Tử vi hôm nay (25/11) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bận rộn, Ma Kết mệt nhoài

Tử vi hôm nay (25/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy những khoản tiền thưởng hoặc lợi nhuận từ những nguồn đầu tư trước đó đem lại cho Kim Ngưu một túi tiền "rủng rỉnh" còn những Song Tử đang yêu sẵn sàng tiến tới hôn nhân.

Tử vi hôm nay (25/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 2511 cua 12 cung hoang dao thien binh ban ron ma ket met nhoai

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu bạch kim

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Nếu đang trong thời gian thi cử hoặc đợi chờ visa để đi du học thì hôm nay bạn sẽ nhận được kết quả cuối cùng. Mọi việc đều kết thúc trọn vẹn trong ngày hôm nay và đến cuối tuần, bạn sẽ có thời gian để đi du lịch hoặc lựa chọn cách nghỉ ngơi, thư giãn khác cho riêng mình.

Hôm nay, những người thuộc cung Bạch Dương sẽ nhận được một thông điệp tình cảm đầy yêu thương từ một người khác giới. Bạn cũng có thể gặp lại một người bạn cũ khiến bạn vô cùng xúc động và vui vẻ.

Về sức khỏe, bạn không có bệnh gì quá nặng nhưng khi cơ thể đã quá mệt mỏi, hãy cho phép mình có những khoảng không gian riêng. Chăm chỉ đi tới những quán cà phê hoặc rạp chiếu phim cũng sẽ khiến tinh thần thoải mái hơn rất nhiều.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu Vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h - 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Vấn đề về tài chính là mối bận tâm lớn nhất trong ngày của bạn. Những khoản tiền thưởng hoặc lợi nhuận từ những nguồn đầu tư trước đó đem lại cho bạn một túi tiền "rủng rỉnh". Bạn có thể cân nhắc việc tái đầu tư một lần nữa.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh gặp rất nhiều trực trặc, bạn dễ nổi nóng, cãi cọ với bạn bè và đối tác. Nếu muốn tiếp tục "trò chơi" đã giúp bạn có một nguồn lợi nhuận ổn định, bạn cần phải xem lại, tính toán và trao đổi rõ ràng với đối tác của mình. Trong chuyện này, dù bạn có thu được về một số tiền kha khá thì bạn vẫn bị thiệt so với công sức mình đã bỏ ra.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Hôm nay là một ngày với những bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của những người thuộc cung Song Tử. Đồng thời cũng đánh dấu một khởi đầu mới cho sự nghiệp của bạn, một số người sẽ thu được "chiến lợi phẩm" lớn cho mình trong kinh doanh. Một số khác những người thuộc cung Song Tử đang đi làm ở công ti sẽ được điều chuyển đi công tác đến một nơi khác trong vài ngày.

Tuy nhiên, khi các hợp đồng này được kí kết, bạn cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến các tiểu tiết nhỏ và những điều khoản có trong bản hợp đồng. Có rất nhiều kẽ hở trong đây mà nếu đọc lướt qua bạn sẽ bị bỏ sót.

Về mặt tình cảm, với những người đang yêu, hai bạn sẵn sàng quyết định tiến tới hôn nhân và hợp thức hóa cảm xúc mà không còn bất kì một sự lưỡng lự nào cả.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Hôm nay, Cự Giải rất cố gắng để hoàn thành xong xuôi mọi công việc sau một chuỗi ngày dài đã quá mệt mỏi bởi áp lực do khối lượng công việc và những lời trách mắng của cấp trên. Tuy nhiên, bạn lại cảm thấy bản thân không thể tiếp tục kiễn nhẫn với điều kiện làm việc hiện tại. Thậm chí, với những Cự Giải đang ở vị trí quản lí còn nghĩ tới việc từ bỏ chức vụ đang giữ ở thời điểm hiện tại để bắt đầu lại.

Nếu đã có quá nhiều vấn đề, đừng cố quá. Điều bạn cần để ý là sức khỏe. Hãy tích cực tập thể dục và đi ra ngoài thay vì ngồi lì trong phòng làm việc với cường độ cao như hiện tại.

Về mặt tình cảm, với những Cự Giải đã có gia đình thì hai người có thể có những mâu thuẫn khiến cho mối quan hệ bị rạn nứt ít nhiều. Ở hiện tại, bạn đã cảm thấy chán khi hàng ngày phải đối mặt với người ở cạnh mình, nhưng thử nghĩ đi, xem một ngày rời xa họ, liệu bạn sẽ như thế nào? Trả lời được câu hỏi này, bạn sẽ có đáp án chính xác để giải quyết vấn đề và biết mình cần phải làm gì.

tu vi hom nay 2511 cua 12 cung hoang dao thien binh ban ron ma ket met nhoai
(Ảnh: Pinterest)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu Be

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự bảo những người thuộc cung Sư Tử phù hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí và thư giãn. Tuy nhiên hãy nhớ rủ cả bạn bè đi cùng chứ đừng chỉ mãi bo mình trong một khuôn khổ và tách biệt với đám đông.

Trong ngày có một chút chuyện xảy ra và bạn lại sử dụng cảm xúc bốc đồng để giải quyết vấn đề. Đây là điều không hợp lí chút nào. Những gì bạn nhìn thấy vốn dĩ chỉ là bề nổi mà thôi, hãy tìm hiểu thật kĩ mọi chuyện trước khi kết luận.

Hôm nay, bạn có thể gặp lại người yêu cũ, thế nhưng điều này cũng không khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Hai bạn thậm chí có thể ngồi lại nói chuyện cùng nhau và cười đùa một cách vui vẻ như những người bạn thân lâu ngày không gặp.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Hôm nay, Xử Nữ có thể nhận được tin tốt lành trong công việc. Bạn sẽ được thăng chức, hoặc không thì cũng được ghi nhận năng lực một cách xứng đáng, đem lại danh tiếng giúp bạn thuận lợi trên con đường thăng tiến tiếp theo trong tương lai.

Còn với những Xử Nữ đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ nhận được kết quả của đợt phỏng vấn với rất nhiều cơ hội thú vị và hay ho. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc thật kĩ và chú ý nhiều hơn tới tất cả các vấn đề xung quanh, từ qui định ở công ti cho tới những công việc cần làm để xem nó có thực sự phù hợp với mình không. Đừng vì ngại hay quyết định vội vàng khi bên kia quá thúc giục bạn. Đây là công việc của bạn, bởi vậy bạn phải cân nhắc thật kĩ lưỡng để tránh xảy ra sai lầm tiếp theo.

Đối với những người thuộc cung Xử Nữ đang kinh doanh, bạn sẽ nhận được rất nhiều đơn đặt hàng và công việc diễn ra hết sức suôn sẻ.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay, những người thuộc cung Thiên Bình cần phải di chuyển để thay đổi hiệu suất công việc hoặc chí ít, bạn cũng sẽ phải lên kế hoạch cho một chuyến đi dài ngày để học hỏi những kiến thức hay ho. Đã đến lúc bạn cần thay đổi chính mình chứ không thể mãi ngồi im đó và duy trì cách làm việc hiện tại khi mọi thứ đã không còn phù hợp để phát triển.

Công việc của bạn ngày hôm nay vô cùng bận rộn, có rất nhiều thứ cần phải giải quyết, nhưng đừng vì thế mà cho phép mình được quyền nổi nóng với tất cả rồi tranh luận bất chấp đúng sai với đồng nghiệp. Mọi người hợp tác làm việc cùng bạn chứ không ai phải ngồi nghe bạn chỉ trích. Nếu họ làm sai, hãy nói thẳng. Nếu bạn làm sai, hãy nhận lỗi. Tuy nhiên, thẳng thắn trao đổi không phải đồng nghĩa với việc bạn trách mắng mọi người một cách quá đà như vậy. Tiết chế cảm xúc cá nhân và cân bằng lại. Mỗi khi bắt đầu cảm thấy tức giận, hãy hít một hơi thật sâu để tĩnh tâm rồi đi ra ngoài trước khi bạn có thể "làm bậy" ảnh hưởng đến những người khác. Bạn cần học cách ứng xử sao cho phù hợp, đặc biệt trong môi trường công sở.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu Đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Hôm nay là một ngày may mắn về mặt tài chính với những người thuộc cung Bọ Cạp. Với mức thu nhập và chi tiêu khá cao, bạn cũng cần phải đưa ra quyết định về việc quản lí "chiếc thẻ ATM". Nếu rành về chứng khoán, bạn có thể đầu tư vào đây để tăng thêm thu nhập.

Với những người cung Bọ Cạp đã có gia đình và con cái, đây cũng là một ngày bạn cảm thấy vô cùng bất an và lo lắng cho những đứa con bé bỏng của mình, vì chúng quá nghịch và bạn không thể chắc chắn rằng con mình luôn trong trạng thái an toàn. Và ngay cả bạn, sức khỏe của bạn cũng đáng rất có vấn đề và nó đang trên đà sa sút một cách nghiêm trọng.

tu vi hom nay 2511 cua 12 cung hoang dao thien binh ban ron ma ket met nhoai
(Ảnh: Pinterest)

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h - 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 74%

Những người thuộc cung Nhân Mã ngày hôm nay cần đặc biệt chú ý đến mối quan hệ với người yêu của mình và những người lớn tuổi trong gia đình, một vài lời nói vô ý của bạn có thể sát thương họ.

Trong công việc, hôm nay là một ngày may mắn với bạn khi bạn có quí nhân giúp đỡ. Các công việc trở nên thuận lợi hơn và phát triển theo đúng ý bạn mong muốn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu vàng nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Lịch trình công việc của bản ngày hôm nay dày đặc với các "deadline" bắt buộc phải hoàn thành. Thời gian quá ngắn và chịu nhiều tác động của ngoại cảnh khiến cho bạn cảm thấy mệt nhoài. Bạn uể oải bước đi và không còn tâm trí để làm bất kể điều gì nữa, đôi mắt lúc nào cũng trĩu nặng chỉ chực chờ sụp xuống. Dành khoảng 15 - 30 phút buổi trưa để tranh thủ chợp mắt sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ hơn rất nhiều đấy.

Ngoài ra, các vấn đề trong gia đình ngày hôm nay cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi.

Do vậy, bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe. Nếu thấy bất ổn hãy đi ngay tới bệnh viện và kiểm tra toàn diện, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể bởi bạn đã chuẩn bị rơi vào trạng thái suy nhược.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo ngày hôm nay của Bảo Bình chỉ xoay quanh các vấn đề trong tình yêu. Cảm xúc của bạn thất thường hệt như "thời tiết" vô tình tạo ra sự tiêu cực. Hãy loại bỏ ngay tức khắc và bắt đầu lại với một trạng thái mới. Cố chấp và ngang bướng tiếp diễn điều này, người khổ và thiệt thòi nhất trước tiên là bạn chứ không phải bất kì ai khác.

Cũng trong ngày hôm nay, bạn có thể nhận được một lời mời thú vị hoặc lời cầu hôn lãng mạn của nửa kia sau bao ngày song hành và để lại cho cả hai những kỉ niệm đẹp, khó phai mờ.

tu vi hom nay 2511 cua 12 cung hoang dao thien binh ban ron ma ket met nhoai
(Ảnh: Pinterest)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh nước biển

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Hôm nay, Song Ngư đóng một vai trò quan trọng trong công việc, bạn nỗ lực rất nhiều để thu lại được kết quả như ở hiện tại. Bạn biết rõ năng lực của mình đến đâu và khiêm tốn bù lại bằng chính sự chăm chỉ, xốc vác, xông xáo và nhiệt thành trong công việc.

Về mặt tình cảm, những người thuộc cung Song Ngư vẫn có một chuyện tình yêu ngọt ngào khiến bao người phải ao ước.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2511 cua 12 cung hoang dao thien binh ban ron ma ket met nhoai Tử vi hôm nay (25/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hẹn hò

Tử vi hôm nay (25/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2511 cua 12 cung hoang dao thien binh ban ron ma ket met nhoai Tử vi hôm nay (25/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khỏe khoắn, tuổi Tỵ bất đồng với người ấy

Tử vi hôm nay (25/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đừng từ chối khi ai đó cần sự giúp đỡ của bạn. Dù họ ...

tu vi hom nay 2511 cua 12 cung hoang dao thien binh ban ron ma ket met nhoai Tử vi hôm nay (24/11) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương làm bạn với cô đơn, Kim Ngưu ngọt ngào

Tử vi hôm nay (24/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo những Song Tử đang độc thân trong ngày hôm nay có thể sẽ ...

tu vi hom nay 2511 cua 12 cung hoang dao thien binh ban ron ma ket met nhoai Tử vi hôm nay (23/11) qua lá bài tarot: Nếu yêu thì nói rằng yêu...

Tử vi hôm nay (23/11) qua lá bài tarot cho thấy rằng "nếu yêu thì nói rằng yêu, không yêu thì nói một điều cho ...

tu vi hom nay 2511 cua 12 cung hoang dao thien binh ban ron ma ket met nhoai Tử vi hôm nay (23/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu 'hái ra tiền'

Tử vi hôm nay (23/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu 'hái ra tiền', tuổi Ngọ gặp khó khăn.

tu vi hom nay 2511 cua 12 cung hoang dao thien binh ban ron ma ket met nhoai Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương làm ít hưởng nhiều

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương làm ít hưởng nhiều, Xử Nữ ...

tu vi hom nay 2511 cua 12 cung hoang dao thien binh ban ron ma ket met nhoai Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu tiền đầy túi

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu tiền đầy túi, tuổi Mùi mất mát ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.