Võ Hoàng Yến: 'Chưa từng tưởng tượng đến một Minh Hằng trong vai trò người mẫu'

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi nhận được tin Minh Hằng là huấn luyện viên thứ 2 của The Face Vietnam 2018. 
vo hoang yen chua tung tuong tuong den mot minh hang trong vai tro nguoi mau Võ Hoàng Yến: 'The Face Vietnam 2018 sẽ hấp dẫn nếu có Hà Hồ và Phạm Hương'

Sáng 29/5, nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 chính thức công bố nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng là gương mặt thứ 2 xuất hiện trên hàng ghế huấn luyện viên sau Võ Hoàng Yến. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ chương trình.

Nhiều người nhận xét rằng, Minh Hằng mặc dù là một cái tên rất nổi bật trong showbiz Việt, thế nhưng để đảm nhận vai trò huấn luyện viên của một cuộc thi người mẫu, Minh Hằng là lựa chọn không phù hợp.

vo hoang yen chua tung tuong tuong den mot minh hang trong vai tro nguoi mau
Minh Hằng là huấn luyện viên thứ 2 của The Face Vietnam 2018 được công bố

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, huấn luyện viên đầu tiên của The Face Vietnam 2018 trong 1 bài phỏng vấn trên Zing trước đây cũng từng bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này: "Nếu Minh Hằng làm huấn luyện viên The Face, tôi nghĩ có chút không phù hợp. Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. The Face (Gương mặt thương hiệu) đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu.

Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng HLV nên là người mẫu đúng chuyên môn".

Sau thông tin Minh Hằng chính thức được lựa chọn làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2018, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết cô vẫn giữ quan điểm của mình: "Tôi vẫn luôn giữ quan điểm của tôi đã chia sẻ trước đây. Vì đó là quan điểm cá nhân của tôi và không ai có quyền cấm tôi nói lên quan điểm của mình cả. Tôi không phán xét hay quy chụp vấn đề gì cả, đây hoàn toàn là quan điểm cá nhân và những cảm nhận của riêng tôi.

Tôi không phải là bạn của Minh Hằng và cũng không chơi thân với Minh Hằng nên chưa biết được Minh Hằng là người như thế nào. Tôi từng xem phim của Minh Hằng đóng, từng nghe nhạc của Minh Hằng và nhận thấy rằng ở 2 vai trò này, Minh Hằng làm khá tốt. Nhưng ở vai trò người mẫu, tôi xin được chia sẻ thẳng thắn là tôi chưa từng tưởng tượng đến. Và tôi tin cũng sẽ có nhiều người chưa từng tưởng tượng đến giống như tôi. Song điều này cũng không thể trách được vì mình chưa hề có một hình dung cụ thể nào đó".

vo hoang yen chua tung tuong tuong den mot minh hang trong vai tro nguoi mau
Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 đầu tiên được công bố của

Nói về cảm xúc khi biết Minh Hằng sẽ ngồi "ghế nóng" cùng mình, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi luôn sẵn sàng chuẩn bị tâm lí để đón nhận những điều bất ngờ. Không có chuyện gì là không thể xảy ra cả. Cá nhân mình là một người được nhà sản xuất mời tham gia chương trình, tôi luôn luôn tôn trọng quyết định của nhà sản xuất.

Nhà sản xuất luôn có những góc nhìn khác nhau, còn góc nhìn của tôi là góc nhìn của 1 người làm nghề. Điều này hoàn toàn khác biệt, tôi không thể lấy góc nhìn của mình để áp đặt lên nhà sản xuất và bắt nhà sản xuất phải làm theo ý muốn của mình được.

Khi nhận lời tham gia 1 chương trình, nếu xảy ra những điều mình không mong muốn mình không thể nào giận dỗi đứng lên đập bàn đập ghế đi về. Bởi vì một khi đã nhận lời, đã kí hợp đồng, bản thân mình phải có trách nhiệm.

Cách tốt nhất để tất cả mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp và hấp dẫn, không riêng gì tôi mà còn cả Minh Hằng là phải thể hiện tốt nhất những gì mình có để mang lại một chương trình hay.

Đừng ai hỏi tôi rằng tôi có ghét hay xích mích gì với Minh Hằng hay không. Vì tôi là người thẳng thắn và luôn chia sẻ quan điểm 1 cách thẳng thắn, không ngại điều gì cả. Tôi cũng không hề nghĩ xấu hay nói xấu về một ai. Những điều tôi chia sẻ đều xuất phát từ ruột gan của tôi.

Tôi không ngại khi sẽ ngồi "ghế nóng" cùng Minh Hằng và hoàn toàn không ghét gì Minh Hằng cả. Hi vọng là mọi người đừng đẩy mối quan hệ này trở nên quá tệ".

XEM THÊM

vo hoang yen chua tung tuong tuong den mot minh hang trong vai tro nguoi mau Chính thức: Minh Hằng là HLV The Face Vietnam 2018 sau Võ Hoàng Yến

Sau Võ Hoàng Yến, người thứ 2 được lựa chọn trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 là ca sĩ, diễn viên Minh ...

vo hoang yen chua tung tuong tuong den mot minh hang trong vai tro nguoi mau Phạm Hương chính thức lên tiếng về tin đồn làm HLV The Face Vietnam 2018

Phạm Hương chính thức lên tiếng về thông tin cô sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của The Face Vietnam 2018.

vo hoang yen chua tung tuong tuong den mot minh hang trong vai tro nguoi mau Võ Hoàng Yến: 'Tôi không muốn trở thành miếng mồi ngon cho truyền thông'

Từng là người “không sợ trời, chẳng sợ đất” nhưng giờ đây siêu mẫu Võ Hoàng Yến thừa nhận, sau loạt scandal, cô học được ...

vo hoang yen chua tung tuong tuong den mot minh hang trong vai tro nguoi mau Khi The Face Vietnam 2018 không còn là 'cuộc chiến' của riêng người mẫu

The Face Vietnam 2018 thu hút được rất nhiều thí sinh đến từ các ngành nghề khác nhau tham dự, từ diễn viên, stylist, nhà ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.