Tử vi hôm nay (3/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu quá nhạy cảm


Tử vi hôm nay (3/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?
tu vi hom nay 312 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao kim nguu qua nhay cam

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Bạch Dương hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại. Hôm nay bạn không gặp qúa nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm bởi bạn học được sự kiên nhẫn và thái độ biết nhường nhịn đối phương. Suy cho cùng, bản chất của một mối quan hệ tình cảm có được lâu bền hay không, ngoài tình yêu, đam mê thì còn phải là sự nhường nhịn nhau.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu không nên đánh đồng tất cả mọi người đều giống như tình cũ chán ngắt của bạn. Và thậm chí việc đánh giá tiêu cực này cũng phần nào thể hiện con người có góc nhìn phiến diện là bạn. Với cách nghĩ như thế về tình yêu, bạn khó có thể có ai hẹn hò nghiêm túc được.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử hôm nay trở nên lặng lẽ và an phận thủ thường. Bạn không có quá nhiều yêu cầu với mối quan hệ tình cảm hiện tại bởi nó đã mất hoàn toàn sự hứng thú, khám phá. Chỉ còn là những thói quen khi ở bên cạnh nhau. Song Tử độc than đôi lúc cao hứng muốn hẹn hò, nhưng ngay sau đó công việc bận rộn cuốn bạn đi, và cả sự lười nhác khi nghĩ đến phải bó buộc bản than vào một mối quan hệ nào đó khi mà thực sự bạn chưa sẵn sang.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải độc thân hôm nay tích cực hẹn hò hơn, bạn không quá tin vào cái gọi là tình yêu sét đánh ở tuổi này nữa, nhưng bạn vẫn thầm mong có được mối quan hệ như thế. Yêu là yêu ngay từ phút đầu, sự tương giao về sợi dây tình cảm sẽ tự động kết nối bạn và người ấy. Không cần phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về nhau.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử hôm nay thở dài không ít lần, bạn không hiểu vì sao một kẻ đáng yêu và tôn thờ tình yêu như bạn lại rơi vào cảnh thất tình. Có lẽ Sư Tử không dám thừa nhận, bản thân bạn đã để sự kiêu hãnh đi quá xa. Sự kiêu hãnh khiến bạn đánh mất người ấy và sự nhạy cảm khiến bạn suy sụp.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ tuần này tìm được sự cân bằng trong tâm trí. Bạn không còn quá khao khát bản thân phải đạt được điều này hay điều kia, bạn cần sự an yên trong tâm trí. Bạn cần định vị và setup lại cuộc sống hiện tại đang rối tung của mình chỉ vì chuyện tình cảm.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình tuần này sống trong tình yêu thương và mối quan tâm của rất nhiều người thân, gia đình và người ấy. Chưa bao giờ bạn cảm thấy mình nhỏ bé và được nâng niu đến thế, những hạnh phúc này dù có được là khi bạn đang ở thể trạng sức khoẻ yếu, thế nhưng chòm sao này vẫn không thôi cảm thấy ngây ngất, hàm ơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp tuần này tự chủ trong chuyện tình cảm hơn, bạn học được nhiều bài học về sự cho đi một cách cẩn trọng, bạn không còn muốn tin bất kì vào một điều kì diệu giữa người với người, rằng mình đối tốt với họ - họ nghiễm nhiên sẽ đối tốt với mình.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã tuần này căng thẳng và gặp áp lực trong việc phải “giỏi việc nước – đảm việc nhà”. Bạn chỉ ước mình có ba đầu sáu tay để hoàn thành các công việc trên, thế nhưng đời không như mộng. Những áp lực khiến bạn căng thẳng và cảm thây bế tắc, thiếu giải pháp, sự cô đơn bủa vây mà bạn không dám chia sẻ với đối phương.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết tuần này lắng nghe và chia sẻ, đây chính là ưu điểm tuyệt vời của Ma Kết khi tiếp cận người mà bạn quan tâm, chú ý. Dù người đó có thể không dành cho bạn tình cảm yêu thương, nhưng chắc chắn họ sẽ tin tưởng và coi bạn như một người bạn tin cậy, đáng mến.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Bảo Bình tuần này trở nên hoài nghi tất cả. Những sự cố liên tiếp từ chuyện tình cảm khiến bạn mất dần niềm tin với người ấy. Tuy nhiên, điều này bạn vẫn để trong lòng để kiểm nghiệm, chưa muốn thể hiện hoặc đưa ra thông điệp chính thức.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư tuần này kìm nén sự chán chường để tập trung thu vén gia đình và chăm sóc con cái, bạn không có thời gian và điều kiện để chăm sóc bản thân nữa. Điều này khiến mối quan hệ của bạn và người ấy không còn là mối quan hệ vợ chồng mà giống như hai người bạn chung nhà.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 312 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao kim nguu qua nhay cam Tử vi hôm nay (3/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi cô đơn

Tử vi hôm nay (3/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 312 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao kim nguu qua nhay cam Tử vi Nhật Bản (4/12) của 12 con giáp: Tuổi Lợn rừng (Hợi) nên thương lượng, tuổi Chuột (Tý) kị giao dịch

Tử vi Nhật Bản (4/12) của 12 con giáp: Tuổi Lợn rừng (Hợi) nên thương lượng, tuổi Chuột (Tý) kị giao dịch.

tu vi hom nay 312 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao kim nguu qua nhay cam Tử vi Nhật Bản (3/12) của 12 con giáp: Tuổi Gà (Dậu) nên khai trương, tuổi Chó (Tuất) kị nhậm chức

Tử vi Nhật Bản (3/12) của 12 con giáp: Tuổi Gà (Dậu) nên khai trương, tuổi Chó (Tuất) kị nhậm chức.

tu vi hom nay 312 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao kim nguu qua nhay cam Tử vi ngày mai (3/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu giỏi che giấu

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 3/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 312 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao kim nguu qua nhay cam Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tình ái thăng hoa, tuổi Hợi lí trí

Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 con giáp: Mặc dù tuổi Tý phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm trong công việc nhưng bạn ...

tu vi hom nay 312 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao kim nguu qua nhay cam Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân cần tiết kiệm

Tử vi hôm nay (3/12 - 9/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân cần tiết kiệm, tuổi Dần thu nhập ...

tu vi hom nay 312 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao kim nguu qua nhay cam Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lời to, Kim Ngưu mất mát

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử lời to, Kim Ngưu mất mát.

tu vi hom nay 312 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao kim nguu qua nhay cam Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) qua lá bài tarot: Tiền có mua được tình thân?

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) qua lá bài tarot cho thấy tiền chưa chắc mua được tình thân.

tu vi hom nay 312 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao kim nguu qua nhay cam Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư nên đi chơi, Bọ Cạp cần chú ý sức ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.