Vai trò của Phạm Hương trong phòng 'nóng' của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Trong buổi ghi hình của vòng sơ tuyển phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương gây chú ý bởi thần thái và quyền lực của mình.

Trong buổi ghi hình ngày 11/9, đương kim Hoa hậu Phạm Hương diện bộ đầm dạ hội màu trắng kiêu sa. Đây là một trong những thiết kế mới nhất của NTK Lê Thanh Hoà làm riêng cho Phạm Hương. Với kiểu trang điểm thanh lịch không kém phần kiêu sa, cùng với bộ trang phục đẹp mắt đã khiến người đẹp Hải Phòng trở nên quyền lực hơn bao giờ hết khi ngồi trên chiếc ghế host của chương trình ở vòng Sơ loại.

vai tro cua pham huong trong phong nong cua hoa hau hoan vu viet nam
Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trong vòng Sơ loại khu vực phía Nam vào ngày 11/9 vừa qua.

Dù đây là lần đầu tiên Phạm Hương đảm nhiệm vai trò này, nhưng với tác phong chuyên nghiệp, lối ăn nói lưu loát cũng như ứng xử đầy tinh tế, Phạm Hương đã không ít lần giúp các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay lấy lại bình tĩnh khi bước vào phòng ghi hình.

Trước đó, Phạm Hương từng làm người dẫn chương trình cho các sự kiện quan trọng như HTV Awards, các sự kiện của Miss Universe Vietnam... Cô cũng là người được dự đoán sẽ là một MC tài năng trong tương lai nếu chọn con đường làm MC.

Sau 4 ngày đồng hành cùng thí sinh hai miền Nam - Bắc, hoa hậu Phạm Hương cho biết cô cũng đã chọn ra được những gương mặt nổi bật cho riêng mình. Nhìn hình ảnh các thí sinh đến với cuộc thi làm Phạm Hương nhớ đến hình ảnh của mình hai năm trước.

vai tro cua pham huong trong phong nong cua hoa hau hoan vu viet nam
Hoa hậu Phạm Hương làm host của chương trình ở vòng Sơ loại

Ngoài việc là host ở các vòng thi Sơ loại từng khu vực, Hoa hậu Phạm Hương còn đảm nhận vai trò mentor trong chuỗi các chương trình truyền hình thực tế xoay quanh cuộc thi. Trong vai trò mới, cô có nhiều chia sẻ: “Ngồi ở chiếc ghế Mentor của chương trình THTôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương rất bất ngờ trước sự bản lĩnh của thí sinh tham gia cuộc thi năm nay, ngoài vẻ đẹp, sự tự tin, các thí sinh đến với cuộc thi trong tâm thế là một người chiến binh thật sự, họ không đến đây để học hỏi hay dạo chơi, trong họ là cả quyết tâm cao độ khi đặt mục tiêu chiến thắng lên hàng đầu. Hình ảnh ấy đã chinh phục Hương hoàn toàn và Hương cảm thấy thật sự quá ngưỡng mộ các bạn.

Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam cần những người đẹp như thế, luôn biết cách làm mình tỏa sáng bằng thần thái và bản lĩnh tự tin. Hương muốn nói với các bạn: “Hãy cứ sống hết mình với những ước mơ và sự đam mê, như vậy thôi bạn đã trở thành ngôi sao sáng thật sự”- họ đã chiến thắng rất thuyết phục trong tâm trí của chúng tôi, những người đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trên hành trình chinh phục vương miện danh giá”

vai tro cua pham huong trong phong nong cua hoa hau hoan vu viet nam
Dù bận rộn với công việc dầy đặc, nhưng Phạm Hương cho biết cô đang cảm thấy rất tràn đầy năng lượng và hi vọng mùa thi năm nay sẽ thành công rực rỡ. Phạm Hương cũng sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho phần trình diễn thời trang rất quan trọng cùng NTK Lê Thanh Hòa.
vai tro cua pham huong trong phong nong cua hoa hau hoan vu viet nam Mai Ngô trở lại, quyết tâm giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ VN 2017

Mai Ngô gây bất ngờ cho nhiều người khi xuất hiện và tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 vào phút chót.

vai tro cua pham huong trong phong nong cua hoa hau hoan vu viet nam Hoàng Thùy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Hình thể 'cò hương' sẽ là một bất lợi?

Trong lĩnh vực người mẫu, Hoàng Thùy đắt giá nhờ hình thể “cò hương”. Nhưng trên đấu trường sắc đẹp, đó là một bất lợi ...

vai tro cua pham huong trong phong nong cua hoa hau hoan vu viet nam Chúng Huyền Thanh: 'Tôi có nhiều điểm mạnh hơn Hoàng Thùy ở HHHV'

Chân dài sinh năm 1997 cho biết ở Hoa hậu Hoàn vũ, Hoàng Thùy hay Mâu Thùy đều là những gương mặt quen thuộc với ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.