Tuổi Thân với 4 nàng Hoa hậu, Hoa khôi tài sắc vẹn toàn

Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, có 4 mĩ nhân tuổi Thân đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất.

tuoi than voi 4 nang hoa hau hoa khoi tai sac ven toantuoi than voi 4 nang hoa hau hoa khoi tai sac ven toan

Phụ nữ tuổi Thân có tính cách dịu dàng, thân thiện và dễ gần. Họ luôn biết cách làm cho những người xung quanh cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất. Họ được mọi người trong gia đình tôn trọng bởi đức hạnh, khả năng ứng xử.

Người cầm tinh con Khỉ rất quảng giao. Họ biết vận dụng ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh, giỏi giao tiếp với mọi người dù là bề trên hay bề dưới nên dễ "ghi điểm" trong mắt người đối diện ở ấn tượng đầu tiên.

Người tuổi Thân cũng được đánh giá cao bởi sự tự tin. Đây cũng là chìa khóa giúp họ thành công trong nhiều mối quan hệ. Ngoài ra, người tuổi Thân dễ thích nghi với môi trường mới, nên hoàn cảnh nào cũng không làm khó được họ.

Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, có 4 mĩ nhân tuổi Thân đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất.

tuoi than voi 4 nang hoa hau hoa khoi tai sac ven toan

Phan Thu Ngân là nàng hoa hậu duy nhất ở Việt Nam sinh năm 1980 – Canh Thân. Người đẹp Đồng Nai đoạt danh hiệu Hoa hậu báo Tiền Phong năm 2000, tiền thân cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đăng quang, Phan Thu Ngân sở hữu chiều cao 1m69, số đo 3 vòng là 79-61-92.

Phan Thu Ngân thời bấy giờ được gọi là "cô bé Lọ lem” khi xuất thân trong gia đình bình dân, bố mẹ ngày ngày bán bánh canh ở chợ, kinh tế eo hẹp. Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Phan Thu Ngân thường phụ giúp bố mẹ rất nhiều.

Phan Thu Ngân được xem là một trong những Hoa hậu Việt Nam có nhan sắc rực rỡ và thuyết phục nhất ngay từ khi đăng quang. Cô từng được đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2002 nhưng đã từ chối.

Kết hôn với thiếu gia Mai Thanh Hải, Phan Thu Ngân rời xa các hoạt động xã hội để sống cùng gia đình chồng ở Hà Nội.

Sau khi Mai Thanh Hải bị bắt do liên quan tới vụ án hối lộ trong việc cung cấp hạn ngạch dệt may ở Bộ Thương mại, cái tên Phan Thu Ngân mới bắt đầu xuất hiện trở lại trên các phương tiện thông tin đại chúng. Sau đó, cô chọn lối sống khép kín, lui về “ở ẩn” và không tham gia các hoạt động của showbiz.

tuoi than voi 4 nang hoa hau hoa khoi tai sac ven toan

Triệu Thị Hà, sinh ngày 5/5/1992. Cô gái người dân tộc Nùng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011. Thời điểm đó, Triệu Thị Hà sở hữu chiều cao 1m69, số đo 3 vòng là 82-63-88. Cô chiếm được cảm tình của công chúng nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng.

Cũng từng được đề cử tham gia các sân chơi nhan sắc quốc tế, thế nhưng Triệu Thị Hà đã từ chối.

Tên tuổi của Triệu Thị Hà được công chúng quan tâm nhiều nhất có lẽ là vào thời điểm cô xin được trả lại vương miện sau khi dính líu một số ồn ào.

Sau đó, Triệu Thị Hà quyết tâm theo đuổi con đường diễn xuất. Cô xuất hiện trong một số bộ phim như Tình hoa muống biển, Mỹ nhân, Tình xuyên biên giới, Sứ mạng song sinh,…

tuoi than voi 4 nang hoa hau hoa khoi tai sac ven toan

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê đã thổi một luồng gió mới vào quan điểm về một hoa hậu ở Việt Nam. Không đẹp kiểu “mặt hoa da phấn”, cũng không phải e ấp thẹn thùng, vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống của người con gái Tây Nguyên đã khiến cho H’Hen Niê trở nên đặc biệt và có sức hấp dẫn khó cưỡng.

Sở hữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 84-60-93 cùng làn da “bánh mật”, H’Hen Niê đặc biệt tỏa sáng trong mỗi lần trình diễn áo tắm. Vẻ đẹp tươi mới của H’Hen Niê rất được quốc tế ủng hộ. Thời điểm sang Việt Nam làm giám khảo, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza khi được hỏi muốn chọn lựa ai trong số các thí sinh làm hoa hậu, cô đã không ngần ngại gọi tên cô gái tóc ngắn cá tính này.

Hiện tại, H’Hen Niê đang tích cực tập luyện và chuẩn bị kĩ càng mọi thứ để đại diện Việt Nam sang Thái Lan tham gia Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được tổ chức vào tháng 12 sắp tới.

tuoi than voi 4 nang hoa hau hoa khoi tai sac ven toan

Mặc dù không chiến thắng cuộc thi nhan sắc mang tên hoa hậu nhưng với quy mô và sứ mệnh của cuộc thi Hoa khôi áo dài không khác gì một cuộc thi hoa hậu chính thống, Lan Khuê vẫn được xếp vào nhóm “nữ hoàng sắc đẹp” nổi bật trong những năm gần đây.

Trước khi chiến thắng cuộc thi Hoa khôi áo dài 2014, Lan Khuê được biết đến là một trong những người mẫu trẻ triển vọng của làng thời trang Việt Nam. Cô xuất hiện ở nhiều sàn diễn và giành được danh hiệu Giải vàng siêu mẫu việt Nam 2013.

Tham gia Hoa khôi áo dài 2014 và xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất, Lan Khuê chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World – Hoa hậu Thế giới 2015.

Chân dài sinh năm 1992 với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình đã tạo được làn sóng ủng hộ mạnh mẽ thời điểm sang Trung Quốc tham gia cuộc thi. Không được gọi tên vào top bán kết nhưng sau đó, Lan Khuê với sự bình chọn áp đảo các thí sinh khác đã lọt vào top 10+1 Miss World 2015, trở thành người đẹp Việt có thành tích tốt nhất tại sân chơi này.

Trở về Việt Nam, Lan Khuê trở thành tên tuổi được truyền thông săn đón. Cô giữ vai trò quan trọng trong nhiều chương trình thời trang, vị trí huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu 2 mùa 2016 và 2017.

Mới đây, Lan Khuê vừa có một đám cưới hạnh phúc bên doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

tuoi than voi 4 nang hoa hau hoa khoi tai sac ven toan

Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, có 4 mĩ nhân tuổi Thân đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất.

tuoi than voi 4 nang hoa hau hoa khoi tai sac ven toan Cơ hội giúp Phương Nga thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Á hậu Phương Nga - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 đang có cơ hội ...

tuoi than voi 4 nang hoa hau hoa khoi tai sac ven toan Phương Nga khoe dáng nóng bỏng cùng 8 người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Á hậu Phương Nga cùng 8 người đẹp xuất hiện đầy quyến rũ trong bộ ảnh áo tắm tại cuộc thi Miss Grand International - ...

tuoi than voi 4 nang hoa hau hoa khoi tai sac ven toan H'Hen Niê thi Miss Universe: Sự nghiêm túc và thái độ sống làm nên nhiều kì vọng

Hi vọng rằng, với vẻ đẹp hiện đại, tràn đầy sức sống cùng sự nhiệt tình, gần gũi và đầy thiện chí của mình, H'Hen ...

tuoi than voi 4 nang hoa hau hoa khoi tai sac ven toan Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe dáng gợi cảm trước ngày sang Nhật Bản thi Hoa hậu Quốc tế 2018

Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 82-61-91. Sở hữu nhan sắc nổi bật, ngoại ngữ, khả năng giao tiếp tốt, Thùy Tiên ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.