Vượt mặt Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ giành giải thưởng đầu tiên do báo chí bình chọn

Với tỉ lệ bình chọn là 22,41%, thí sinh Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242) đã chiến thắng giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” - một giải thưởng phụ không chính thức nằm trong hệ thống giải thưởng social của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 do phóng viên báo chí bỏ phiếu bình chọn.

vuot mat hoang thuy mau thuy gianh giai thuong dau tien do bao chi binh chon

Có một nguồn cảm hứng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mang tên Mâu Thủy

Đứng vị trí thứ 2 và thứ 3 trong cuộc bình chọn này là thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404) và H’Hen Niê (SBD 424) với tỉ lệ bình chọn gần như ngang bằng nhau, lần lượt là 18,97% và 17,24%. Đây là đánh giá của các phóng viên, nhà báo thuộc lĩnh vực văn hóa - giải trí gửi về dựa trên bộ ảnh Glamshot chính thức của cuộc thi được chụp tại Bình Thuận.

Có thể thấy, 3 cái tên dẫn đầu trong cuộc bình chọn “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” đều là những người đẹp dày dạn kinh nghiệm biểu diễn với phong cách tự tin và nóng bỏng. Với kinh nghiệm tạo dáng trước ống kính, Mâu Thủy, Hoàng Thùy và H’Hen Niê đã thể hiện xuất sắc sự quyến rũ, tự tin và tràn đầy năng lượng trong những bộ bikini đầy màu sắc.

vuot mat hoang thuy mau thuy gianh giai thuong dau tien do bao chi binh chon
Mâu Thuỷ dẫn đầu danh sách bình chọn về hạng mục Thí sinh có hình thể đẹp nhất do báo chí đánh giá, đứng sau là Hoàng Thuỳ và H’Hen Niê.

Đặc biệt, Mâu Thủy với chiều cao 1m77 và số đo 3 vòng 87-67-96 đã chinh phục hội đồng báo chí và chiến thắng giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” đầy thuyết phục bằng vóc dáng quyến rũ và thần thái tự tin đầy nóng bỏng trong bức ảnh bikini của mình. Mâu Thủy một lần nữa cho thấy bản thân là một đối thủ đáng gờm, một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

vuot mat hoang thuy mau thuy gianh giai thuong dau tien do bao chi binh chon
Mâu Thuỷ đang nằm trong nhóm thí sinh được đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.
vuot mat hoang thuy mau thuy gianh giai thuong dau tien do bao chi binh chon
Đứng sau Top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất là các thí sinh với tỉ lệ bình chọn: Nguyễn Thị Ngọc Anh (303) - 4,60%, Lê Thanh Tú (127) - 4,02%, Lê Thị Thu Huyền (117) - 3,45%, Nguyễn Thị Anh (236) - 3,45% cũng góp mặt trong danh sách được bình chọn cho danh hiệu “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” từ hội đồng báo chí.

Giải thưởng “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” là một giải thưởng phụ không chính thức của cuộc thi nhằm giúp các khán giả cũng như những người có chuyên môn đưa ra những nhận xét và đánh giá của mình sau hơn 04 tháng quan sát, đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi. Giải thưởng này sẽ không ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của cuộc thi.

Bên cạnh giải bình chọn “Thí sinh có hình thể đẹp nhất”, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn tổ chức thêm nhiều giải thưởng bình chọn khác như: Best Interview, Best Catwalk, Best English, Best Face, Best Leadership, Best Social. Đây đều là những giải thưởng không chính thức của cuộc thi, không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc và nằm trong hệ thống giải thưởng social của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

vuot mat hoang thuy mau thuy gianh giai thuong dau tien do bao chi binh chon Không phải Hoàng Thùy hay Mâu Thủy, đây mới là cô gái được dự đoán trở thành HHHV Việt Nam 2017

Người đẹp Lại Quỳnh Giang khiến khán giả ngạc nhiên khi vươn lên dẫn dầu dự đoán trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt ...

vuot mat hoang thuy mau thuy gianh giai thuong dau tien do bao chi binh chon Lượng vote của Hoàng Thùy gấp 20 lần Mâu Thủy tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Với tỷ lệ bình chọn lên tới gần 40%, Hoàng Thùy đang dẫn đầu cơ hội đoạt giải phụ Người đẹp được yêu thích nhất.

vuot mat hoang thuy mau thuy gianh giai thuong dau tien do bao chi binh chon Người đẹp nào ứng xử hay nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Thông qua phần phỏng vấn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhiều thí sinh tỏa sáng với câu trả lời hay, thông minh ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.