Tử vi hôm nay (7/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất may mắn về tình cảm, tuổi Hợi lạc quan

Tử vi hôm nay (7/8/2018) của 12 con giáp: Đôi lúc tuổi Tý sẽ cảm thấy mình hơi ích kỉ, tuy nhiên điêu này là hoàn toàn bình thường vì trong cuộc sống ai cũng có lúc phải đặt lợi ích của bản thân mình lên trên người khác.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan
Tử vi hôm nay (7/8/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: allkpop)

Tử vi hôm nay cho thấy đôi lúc tuổi Tý sẽ cảm thấy mình hơi ích kỉ, tuy nhiên điêu này là hoàn toàn bình thường vì trong cuộc sống ai cũng có lúc phải đặt lợi ích của bản thân mình lên trên người khác. Trong công việc, tuổi Tý cảm thấy có vẻ một sự thật nào đó đang bị che đậy, đặc biệt là về vấn đề tài chính. Có vẻ như bản năng đã chỉ dẫn đúng cho bạn rồi. Hãy dựa trên kinh nghiệm cá nhân để tìm hiểu tình huống, thu thập chứng cứ và nhờ đến sự hỗ trợ của những người bạn tin tưởng để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Trong chuyện tình cảm, dù hiện tại cả bạn và người ấy đều không thể hiện tình cảm quá mãnh liệt hay lãng mạn dành cho nhau, tuy nhiên cả hai người đều hiểu được tấm lòng của người kia và ở bên nhau rất vui vẻ.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dậu và Tuất

Hôm nay là một ngày may mắn để tuổi Sửu gia tăng thu nhập, đặc biệt là nhờ sự giúp đỡ của những người lớn tuổi trong gia đình, đồng nghiệp, bạn bè hoặc thậm chí là người lạ. Tuổi Sửu nên học cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Hăng say gây dựng sự nghiệp là điều quan trọng tuy nhiên vẫn còn rất nhiều điều có ý nghĩa khác đối với cuộc đời của bạn. Bên cạnh làm việc hãy dành thời gian quan tâm, chăm sóc bản thân, gia đình, học thêm những kĩ năng mới, trau dồi hiểu biết của bản thân, trải nghiệm nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Đặc biệt sắp tới có vẻ gia đình sẽ cần đến sự hỗ trợ của bạn, hãy chuẩn bị tinh thần.

Tuổi Sửu là người thích thử thách, đặc biệt là trong tình yêu. Bạn cho rằng chỉ khi hai người cùng nhau trải qua thử thách thì tình yêu đó mới bền chặt và có thể tiến triển lâu dài. Có vẻ hôm nay bạn và người ấy sẽ gặp những thử thách nhất định và điều này thậm chí còn ảnh hưởng tới cách bạn nhìn nhận một số vấn đề khác trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan
(Ảnh: Korea Boo)

Hôm nay sẽ là một ngày tràn ngập những điều mới mẻ và những cải tiến trong cuộc sống của tuổi Dần. Các hành tinh chiếu mệnh sẵn sàng mang đến cho bạn một ngày nhiều cơ hội và cảm hứng thay đổi bản thân theo hướng tích cực.

Trong công việc, không phải lúc nào sự hấp dẫn và khéo léo trời ban cũng sẽ mang lại cho bạn những gì bạn mong muốn. Thay vì thế hãy rèn luyện kĩ năng giao tiếp, xử lý tình huống, trau dồi kiến thức và học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, điều đó sẽ khiến thành công của bạn thêm vững vàng. Còn trong chuyện tình cảm, nếu như bạn và người ấy đang gặp phải những bất đồng hoặc mâu thuẫn mà bạn không biết phải giải quyết như thế nào thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ từ những người bạn thân thiết. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích đấy.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Có vẻ sự chăm chỉ và phong độ làm việc ổn định, hiệu quả của bạn đang gây ấn tượng rất tốt với cấp trên. Hãy phát huy và lấy điều đó làm động lực phát triển mạnh mẽ hơn cho bản thân trên con đường công danh sự nghiệp. Hãy bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, cẩn trọng trong từng lời bạn nói, từng việc bạn làm, từng quyết định bạn đưa ra vì mỗi điều nho nhỏ ấy là một viên gạch xây nên thành công của bạn.

Nếu còn độc thân thì tuổi Mão sẽ gặp được một vài đối tượng và hai bạn cũng sẽ tán tỉnh qua lại, tìm hiểu nhau. Tuy nhiên đây chỉ là những mối quan hệ mang tính tạm thời, khó có thể phát triển thành mối quan hệ lâu dài được.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan
(Ảnh: allkpop)

Một người bạn hoặc đồng nghiệp tìm đến bạn để xin lời khuyên về một vấn đề họ gặp phải trong cuộc sống, tuy nhiên chính bạn cũng cảm thấy bối rối không biết nên khuyên nhủ họ như thế nào. Trong trường hợp đấy hãy nói thật suy nghĩ của mình cho họ, có thể bạn không thể giúp họ giải quyết vấn đề nhưng cũng cho họ một góc nhìn mới sâu sắc và khách quan hơn về vấn đề họ đang gặp phải để từ đó tìm ra phương pháp tháo gỡ vấn đề hay nhất.

Mặc dù tâm trạng không được tốt và bị ảnh hưởng rất nhiều bởi điều kiện ngoại cảnh, tuy nhiên tuổi Thìn vẫn hoàn thành tốt các công việc trong ngày và vẫn được đánh giá cao trong công việc. Tuổi Thìn là người của gia đình, bạn rất yêu gia đình và luôn đặt gia đình là ưu tiên số một. Tuy nhiên trong cuộc sống ai cũng có những thời điểm cần phải tĩnh tâm, suy nghĩ một mình. Vì thế đây là thời gian thích hợp để bạn đi đâu đó gắn ngày để cho bản thân mình không gian riêng.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Tỵ

Có vẻ hôm nay tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với những thay đổi quan trọng trong công việc hiện tại hoặc là sẽ có ý định thuyên chuyển công tác. Trong trường hợp nào đi nữa thì nó cũng không thể làm khó bạn vì tuổi Tỵ vốn là người quyết đoán và dễ thích nghi với hoàn cảnh mới.

Tuổi Tỵ sẽ phải tiếp xúc với rất nhiều trẻ em trong ngày hôm nay, dù cho công việc của bạn có hoàn toàn không liên quan đến trẻ em đi nữa. Trong tình cảm, những bí ẩn của tình yêu lúc nào cũng khiến bạn tò mò và kiên trì để tìm ra lời giải. Hôm nay cũng sẽ là một ngày bạn cảm thấy tình yêu chưa bao giờ hết thú vị, bởi vậy mà cũng cảm thấy gắn bó với người ấy hơn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Tuất

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan
(Ảnh: Korea Boo)

Lựa chọn an toàn nhất đôi khi là lựa chọn ít có lợi cho bạn nhất, vì thế mà đôi khi trong cuộc sống người ta buộc phải lựa chọn sự liều lĩnh để thu về lợi nhuận lớn hơn. Có vẻ tuổi Ngọ nên bắt đầu có kế hoạch quản lý tài chính, tiết kiệm chi tiêu và cắt giảm những khoản không cần thiết để chuẩn bị cho một kế hoạch lớn lao trong tương lai gần.

Trong chuyện tình cảm, kể cả khi ý kiến của người ấy có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc đời bạn đi nữa thì hãy luôn nhớ rằng mình mới là người làm chủ số phận của mình. Chính bạn mới là người đưa ra quyết định cuối cùng và quan trọng nhất với cuộc đời của mình.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Mùi có ý định dành ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn ở nhà, tuy nhiên các hành tinh cho rằng hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn kết giao, làm quen với những người bạn mới. Đó là những người có thể sẽ hỗ trợ bạn nhiều trong cuộc sống sau này. Hơn nữa trò chuyện với những người thú vị cũng sẽ làm tinh thần bạn thoải mái và tâm trạng thư thái không khác gì được nằm ườn nghỉ ngơi ở nhà đâu nên hãy tận dụng cơ hội này nhé!

Nếu bạn cảm thấy khó đưa ra những quyết định quan trọng và chỉ vì sự trì hoãn này mà mọi dự định của bạn có vẻ đang bị đình trệ thì hãy thử làm việc nhóm. Mọi người có thể cùng nhau trao đổi, thảo luận và từ đó có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lý. Tuổi Mùi luôn cảm thấy rất thoải mái khi ở bên bạn bè và đó là khoảng thời gian vui vẻ nhất trong ngày hôm nay của bạn.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan
(Ảnh: allkpop)

Tuổi Thân cảm thấy có rất nhiều dấu hiệu có thể là điềm báo cho tương lai của bạn, tuy nhiên không nên quá đặt niềm tin vào những điều không có cơ sở. Tuổi Thân cảm thấy bạn tràn đầy năng lượng và sáng tạo hơn bao giờ hết vì thế hãy tận dụng nguồn năng lượng này để bắt tay vào thực hiện những ké hoạch mới.

Những lo toan trong cuộc sống có thể sẽ ảnh hưởng đến sự hài hước của bạn và điều này sẽ khiến mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh không được thoải mái như thường lệ. Hãy gác lại những vấn đề cá nhân và thư giãn đầu óc một chút, điều này sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Mùi

Khi tuổi Dậu đã hiểu rõ ràng mọi thứ thì bạn sẽ tiến bộ rất nhanh, vì thế nên việc chủ động tìm hiểu, trau dồi kiến thức cũng như học hỏi từ những người xung quanh là điều rất quan trọng. Hôm nay có vẻ bạn sẽ nối lại quan hệ với một người bạn hoặc đồng nghiệp cũ lâu ngày không trao đổi, trò chuyện gì với nhau. Đây là một dấu hiệu tốt vì mối quan hệ này sẽ cho bạn thêm cơ hội để phát triển bản thân hơn nữa, có thêm những cơ hội tốt trong công việc.

Những mối quan hệ mới sẽ kéo bạn ra khỏi vùng an toàn quen thuộc của bản thân. Đây cũng là cơ hội để bạn khám phá những khía cạnh mới của bản thân mình và có thêm nhiều trải nghiệm đáng quý trong cuộc sống.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan
(Ảnh: allkpop)

Tuổi Tuất nên suy nghĩ và tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra quyết định quan trọng đối với sự nghiệp hoặc đời sống cá nhân của mình. Bạn đang ở một tâm thế tốt để làm việc đó, không nên vội vã để rồi sau này phải hối hận. Có lẽ bạn nên thuận theo dòng chảy của vũ trụ hơn là cố gắng đi ngược lại và lái nó theo hướng mình mong muốn. Trong thời điểm này điều đó chỉ khiến bạn thêm căng thẳng và áp lực trong cuộc sống hơn mà thôi.

Hôm nay là một ngày may mắn về mặt tình cảm với người tuổi Tuất. Những người còn độc thân có cơ hội gặp gỡ những người thú vị, kể cả người đó không phải đối tượng tiềm năng của bạn thì cũng sẽ là một người bạn đáng quý. Với những người đã có gia đình thì hôm nay sẽ là một ngày bạn ưu tiên dành nhiều thời gian bên gia đình và sẽ có những phút giây ấm áp, yên bình nơi tổ ấm của mình.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ và Mùi

Hãy giữ vững tinh thần lạc quan để đối diện với bất kể vấn đề gì trong cuộc sống. Riêng về mặt tài chính, tuổi Hợi cần phải cẩn trọng và chi li hơn, hạn chế những khoản chi tiêu không cần thiết và lên kế hoạch tiết kiệm cho tương lai.

Trong tình yêu, có vẻ bạn đang bị hấp dẫn quá nhiều bởi điều kiện vật chất của đối phương. Dĩ nhiên ai cũng muốn sớm ổn định trong cuộc sống, tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì còn rất nhiều yếu tố khác quan trọng và mang tính quyết định đối với mối quan hệ đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi hôm nay (6/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tài chính khởi sắc, tuổi Dậu trục trặc chuyện tình cảm

Tử vi hôm nay (6/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý cần đặc biệt quan tâm đến tình hình tài chính. Bạn nên hạn chế ...

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi hôm nay (6/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã mất hứng tiệc tùng, Ma Kết may mắn về tài chính

Tử vi hôm nay (6/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vì trước đây khá vô tâm nên thời điểm này Bạch Dương muốn bù đắp ...

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hao tài, tuổi Thìn gặp may lớn

Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tài sản của tuổi Dậu đặc biệt tốt trong tuần tới. Trong chuyện tình cảm, vận ...

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có kẻ ‘ngáng đường’, Bọ Cạp may mắn

Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Với Xử Nữ độc thân, bạn sẽ bộc lộ rõ tính cách ẩn giấu bấy ...

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thìn

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thìn, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tỵ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tỵ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mão

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mão, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có ...

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

tu vi hom nay 782018 cua 12 con giap tuoi tuat may man ve tinh cam tuoi hoi lac quan Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.