Tử vi hôm nay (24/11) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương làm bạn với cô đơn, Kim Ngưu ngọt ngào

Tử vi hôm nay (24/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo những Song Tử đang độc thân trong ngày hôm nay có thể sẽ nhận được lời mời đi chơi xa với người mình thích, còn Sư Tử lại đang phải "vật lộn" với mớ cảm xúc hỗn độn của mình.

Tử vi hôm nay (24/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu bạch kim

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ có cơ hội được điều chuyển đi học bổ sung, nâng cao kiến thức hoặc đi du lịch xa. Tuy nhiên, hôm nay, những người thuộc cung Bạch Dương lại trở nên thiếu kiên nhẫn, mỗi khi gặp khó khăn bạn cảm thấy rất khó chịu và dễ rơi vào trạng thái tiêu cực. Điều này không tốt chút nào nên hãy cố gắng thay đổi trước khi nó trở thành thói quen.

Về mặt tình cảm, Bạch Dương thấy ổn hơn khi ở một mình, bạn lựa chọn làm bạn với cô đơn. Những kí ức được lưu đầy trong điện thoại hay máy tính vẫn được giữ nguyên vẹn nhưng chúng dường như chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 6h.

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để hoàn thành tốt các công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhờ chính những kiến thức, kinh nghiệm mà bạn tích lũy được và sự giúp đỡ nhiệt thành của đồng nghiệp.

Đây cũng là một ngày nhiều tốt lành khi bạn có thể được cấp trên khen thưởng, điều này không chỉ giúp bạn có thêm nguồn lợi nhuận bên ngoài mà còn giúp tinh thần trở nên phấn chấn, hào hứng và vui vẻ hơn.

Về mặt tình cảm, bạn đang có một tình yêu đẹp. Hai bạn có thể có những bước tiến xa hơn. Hãy cố gắng duy trì tình cảm ở mức độ hiện tại, bạn sẽ có một tình yêu hết sức ngọt ngào. Buổi tối dành cho nửa kia thêm chút thời gian, ra ngoài xem một bộ phim hay ghé quán cà phê cũng là lựa chọn thú vị.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu Vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Những Song Tử đang độc thân trong ngày hôm nay có thể sẽ nhận được lời mời đi chơi xa với người mình thích. Còn với những người đang yêu có khả năng sẽ tiến tới hôn nhân.

Về sự nghiệp, hôm nay không phải là một ngày "thuận buồm xuôi gió" nhưng sẽ cho phép bạn nảy ra những ý tưởng bất ngờ và khá hay ho. Trong khoảng thời gian này, bạn có cơ hội mới để hợp tác với các đối tác kinh doanh và những cuộc đàm phán, thảo luận sẽ theo đó mà tăng dần lên, từ đó đem lại nguồn thu lớn. Tuy nhiên, vẫn còn một số vấn đề đáng lưu ý khi kí kết hợp đồng và xử lí các điều khoản. Chớ nên qua loa, đại khái hay vì một lí do nào đó mà lơ đãng trong công việc, bởi mắc lỗi khi này sẽ buộc bạn phải trả một cái giá rất đắt. Theo đó, bạn sẽ phải phân bổ lại nguồn lực để đáp ứng khối lượng công việc.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Đừng để sự nóng giận của bản thân làm ảnh hưởng tới chuyện tình cảm. Bởi "nửa kia" của bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu, họ không thể hiểu nổi vì sao bạn luôn luôn như vậy. Thay vì cứ để cảm xúc lấn át như thế, tại sao bạn không ngồi lại và chia sẻ cho người yêu biết những chuyện đang khiến bạn trở nên dễ bị xúc động như thế này?

Ngày hôm nay, công việc của bạn có vẻ như không được ổn định cho lắm. Khả năng sẽ có một sự thất bại và sai lầm trong lúc quá bận rộn để xử lí một khối lượng lớn công việc. Bạn nên hết sức thận trọng. Khi có quá nhiều việc vặt thì điều đầu tiên bạn cần nhớ là phải giữ cho mình thật bình tĩnh, sau đó dành ra một chút thời gian để liệt kê lại các công việc cần làm và giải quyết từng việc một, từ đơn giản cho đến phức tạp.

Những áp lực và mệt mỏi trong công việc ở hiện tại một phần cũng là do chính bạn mà ra, bạn để tâm tới quá nhiều thứ và ôm đồm quá nhiều việc. Thực tế đây không phải là điều xấu, nhưng nên học cách cân bằng lại, bạn cần biết và hiểu rõ năng lực của bản thân mình đến đâu.

Ngoài ra, bạn cũng nên đặt ra một mục tiêu rõ ràng trong tài chính để đảm bảo rằng bạn sẽ không tiêu xài một cách lãng phí. Hoặc không, bạn có thể gửi tiết kiệm trong ngân hàng. Coi như là tích góp cho mình một khoản riêng.

Có vẻ thời gian qua bạn đã ăn quá nhiều chất béo, và hôm nay là lúc bạn nên bắt đầu tập thể dục để giảm cân và tiêu hao bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu Đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đang phải "vật lộn" với một mớ cảm xúc hỗn độn của mình. Tâm trạng bạn đang có dấu hiệu trở nên bốc đồng một chút. Luôn nhắc bản thân phải thật bình tĩnh, không ghen tị, không sân si, không hận thù là cách để cuộc sống của bạn nhẹ nhàng hơn. Khi mọi thứ qua đi, bạn sẽ hiểu ra rằng, khi bị cảm xúc không tốt chi phối, công việc, cuộc sống và chuyện tình cảm của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Ngày hôm nay, nếu muốn đầu tư, hãy thật cẩn thận, mọi thứ đều có sự đánh đổi và cái giá của nó. Đừng mong có thứ gì đó đến với bạn dễ dàng, đem lại lợi nhuận cao mà không cần bỏ ra quá nhiều công sức.

Những Sư Tử đã kết hôn cần phải dành nhiều thời gian cho con cái cùng gia đình của họ và các vấn đề về tài chính. Còn với những Sư Tử đang yêu, bạn dường như đang bị người yêu "bắt thóp" bởi chính sự quan tâm một cách thái quá. Đôi khi lơ đãng, vô tâm một chút mới là điều níu chân ai đó thay vì chăm chăm nghĩ tới và lo lắng cho họ từng giờ, từng phút như vậy.

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao
(Ảnh: Pinterest)

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu Xám

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Trong công việc, hôm nay bạn không nên đầu tư vào bất kể thứ gì, dù là có được người thân và bạn bè chào mời. Việc nên làm là ra ngoài đi dạo một chút, tận hưởng không khí đường phố hoặc đi spa thư giãn và làm đẹp cho bản thân. Tưởng chừng đây là những điều nhỏ nhoi nhưng nghĩ lại mà xem, hình như đã quá lâu rồi bạn không để ý tới mình.

Trong tình cảm, những người đã lập gia đình dễ xảy ra xung đột với một nửa còn lại. Học cách giao tiếp, đặt mình vào vị trí của đối phương là bài học mà cả hai cùng phải rút ra và áp dụng ngay nếu không muốn vết nứt ngày càng lớn chỉ vì cái tôi cá nhân quá cao.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu Xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Đừng hứa hẹn với người khác một cách dễ dàng, đặc biệt là khi kế hoạch của bạn khó có thể thành công. Dù bộ não của Thiên Bình có đang hoạt động hết công suất, thì nó cũng chỉ phù hợp khi suy nghĩ về cách kiếm tiền. Thế nhưng mọi thứ chỉ tốt trong giai đoạn lập kế hoạch mà thôi. Hôm nay thực sự không phải thời điểm lí tưởng để bạn có những động thái lớn trong vấn đề đầu tư kinh doanh.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu Đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Những Bọ Cạp còn độc thân có thể tìm thấy được một nửa phù hợp, khiến cho trái tim của bạn trở nên "rung rinh". Nếu cảm thấy thực sự thích một ai đó rồi, hãy mạnh dạn thể hiện, biết đâu trong thời gian tới bạn sẽ không còn cô đơn nữa. Bạn có thể thử mời người ấy đi cà phê, đi đọc sách rồi tán gẫu để hiểu hơn về nhau cũng như biết được thật sự những suy nghĩ mà người kia đang nghĩ.

Hôm nay, bạn tràn đầy năng lượng và tận tụy làm việc hết sức mình, nhờ vậy mà bạn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Cấp trên thực sự rất ấn tượng với những gì bạn đang làm được. Họ thậm chí không ngờ được rằng bạn có thể làm tốt đến thế.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu Xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Hôm nay là một ngày phù hợp để nói về tình yêu với đối tượng mà bạn đang để ý. Nếu không dám chắc về tình cảm của người ấy, bạn có thể thăm dò bằng cách hỏi một người bạn nào đấy biết rõ về nửa kia, hoặc chính bạn cũng có thể mạnh dạn làm điều này. Biến năng lượng tích lũy thành sự tự tin và dũng cảm để thể hiện tình yêu sẽ đem lại cho bạn một kết quả vô cùng bất ngờ.

Về vấn đề tài chính, nếu bạn muốn kiếm lợi nhuận bằng cách đầu tư vào vàng bạc, đất đai, bất động sản thì đây thực sự không phải thời điểm thích hợp.

Nếu cảm thấy không vui, hãy bước ra ngoài và đi tới một buổi hòa nhạc để lấy lại tinh thần chứ đừng mãi giam mình trong căn phòng u tối, điều đó sẽ chỉ khiến tinh thần bạn tồi tệ hơn mà thôi.

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao
(Ảnh: Pinterest)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chuyện ở công ti của bạn ngày hôm nay có vẻ không được tốt lắm. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ gián tiếp từ các đồng nghiệp, trong trường hợp bạn hoạt động và làm việc với một thái độ tích cực. Còn không, sẽ chẳng ai muốn giúp đỡ một người suốt ngày ủ rũ, èo uột và không có tinh thần làm việc cả đâu. Nghĩ thử mà xem, chính bạn cũng chẳng muốn hợp tác với một người như vậy cơ mà?

Để thoát ra khỏi những điều này, đi tập thể dục theo cách bạn lựa chọn là đúng nhưng nếu tập với cường độ quá cao lại không phải là cách tốt. Điều ấy sẽ gây ra những tác dụng ngược. Chú ý chăm sóc sức khỏe thật tốt. Đừng vì bất kì những chuyện không như ý muốn xảy ra chi phối mình quá nhiều, cũng đừng để bản thân bị suy sụp. Xung quanh còn rất nhiều người thương yêu bạn.

Với những Ma Kết đang yêu, bạn cảm thấy áp lực đang diễn ra trong công việc trở nên nhẹ nhàng hơn khi được "người ấy" tận tình săn sóc và sẵn sàng giúp đỡ, tháo gỡ những khó khăn mà bạn đang vấp phải.

Một tin buồn cho những người cung Ma Kết trong ngày hôm nay là tình hình tài chính của bạn có vẻ không ổn định và cũng chẳng mấy khả quan. Thậm chí còn có thể mất tiền.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Hôm nay, Bảo Bình muốn ra ngoài để kiếm tìm cảm giác hạnh phúc, sự thoải mái. Do đó, bạn đừng quên gọi ít nhất một người bạn thân hoặc "người ấy" của mình để chia sẻ và cùng nhau tận hưởng những giây phút thoải mái nhất. Những Bảo Bình còn độc thân có thể gặp gỡ được người mà bạn đang mong đợi bấy lâu nay.

Công việc ngày hôm nay của bạn không tốt lắm, bạn dễ bị mất cân bằng và bị ức chế với những cảm xúc tiêu cực, dù điều bạn đang nghĩ chưa chắc đã phải là sự thật.

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao
(Ảnh: Pinterest)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu Đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 75%

Mối quan hệ giữa bạn và người yêu đang rất thất thường. Nửa đầu của ngày, hai bạn có thể hiểu lầm lẫn nhau nhưng ngay sau đó tình hình được cải thiện ngay.

Đừng suy nghĩ quá nhiều, bạn nên ưu tiên làm những gì bạn muốn và không để mình bị phân tâm bởi những điều nhỏ nhặt. Làm việc thật chăm chỉ để khẳng định bản thân. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với những áp lực và trách nhiệm theo đó mà tăng dần lên. Bạn không thể dựa dẫm hay trông chờ vào sự giúp đỡ của bất kì ai bởi chính họ cũng đang phải giải quyết những vấn đề của riêng mình, chưa kể đến những người đồng nghiệp xung quanh bạn cũng có nhiều sự khác biệt và chênh lệch về quyền chức khiến họ trở nên tự ti và không muốn giúp đỡ ai cả.

Hôm nay cũng là một ngày bạn cảm thấy rất khó khăn và đau đầu với các vấn đề về tiền bạc. Chớ nên lo lắng một cách thái quá, cân bằng lại chi tiêu một chút sẽ ổn ngay thôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (24/11) qua lá bài tarot: Khổ vì giỏi

Tử vi hôm nay (24/11) qua lá bài tarot cho thấy đôi lúc sự sáng tạo, giỏi giang lại khiến bạn thành ngôi sao cô ...

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (25/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất tránh tranh cãi

Tử vi hôm nay (25/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (24/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình không có tiền

Tử vi hôm nay (24/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình không có tiền, Nhân Mã thu nhập khá.

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (24/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão thất thoát, tuổi Hợi được lợi

Tử vi hôm nay (21/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão thất thoát, tuổi Hợi được lợi

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (25/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hẹn hò

Tử vi hôm nay (25/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (25/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khỏe khoắn, tuổi Tỵ bất đồng với người ấy

Tử vi hôm nay (25/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đừng từ chối khi ai đó cần sự giúp đỡ của bạn. Dù họ ...

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (23/11) qua lá bài tarot: Nếu yêu thì nói rằng yêu...

Tử vi hôm nay (23/11) qua lá bài tarot cho thấy rằng "nếu yêu thì nói rằng yêu, không yêu thì nói một điều cho ...

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (23/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu 'hái ra tiền'

Tử vi hôm nay (23/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu 'hái ra tiền', tuổi Ngọ gặp khó khăn.

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương làm ít hưởng nhiều

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương làm ít hưởng nhiều, Xử Nữ ...

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu tiền đầy túi

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu tiền đầy túi, tuổi Mùi mất mát ...

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (23/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết chỉ có chi chứ không có thu

Tử vi hôm nay (23/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết chỉ có chi chứ không có thu, Cự ...

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (24/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần bất ngờ, tuổi Mão tài chính đi lên

Tử vi hôm nay (24/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên nói một cách thẳng thắn, chân thành nhưng rõ ràng và kiên quyết ...

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (24/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dậu tổn thương

Tử vi hôm nay (24/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (22/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất tài lộc tốt

Tử vi hôm nay (22/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất tài lộc tốt, tuổi ngọ đủ chi tiêu.

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (23/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đừng hấp tấp, tuổi Sửu đa sầu đa cảm

Tử vi hôm nay (23/112018) của 12 con giáp: Tuổi Tý không nên hành động hấp tấp kẻo rước họa vào thân. Trong công việc, ...

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (23/11) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nhận tin vui, Thiên Bình dễ kích động

Tử vi hôm nay (23/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình có thể nhận được tin vui về những người thân trong ...

tu vi hom nay 2411 cua 12 cung hoang dao bach duong lam ban voi co don kim nguu ngot ngao Tử vi hôm nay (24/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ loay hoay chọn lựa

Tử vi hôm nay (24/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.