Vì sao Hà Hồ - Thanh Hằng không thể cùng ngồi chung 'ghế nóng' The Face Vietnam 2018?

Sau khi công bố vị HLV đầu tiên có mặt tại The Face Vietnam 2018 là siêu mẫu Võ Hoàng Yến, những cái tên quyền lực khác của làng mẫu cũng được công chúng dự đoán, nhưng dường như sự lựa chọn của số đông không bao giờ có sự xuất hiện của Hà Hồ lẫn Thanh Hằng.

vi sao ha ho thanh hang khong the cung ngoi chung ghe nong the face vietnam 2018

Vừa mới khởi động, The Face Vietnam 2018 đã thu hút được nhiều thí sinh tiềm năng

Show truyền hình thực tế về người mẫu quảng cáo - The Face Vietnam đang nóng hơn bao giờ hết khi BTC vừa chính thức công bố gương mặt đầu tiên đảm nhận vị trí HLV (mentor): Võ Hoàng Yến. Rõ ràng, đây là lựa chọn sáng suốt và có tính toán của đơn vị sản xuất Multimedia khi muốn tạo nên một phiên bản Việt chất lượng về chuyên môn, đủ sức hút với truyền thông nhưng vẫn phải cam kết yếu tố drama để “câu khách”.

vi sao ha ho thanh hang khong the cung ngoi chung ghe nong the face vietnam 2018
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức trở thành HLV The Face Vietnam 2018

Dưới góc độ đánh giá của khán giả, cái tên Võ Hoàng Yến đã đủ sức “bảo chứng” về sự kịch tính khi cá tính mạnh mẽ sẽ mang một màu sắc thú vị riêng cho chương trình. Điều Võ Hoàng Yến làm được là tạo nên bản chất thương hiệu của riêng mình, đầy gai góc, thẳng thắn, quyết liệt, đôi lúc còn là sự “háo thắng trong vòng kiểm soát của bản thân”. Với những yếu tố này, phía sản xuất phiên bản Việt Nam có thể tự tin “kế thừa” sức hấp dẫn so với phiên bản gốc do siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell sáng lập.

Dù chỉ mới “hé lộ” gương mặt HLV đầu tiên nhưng “fan cuồng” của show truyền hình thực tế này đã bắt có những dự đoán về các "ghế nóng" còn lại. Một trong số ngôi sao được kì vọng và đồn đoán nhiều nhất là Hoa hậu Phạm Hương. Người đẹp gốc Hải Phòng cũng từng trở thành mentor của Gương mặt thương hiệu 2016 và tham gia rất nhiều chương trình giải trí khác với cương vị giám khảo.

vi sao ha ho thanh hang khong the cung ngoi chung ghe nong the face vietnam 2018
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương đang được đồn đoán có khả năng rất cao tham gia The Face Vietnam 2018 do Multimedia sản xuất.

Sở dĩ dân mạng tin rằng Phạm Hương nắm chắc một suất vé tại The Face Vietnam 2018 là do phía quản lí của cô úp mở việc sẽ trở lại trong một chương trình giải trí nào đó. Dù vậy, xét về năng lực thì Phạm Hương hội tụ đủ mọi yếu tố để huấn luyện và đào tạo một gương mặt thương hiệu. Bởi lẽ từ chính cái tên Phạm Hương, khán giả đã nhìn thấy một “ngôi sao quảng cáo” khi cô trở thành đại sứ của rất nhiều nhãn hàng lớn nhỏ. Chưa kể, kinh nghiệm từ catwalk, tạo dáng, thần thái... đều ở mức thượng thừa khi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã có hơn 8 năm làm việc trên sàn diễn và trong showbiz. Chưa kể, mọi yếu tố có thể lưu ý là Phạm Hương là gương mặt bước ra từ Vietnam’s Next Top Model 2010, một sân chơi về người mẫu do Multimedia tổ chức - đồng thời cũng là sản xuất The Face Vietnam. Do vậy, việc chiêu mộ “gà nhà” sẽ làm tăng thêm đẳng cấp cho đơn vị này ngoài.

Như vậy, một suất vé duy nhất còn lại dường như là quá ít khi showbiz vẫn còn rất nhiều cái tên “quyền lực” khác, như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Anh Thư… Và có lẽ, khán giả sẽ khó lòng thấy được một sự “so tài” cao thấp về đẳng cấp của cặp đôi bạn thân Hà Hồ - Thanh Hằng tại sân chơi người mẫu năm nay.

vi sao ha ho thanh hang khong the cung ngoi chung ghe nong the face vietnam 2018
"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà hay "vedette làng mẫu" Thanh Hằng sẽ tham gia chương trình hot nhất năm nay?

Cần biết rằng, về khả năng thị phạm, năng lực lẫn cá tính làm nghề, Hà Hồ và Thanh Hằng được nhận xét là “người tám lạng, kẻ nửa cân” trong showbiz Việt, là những ngôi sao hạng A quyền lực với mức cát-sê cao ngất ngưởng. Đây cũng là những cái tên “nặng kí”, đủ sức hút với truyền thông mà bất kì game show, chương trình giải trí nào cũng ra sức mời gọi.

Vậy nên, nếu cùng tham gia chương trình đòi hỏi sự so tài về chuyên môn, cả hai sẽ tự đặt bản thân vào thế khó khi để khán giả đánh giá năng lực cao thấp. Câu hỏi “ai hơn ai” nghiễm nhiên được đặt vào tình thế mà bất kì ngôi sao đẳng cấp nào không muốn nhận.

Ngoài ra, một điều đáng quan tâm là nếu Hà Hồ và Thanh Hằng cùng xuất hiện dàn “ghế nóng”, vậy vị trí trung tâm đẹp nhất - chiếc ghế “ngôi sao” sẽ thuộc về ai? Câu hỏi này một lần nữa khiến nhà sản xuất băn khoăn, người trong cuộc sẽ phải đắn đo khi giao chính cái tên mình cho khán giả đánh giá chuyên môn. Thế nên, việc Hà Hồ và Thanh Hằng cùng xuất hiện trong một chương trình là điều rất khó xảy ra khi mỗi cái tên đã là một “tượng đài” lớn trong lòng người hâm mộ và họ không để bất kì lí do nào làm ảnh hưởng vị trí bền vững ấy.

Dù vậy, chưa có điều gì là chắc chắn về những vị trí còn lại trước khi nhà sản xuất công bố chính thức dàn mentor năm nay. Thậm chí Multimedia có đủ sức phá vỡ kịch bản của The Face khi chiêu mộ cả 4 gương mặt hot nhất làng mẫu trên “ghế nóng”. Cũng như The Face Men Thailand đã có một cú đột phá về ý tưởng khi để HLV nữ - Lukkade Metinee ngồi chung dàn với hai “nam thần” quảng cáo là Moo Asava và Peach Pachara. Nếu xét về tính độc đáo, Thailand đã can đảm mang tới một phiên bản dành cho nam đầu tiên thì việc Việt Nam “chịu chơi” để mời cả 4 “chân dài hạng A” xuất hiện trên ghế nóng là điều không mấy khó khăn. Với con số 4 tròn trĩnh, việc sắp xếp đội hình cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn và những câu hỏi về “vị trí ngôi sao” cũng sẽ không còn là rào cản tâm lí của các khách mời.

Trong những ngày tới, "ghế nóng" The Face Vietnam 2018 sẽ chính thức tìm được chủ nhân xứng đáng. Hi vọng rằng đây sẽ là những cái tên có đầy đủ uy tín, trách nhiệm, kinh nghiệm lẫn sự cá tính để tạo nên một mùa thật sự hấp dẫn như kì vọng của công chúng.

vi sao ha ho thanh hang khong the cung ngoi chung ghe nong the face vietnam 2018 Chính thức: Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên đầu tiên của The Face Vietnam 2018

Ban tổ chức The Face Vietnam 2018 vừa chính thức xác nhận, Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên đầu tiên của chương trình năm ...

vi sao ha ho thanh hang khong the cung ngoi chung ghe nong the face vietnam 2018 Thực hư thông tin Thanh Hằng làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2018

Stylist Hoàng Ku cho biết bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội làm dấy lên thông tin Thanh Hằng ngồi ghế nóng The Face ...

vi sao ha ho thanh hang khong the cung ngoi chung ghe nong the face vietnam 2018 Vừa mới khởi động, The Face Vietnam 2018 đã thu hút được nhiều thí sinh tiềm năng

Trên fanpage chính thức của chương trình The Face Vietnam 2018, hình ảnh và thông tin của một số thí sinh đã được hé lộ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.