/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi hôm nay (20/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ kiên định, tuổi Mùi tập trung

Tử vi hôm nay (20/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu hãy chăm sóc bản thân tốt hơn, dành nhiều thời gian cho bản thân ...

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi hôm nay (20/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó hiểu, Bọ Cạp thất thường

Tử vi hôm nay (20/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ thể hiện được năng lực của bản thân trong công việc và ...

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi hàng ngày (19/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (19/11/2018): Kim Ngưu đừng hi sinh quá nhiều vì người khác vì không phải ai cũng xứng đáng với lòng tốt ...

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Phong thủy hàng ngày (19/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (19/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi hôm nay (19/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tình cảm thăng hoa, Xử Nữ thất thường

Tử vi hôm nay (19/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất cho Bạch Dương trong mọi trường hợp.

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi hàng ngày (19/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (19/11/2018): Tuổi Tỵ nên lên kế hoạch dự phòng cho mọi việc.

tu vi hom nay 21112018 cua 12 cung hoang dao nhan ma nhanh nhay ma ket tai loc doi dao Tử vi hôm nay (19/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn nắm bắt thời cơ, tuổi Tỵ bận rộn

Tử vi hôm nay (19/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đừng tự đặt ra nhưng giới hạn cho bản thân.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.