Tử vi hôm nay (25/10) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết say men tình, Bảo Bình liều lĩnh

Tử vi hôm nay (25/10) của 12 cung hoàng đạo: Bản lĩnh và kinh nghiệm làm việc  dày dặn đã cứu Bạch Dương khỏi một bàn thua trông thấy ở chỗ làm. Quá nhiều khó khăn ập tới một lúc khiến Xử Nữ bị cản đường đi tới thành công.

Tử vi hôm nay (25/10) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 78% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 88%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Năm của Bạch Dương sẽ khá khó nhọc và đầy áp lực. Bạn hơi vội vã trong công việc nhưng bù lại bản lĩnh kinh nghiệm dày dặn đã cứu chòm sao này một bàn thua trông thấy.

Tài vận của Bạch Dương ngày thứ Năm được đánh giá là khá bình ổn. Tạm thời, bạn có thể lựa thời cơ may mắn để thừa thắng xông lên, kiếm thêm thu nhập dồi dào.

Chuyện tình cảm của chòm sao này trong 24 giờ tới sẽ đối mặt với khá nhiều biến động. Bạn cư xử khinh suất khiến cho anh/cô ấy nổi cơn ghen khá dữ dội và mất không ít thời gian để thanh minh, giải thích.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 84% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 79%

Kim Ngưu hôm nay sẽ có thêm khá nhiều động lực và sự hỗ trợ của bạn bè, cộng sự. Bạn làm việc khá chăm chỉ và đóng góp rất nhiều cho công ty nhưng chưa thực sự được cấp trên ghi nhận.

Tài chính của Kim Ngưu trong 24 giờ tới được nhận định là chỉ ở mức vừa tầm. Một vài dự án trọng điểm dài hơi sẽ đem lại nguồn thu nhập chính cho chòm sao này. Nếu có thể, nên tích cực mở rộng quan hệ để tìm đối tác phù hợp.

Bạn và người ấy bắt đầu bước vào giai đoạn thăng hoa trong tình cảm. Cả hai khá ăn ý và thoải mái trong nhiều vấn đề nên cả hai không mấy khi cãi vã, thậm chí là còn rất vui vẻ mỗi khi có cơ hội hẹn hò.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 80% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 72%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định rằng, Song Tử sẽ khá dễ rơi vào mâu thuẫn, thị phi trong ngày thứ Năm này. Một nhóm đối thủ hoặc kẻ tiểu nhân đáng ghét đã dày công chuẩn bị để dồn bạn rơi vào bẫy. Tốt nhất đừng quá cứng đầu, bảo thủ, mọi việc sẽ chỉ càng tệ hại hơn.

May sao, tình hình tài vận của chòm sao này khá suôn sẻ và thuận lợi. Bạn làm đâu thắng đó, thu nhập dồi dào và ổn định, đến từ cả công việc chính lẫn phụ. Thậm chí Song Tử có thể nhanh chóng quay vòng vốn và kiếm được rất nhiều từ các dự án hạng nhỏ.

Nửa kia của Song Tử hôm nay rất quan tâm và chăm sóc bạn kĩ càng. Bất cứ khi nào tâm lí của chòm sao này bất ổn, bạn đều được anh/cô ấy xoa dịu kịp thời.

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh
(Ảnh minh họa: Sidus)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 85% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 82%

Cự Giải sẽ có một ngày thứ Năm khá vui vẻ và thuận lợi. Bạn và cộng sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý nên mọi khó khăn đều được tháo gỡ nhanh chóng, tiến độ công việc đẩy nhanh hơn cấp trên kì vọng rất nhiều.

Bạn cũng có những đối tác tiềm năng đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm nên kinh tế trong giai đoạn này sẽ khá tuyệt vời. Cự Giải gần như không phải lo lắng về bất cứ điều gì và thoải mái tiêu xài vì các dự án “khủng” đã khiến cho bạn có hầu bao đáng mơ ước.

Chuyện tình cảm của Cự Giải và người ấy bước vào giai đoạn thăng hoa nhất từ trước đến giờ. Cả hai gần như chỉ muốn ở bên nhau mãi không rời và luôn cố dành thời gian dù ít ỏi để được tâm sự vui vẻ.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 92%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 71% Sức khỏe 82% Sự nghiệp 87%

Sư Tử được dự đoán sẽ có một ngày thứ Năm bình ổn. Mọi áp lực được giải tỏa khá chậm rãi, các công việc cấp trên giao phó, bạn đều hoàn thành xuất sắc và ổn định, không hề suy giảm phong độ.

Tình hình tài chính của chòm sao này được tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định là khá vừa tầm. 24 giờ tới, họ hoàn toàn có thể tham khảo các dự án mới hoặc tiến hành đầu tư tầm trung để đảm bảo quay vòng vốn nhanh.

Tuy vậy, bạn cần chú ý dành nhiều thời gian và tâm trí khi ở bên nửa kia của mình. Anh/cô ấy gần đây rất mệt mỏi vì bạn luôn xao nhãng và không hề quan tâm thật lòng hay có động thái vun đắp tình yêu như hồi mới yêu nhau.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 89% Tài vận 70% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 71%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo không khó để nhận ra rằng, 24 giờ tới, chòm sao Xử Nữ sẽ có nhiều biến động tiêu cực trong cuộc sống. Quá nhiều khó khăn ập tới một lúc khiến họ bị ngáng trở và cản đường đi tới thành công trong vô vọng. Ở chỗ làm, rất có thể Xử Nữ sẽ bị cô lập và buộc phải khoanh tay đứng nhìn mọi thứ diễn ra không theo ý muốn.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng trở nên tệ hại hơn bao giờ hết. Các đối tác và bạn hàng làm ăn mới mẻ đều không hề tín nhiệm Xử Nữ dù thực lực của bạn hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của họ.

Đúng vào bế tắc nhất của cả tuần, Xử Nữ cứu vớt được mọi chuyện bằng tình yêu nồng thắm với nửa kia của mình. Anh/cô ấy thực sự ân cần và quan tâm chia sẻ với bạn mọi việc khiến cho tâm lí của Xử Nữ nhẹ gánh đi phần nào.

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh
(Ảnh minh họa: Sina)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 80% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 86%

Thiên Bình sau bao sóng gió vất vả mới đón nhận một ngày thứ Năm êm đềm và dễ chịu. Ở chỗ làm, bạn không phải chạy theo thành tích vì đã sớm đạt được yêu cầu cấp trên đề ra.

Sự ung dung còn thể hiện trong cả các hoạt động kinh doanh của chòm sao này. Các dự án trọng điểm đã tiến hành trong thời gian qua đều đem lại cho bạn hiệu quả tốt đẹp không ngờ.

Tuy vậy, chuyện tình cảm của Thiên Bình lại trở nên tồi tệ và ảm đảm hết sức. Bạn quá thờ ơ với nửa kia của mình khiến cho anh/cô ấy tủi thân hết sức. Rất có thể cả hai sẽ phải đối diện với xa cách và chia lìa trong thời gian ngắn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 91% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 85%

Sẽ không có gì là lạ nếu thứ Năm này chòm sao Bọ Cạp sẽ trải qua 24 giờ đầy viên mãn, lạc quan và thành công hết sức. Nụ cười luôn nở trên môi khiến cho Bọ Cạp giành được thiện cảm của cộng sự, đối tác. Bạn gặp thuận lợi trong khâu đàm phán và khơi gợi ở đối tác niềm tin mạnh mẽ.

Tình hình tài chính của bạn được khoác lên một lớp áo hi vọng mới với thành công xuất sắc và những bước tiến vượt bậc. Hãy mạnh dạn thử sức với những hạng mục mới, khó nhằn hơn nhưng lợi nhuận nhiều gấp bội. Chắc chắn, bạn sẽ thành công.

Tuy chuyện tình yêu của Bọ Cạp hôm nay không mấy suôn sẻ những lỗi phần lớn là ở nữa kia. Anh/cô ấy sẽ ra sức dỗ dành bạn, mong rằng cả hai sẽ sớm làm hòa để bạn có thể ngủ ngon và thật sâu giấc.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 85% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 79%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm thứ Năm của Nhân Mã đạt mức 8/10. Công việc của chòm sao này đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa cộng sự. Thật may là đội nhóm của Nhân Mã hôm nay đã hoạt động vô cùng nhịp nhàng nên cuối cùng sau những nỗ lực hết mình, tất cả đã đạt được kết quả như ý.

Nếu mạnh dạn và kiên quyết hơn nữa, chắc chắn các dự án đầu tư của Nhân Mã hôm nay sẽ thành công thực sự. Bạn luôn ở vào thế cầm chừng và chỉ dám quyết định khi “hai năm rõ mười” nên hay đánh mất thời cơ và lợi thế trời cho.

Bạn và nửa kia của mình rất ăn ý và dễ chịu trong chuyện tình cảm. Cả hai đã qua rồi thời điểm nũng nịu, gằn hắt hay cáu giận vô cớ. Hãy tranh thủ tận hưởng trước khi sóng gió lại nổi lên.

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh
(Ảnh minh họa: Sohu)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 82% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 84%

Vận trình tình yêu của Ma Kết hôm nay khá nổi trội so với tài chính và sự nghiệp. Các Ma Kết độc thân sẽ sớm gặp được người tình trong mộng. Những chàng trai cô gái là “hoa đã có chủ” nếu quyết định ra mắt người thân sẽ vô cùng thuận tiện. Cả hai sẽ nhanh chóng nhận được những cái gật đầu đồng ý của gia đình hai bên và thăng hoa trong hạnh phúc.

Thật tuyệt vời là sự nghiệp và tài vận của Ma Kết cũng phát triển đồng đều. Bạn sẽ dễ dàng gặt hái nhiều thành công ở các lĩnh vực mới mẻ, thậm chí là giành được những khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ cả công việc chính lẫn tay trái. Cơ hội thăng chức, tăng lương với chòm sao này là quá rõ ràng và đơn giản.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 89% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 94%

Thời gian sẽ là chìa khóa đưa Bảo Bình đến với thành công trong 24 giờ tới. Bạn khá mạnh mẽ nhưng đôi khi không đi đúng hướng nên sẽ khó lòng đoán định được tương lại. Chỉ cần một cú hích vào đúng thời điểm, tất cả sẽ ổn định và đi theo đúng quỹ đạo cần có.

Nếu bạn bè kêu gọi hợp tác làm ăn, hùn vốn không cần quá nhiều hoặc quá gấp gáp, Bảo Bình hoàn toàn có quyền chủ động và đồng ý chóng vánh. Hãy cứ thử liều lĩnh một phen, càng chần chừ bạn càng bỏ lỡ thời cơ vàng.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tạm thời khá bình ổn. Cả hai đối xử với nhau vừa phải, lịch thiệp nhưng cũng đủ để giao vào trong lòng những dấu ấn và tình cảm sâu đâm. Rất có thể, bạn vừa nửa kia sẽ sớm chuyển giai đoạn trong một ngày gần nhất.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 71% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay dự đoán, Song Ngư sẽ vô cùng tỉnh táo và minh mẫn trong suốt ngày thứ Năm. Bạn khá tập trung ở chỗ làm và giải quyết mọi công việc tồn đọng của cả tuần chỉ trong nháy mắt.

Tình hình tài vận tuy khá ổn định và chỉ ở mức vừa tầm, không bứt phá như kì vọng nhưng bạn có thể sẽ phải đối mặt với một mối lo mới, đó chính là vay nợ khó đòi. Nên cảnh giác với những lời đường mật của bạn bè, anh em họ hàng xa, họ sẽ chỉ lợi dụng hoặc khó lòng hoàn lại vốn kinh doanh cho bạn trong thời gian ngắn.

Điểm sáng của cả ngày là Song Ngư luôn khá vui vẻ và hoạt bát, tinh nghịch trong mối quan hệ tình cảm. Ở bên bạn, anh/cô ấy không bao giờ ngớt tiếng cười và luôn vô cùng hạnh phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10) về tình yêu của 12 con giáp

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 con giáp trong tuần này (22/10 -28/10) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh phúc nhất?

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (22/10 – 28/10) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này (22/10 -28/10) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh phúc ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới (22/10 – 28/10) của 12 cung hoàng đạo có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi tuần mới (22/10 - 28/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp kiếm tiền 'khủng'

Tử vi tuần mới (22/10 - 28/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp kiếm tiền 'khủng'.

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi tuần mới (22/10 - 28/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi thua thiệt

Tử vi tuần mới (22/10 - 28/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi thua thiệt, tuổi Tuất tài lộc tốt.

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cô đơn, Bảo Bình may mắn

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Đây sẽ là một tuần khỏe mạnh và nhiều năng lượng của Bảo Bình. ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu sai lầm, tuổi Thìn bị lừa dối

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tuần mới này phải đối mặt với sự lừa dối và bị bắt ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp nữ sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 3 con giáp có tên dưới đây trong 365 ngày tới sẽ rất thăng hoa trong sự nghiệp. Họ ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019: 5 chòm sao sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết phần người khác

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, 5 chòm sao sau đây sẽ có sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019: 4 cung hoàng đạo đầu năm khốn khó, cuối năm tài chính thăng hoa

Tử vi năm 2019 dự đoán, 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ có một năm Kỉ Hợi nhiều biến động và thăng trầm. Nếu ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 điểm danh 3 con giáp tình duyên sự nghiệp ‘đẹp như mơ’

Năm 2019, tử vi phong thủy dự đoán là thời điểm tràn đầy hi vọng và tin vui đón chờ 3 con giáp sau. Họ ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019: 3 cặp đôi con giáp hễ cưới nhau là ‘lộc lá’ đầy nhà

Năm 2019, tử vi phong thủy nhận định rằng, 3 cặp đôi con giáp dưới đây hễ cưới nhau là hạnh phúc viên mãn, “lộc ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp có duyên với tiền bạc, tài vận song toàn

Tử vi năm 2019 dự đoán, trong 365 ngày tới, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ khởi sắc mạnh mẽ về tài vận ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 tuổi Hợi: Thị phi rình rập, tài vận thăng hoa vừa tầm

Tử vi năm 2019 nhận định, xét về vận trình tổng quan, người tuổi Hợi sẽ phải gánh chịu nhiều vài tổn thất trong sức ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 tuổi Tuất: Tràn đầy cơ hội, tăng trưởng chậm mà chắc

Tử vi năm 2019 dự đoán con giáp tuổi Tuất 365 ngày tới sẽ khá lạc quan và tràn đầy cơ hội. Tài vận và ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 tuổi Dậu: Thành công đến muộn đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt

Tử vi năm 2019 nhận định rằng, người tuổi Dậu trong 365 ngày tới sẽ khá vượng vận sự nghiệp nhưng cuộc sống sẽ có ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 tuổi Thân: Sức khỏe giảm sút, mưu sự thành công vào phút chót

Tử vi năm 2019 dự đoán người tuổi Thân sẽ xảy ra khá nhiều biến động. Họ cần chú ý kiềm chế, giữ gìn trong ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 tuổi Mùi: Sự nghiệp thăng hoa, tình cảm tụt dốc

Tử vi năm 2019 dự đoán con giáp tuổi Mùi năm Kỉ Hợi sẽ rất vượng vận quý nhân, vận trình sự nghiệp viên mãn, ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ: Mạnh dạn bứt phá, thành công giòn giã

Tử vi năm 2019 nhận định, năm Kỉ Hợi với các con giáp tuổi Ngọ sẽ đầy may mắn và đầy khởi sắc. Nhờ được ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 tuổi Tị: Biến động dồn dập nhưng luôn có chuyển ngoặt bất ngờ

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tị dự đoán 365 ngày tới họ sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 tuổi Thìn: Đối diện với thị phi, bình tĩnh gây dựng sự nghiệp

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Thìn sẽ gặt hái rất nhiều may mắn và thành công nhưng cũng phải đối diện ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 tuổi Mão: Biết hàm ơn đúng cách, tài lộc sẽ vững bền

Dự đoán năm 2019, con giáp tuổi Mão sẽ rất vượng vận quý nhân, đặc biệt từ nữ giới. Tuy nhiên trong làm ăn, họ ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 tuổi Sửu: Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì hưởng quả ngọt

Tử vi năm 2019 nhận định 365 ngày tới với con giáp tuổi Sửu sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 tuổi Dần: Càng đi xa càng dễ gặt hái thành công

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày đầy biến động, cát hung đan xen. May mắn nhờ ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi năm 2019 người tuổi Tý: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tý được nhận định là khá ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Nhờ ...

tu vi hom nay 2510 cua 12 cung hoang dao ma ket say men tinh bao binh lieu linh Tử vi 12 con giáp năm Kỉ Hợi 2019

Tử vi năm 2019 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 05/02/2019 đến hết ngày 24/01/2020 dương lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.