Tử vi hôm nay (29/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần mạnh mẽ, tuổi Mão cần xác định mục tiêu

Tử vi hôm nay (29/8/2018) của 12 con giáp: Người tuổi Tý nên tận dụng mọi cơ hội để thể hiện tình cảm, suy nghĩ của mình cho người quan trọng ấy biết. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu
(Ảnh: Soompi Forum)

Tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Tý nên tận dụng mọi cơ hội để thể hiện tình cảm, suy nghĩ của mình cho người quan trọng ấy biết. Có vẻ tâm trạng tuổi Tý trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm và điều đó cũng ảnh hưởng khá nhiểu tới năng suất và chất lượng công việc cũng như đời sống cá nhân của bạn.

Có thể giữa bạn và người ấy hoặc một người bạn nào đó (bạn cùng phòng chẳng hạn) sẽ nảy sinh một số vấn đề. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và cân nhắc mọi chuyện thật kĩ để có cách giải quyết hợp lý cho cả đôi bên, tránh chuyện bé xé ra to.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Mùi

Tuổi Sửu có rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong ngày hôm nay, đồng thời với đó là những cơ hội gặp gỡ, kết giao và có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tuổi Sửu nên biết rằng việc tìm hiểu lại các chi tiêu trong quá khứ và lên kế hoạch cho tương lai không thể giúp bạn quản lý chi tiêu tháng này hiệu quả hơn. Tiêu ít hay nhiều không quan trọng mà quan trọng đó là những chi phí hợp lý và cần thiết, nếu không thì bạn thật sự nên lập kế hoạch chi tiết cho từng tháng để tránh lãng phí.

Tuổi Sửu là người rất hay chiêm nghiệm và đưa ra những suy nghĩ, ý kiến của mình về các vấn đề trong cuộc sống. Chính vì có cơ hội trải nghiệm cùng với bản tính thích suy luận, tìm tòi nên những ý kiến bạn đưa ra thường rất có giá trị và nhận được sự hưởng ứng từ những người xung quanh.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu
(Ảnh: Korea Boo)

Dù có gặp phải bất kì chuyện gì trong cuộc sống cũng đừng chùn bước. Hãy biến khó khăn, thử thách ngày hôm nay thành động lực để bạn có thể tiến gần hơn đến những thành công sau này. Tuổi Dần là người khá nhanh nhạy với thời cuộc, vì thế ngày hôm nay may mắn cũng sẽ mỉm cười với bạn trong vấn đề tài chính. Bạn có thể có những khoản thu bắt ngờ, miễn là bạn biết tận dụng cơ hội trời cho này.

Tuổi Dần cần nhớ rằng trong mối quan hệ của bạn và người ấy thì hai người mới là người quan trọng và có quyền quyết định chứ không phải bạn bè, gia đình hay bất kì ai khác. Đừng để ý kiến từ những người ngoài cuộc ảnh hưởng quá nhiều tới tình cảm của hai bạn.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Mão nên sống chậm hơn để cảm nhận cuộc sống xung quanh. Nếu như bạn cảm thấy đây là cơ hội để phát triển thì hãy đầu tư vào nó, nếu như bạn không xác định mục tiêu rõ ràng và tập trung 100% năng lượng vào một mục tiêu duy nhất thì sẽ chẳng đạt được thành công trong lĩnh vực nào cả. Hãy tập trung vào điều mà bạn có thể làm tốt và hoàn thành nó một cách xuất sắc, hoàn hảo nhất có thể.

Tuổi Mão cần lưu tâm hơn tới một mối quan hệ mới của mình. Đó có thể là một người bạn mới quen, đồng nghiệp, đối tác hay người ấy nhưng hãy chắc rằng bạn sẽ dành thời gian cho họ trong ngày hôm nay vì có vẻ bạn đã tỏ ra khá thờ ơ với mối quan hệ này và điều đó khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Ngọ

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu
(Ảnh: Blog Naver)

Tuổi Thìn nên thận trọng nếu bạn phải làm việc với máy móc nặng và cồng kềnh trong ngày hôm nay để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Bạn nên phân tách rạch ròi giữa làm việc và nghỉ ngơi, vui chơi. Làm ra làm, chơi ra chơi thì mới làm hết sức, chơi hết mình được.

Lần tới nếu bạn tranh cãi với những người thân yêu thì bạn nên là người mở lời xin lỗi trước. Việc nhận lỗi không có gì đáng xấu hổ cả và không phải người chiến thắng mới là người được vinh danh, quan trọng là sự nhún nhường của bạn khiến cho hai người cảm thấy thoải mái với nhau hơn và có thể hàn gắn được mối quan hệ đó.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mùi và Thân

Tuổi Tỵ hãy mạnh mẽ dấn thân, dù trước mắt việc bạn sắp làm có vẻ điên rồ và nhiều rủi ro nhưng về lâu dài nó sẽ là bước ngoặt có ảnh hưởng tích cực tới công việc và đời sống cá nhân của bạn. Bản năng của người tuổi Tỵ rất tốt và nó sẽ giúp bạn đưa ra những thỏa thuận kinh doanh khả quan.

Nhanh chân lên, các vì sao chiếu mệnh đang mở ra cho bạn những cơ hội mới trong đường tình duyên đó. Tuy nhiên cánh cửa này cũng sẽ đóng lại nếu như bạn không thật sự biết mình muốn gì và chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ và Mùi

Tuổi Ngọ nên xem xét những góc nhìn mới mẻ hơn về vấn đề mà bạn đang cần suy nghĩ, đồng thời trong ngày hôm nay bạn cũng sẽ có những mối quan hệ mới thú vị. Hôm nay là một ngày may mắn mỉm cười với người tuổi Ngọ, nếu có ý định bắt tay thực hiện những dự án mới thì đây sẽ là một ngày khởi đầu rất thuận buồm xuôi gió dành cho bạn. Thêm vào đó, với nguồn năng lượng dồi dào và sự quyết tâm cao độ thì chắc chắn bạn sẽ có đủ khả năng dời sông chuyển núi. Thường thì người tuổi Ngọ khá điềm đạm, nhẹ nhàng và dĩ hòa vi quý nhưng trên thương trường bạn cũng mạnh mẽ, quyết đoán không kém gì ai.

Các ngôi sao chiếu mệnh cho thấy có vẻ bạn đang xét nét quá người ấy quá nhiều. Ai cũng có ưu nhược điểm khác nhau, quan trọng là làm thế nào để hai người có thể cùng dung hòa và cùng hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Ngọ

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu
(Ảnh: Korea Boo)

Tuổi Mùi nên tránh việc giao thiệp, kết giao với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay để có thời gian tĩnh tâm, suy nghĩ. Công việc của người tuổi Mùi sẽ phát triển cực kì thuận lợi, bạn sẽ làm việc với tất cả sự cống hiến và động lực lớn nhất, chính vì thế mà thành công là điều chắc chắn.

Chiếc la bàn tình yêu của bạn đang định hướng cho mối quan hệ của bạn và người ấy tiến triển theo một hướng mới. Hai bạn sẽ cùng nhau khám phá thêm nhiều điều về bản thân và về đối phương, nhờ đó mà tình yêu cũng không bị nhàm chán và hai bạn sẽ cảm thấy gắn bó với nhau hơn rất nhiều.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

Những vấn đề gia đình lâu nay bạn cố cho qua mà không đề cập đến bây giờ trở thành một gánh nặng trong lòng và bạn cảm giác mình đã chịu đựng những điều này quá lâu rồi. Có lẽ đã đến lúc bạn nên chia sẻ những điều khiến bạn cảm thấy không thoải mái với các thành viên khác trong gia đình để cùng tìm ra hướng giải quyết hợp lý.

Trong công việc, mặc dù đang gặp phải một số thử thách nhất định nhưng hãy cố gắng để tiến độ công việc không vị chậm trễ. Dù không may mắn trong công việc nhưng chuyện tình cảm của bạn lại có những chuyển biến rất tích cực trong ngày hôm nay. Sự hấp dẫn của bạn sẽ tăng lên gấp nhiều lần và bạn rất sẵn sàng để yêu và được yêu.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu
(Ảnh: Korea Boo)

Tất cả những gì tuổi Dậu cần bây giờ đó là nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những công việc tiếp theo. Có thể bạn sẽ gặp phải một vài vấn đề trong giao tiếp tuy nhiên không gì có thể cản bước bạn thực hiện những kế hoạch, dự định của bản thân. Thậm chí tuổi Dậu còn có thể biến những thách thức đó thành cơ hội và động lực để thể hiện bản thân.

Sự ghen tuông vô lý khiến bạn cảm thấy thật sự mệt mỏi trong mối quan hệ hiện tại. Mặc dù bạn chưa có ý định sẽ kết hôn trong tương lai gần nhưng nếu bạn cảm thấy mình đang phải chia sẻ sự quan tâm và tình yêu đó với một người khác nữa thì mối quan hệ này sẽ khó có thể phát triển lâu dài được.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Dậu

Tuổi Tuất rất dễ trở thành tâm điểm cho những sự chỉ trích của mọi người xung quanh, vì thế bạn nên thật sự cẩn trọng với mỗi hành động và lời nói của mình.

Trong công việc, một thái độ chân thành và rộng lượng sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích. Tuổi Tuất nên xác định được điều mình mong muốn trong mối quan hệ này là gì, quá khứ ảnh hưởng như thế nào đến những lựa chọn của bạn trong hiện tại và tương lai, bạn có phải là người độc thân vui vẻ hay không,…? Những người xung quanh sẽ rất cố gắng để có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn và đó là điều rất đáng trân trọng.

Tuổi Hợi

Con số may mnaws: 39

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu
(Ảnh: Korea Boo)

Bạn nên dành thời gian đánh gái lại các mục tiêu ngắn hạn và xem xét các mục tiêu dài hạn của bản thân mình với con mắt nghiêm khắc và chín chắn hơn. Tuổi Hợi khá tự tin về ngoại hình của mình và sự thật là ngoại hình tốt cũng là một lợi thế lớn trong công việc đối với bạn. Tuy nhiên đó chỉ là yếu tố đóng góp một phần nhỏ trong thành công của bạn chứ không phải là yếu tố quan trọng nhất, vì thế bạn cần phải rèn luyện nội dung bên cạnh việc chú trọng hình thức.

Nếu bạn nghe được một câu chuyện nào đó không hay về một người thân nào đó trong gia đình thì việc đầu tiên nên làm đó là tìm hiểu kĩ nguồn gốc vấn đề sau đó trao đổi lại với đối tượng của câu chuyện đó trước khi có quyết định sẽ hành xử như thế nào với câu chuyện mình nghe được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu Tử vi hôm nay (29/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình được tỏ tình, Bạch Dương phóng khoáng

Tử vi hôm nay (29/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kiên định và tỉnh táo là chìa khóa giúp Kim Ngưu thành công trong ngày ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu Tử vi hôm nay (28/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý bận rộn, tuổi Sửu tâm trạng đi xuống

Tử vi hôm nay (28/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý cực kì bận rộn với những ý tưởng về tương lai mà hơi xao ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu Tử vi hôm nay (27/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất thị phi, tuổi Hợi tình duyên khởi sắc

Tử vi hôm nay (27/8/2018) của 12 con giáp: Người tuổi Tý đang trong giai đoạn tìm hiểu một đối tượng nào đó và có ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi đào hoa, tuổi Thân thuận lợi

Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 con giáp: Nếu không có tình cảm với người khác, tốt nhất là tuổi Hợi nên giữ khoảng ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thay đổi tình cảm, Bảo Bình ích kỉ ngang bướng

Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng và chủ động hơn trong các mối quan hệ xã ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 con giap tuoi dan manh me tuoi mao can xac dinh muc tieu Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.