5 lỗi cơ bản nàng hay mắc phải khiến chàng cụt hứng trong 'chuyện ấy'

Nếu chàng không hào hứng chuyện ấy, bạn cần xem ngay mình có mắc các lỗi sau đây khi yêu không nhé!

Đàn ông thường rất hào hứng với chuyện yêu nhưng không phải là họ hoàn tòan không để ý gì đến cảm xúc, cách cư xử của đối phương. Đôi khi một vài hành động nhỏ của bạn bạn cũng có thể khiến chàng mất hứng thứ gối chăn. Nếu bạn thấy chàng tự nhiên hờ hững với chuyện yêu thì hãy tìm hiểu các nguyên nhân dưới đây nhé!

1. Bạn nói những chuyện mệt mỏi khi ái ân

5 loi co ban nang hay mac phai khien chang cut hung trong chuyen ay
Ảnh sưu tầm trên Internet.

Phòng ngủ là không gian riêng tư và lãng mạn vì vậy có rất nhiều thứ bạn không bao giờ nên nói ở đây. Những chuyện đau đầu như là mâu thuẫn giữa hai người, chuyện tài chính tiền nong hay những chuyện bực bội, khó chịu ở nơi công sở đều có thể kéo tụt cảm hứng ái ân của chàng. Dù là trước khi yêu hay khi quan hệ xong thì phụ nữ cũng tránh nói những vấn đề này với bạn đời. Các chàng thực lòng không muốn phải đau đầu suy nghĩ những thứ mệt mỏi trong khi yêu đâu.

2. Bạn làm chuyện ấy như trả bài

Mặc dù đàn ông rất dễ bị kích thích bởi chuyện yêu nhưng không có nghĩa là họ sẽ hứng thú với một cô vợ uể oải nhập cuộc. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, hay chưa có cảm hứng để ái ân thì nên nói thẳng với chồng để lần sau khi bạn sẵn sàng hơn. Như vậy anh ấy sẽ không bị khó chịu với thái độ miễn cưỡng của bạn. Đồng thời anh ấy cũng không cảm thấy tội lỗi vì bắt bạn làm điều mà bạn không thực sự muốn. Chờ đợi đến lúc cả hai cũng hào hứng thì cuộc yêu sẽ mãnh liệt, nồng nàn hơn rất nhiều.

3. Bạn không chăm sóc cơ thể sạch sẽ

5 loi co ban nang hay mac phai khien chang cut hung trong chuyen ay
Ảnh sưu tầm trên Internet.

Nhiều người phụ nữ khi đã lấy chồng thì không còn thường xuyên chăm sóc bản thân nữa. Bạn cần biết là đàn ông yêu bằng mắt nên bạn càng chăm chút cơ thể bao nhiêu thì bạn đời sẽ càng yêu bạn bấy nhiêu. Bạn không nhất thiết phải xinh đẹp long lanh nhưng cần phải luôn giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ và tập thể dục thường xuyên để giữ vóc dáng khỏe khoắn. Rèn luyện thể thao không chỉ tốt cho chuyện ấy mà còn mang đến cho bạn sức khỏe lâu dài.

4. Phó thác “chuyện yêu” cho chàng hoàn toàn

Phụ nữ châu Á thường ít chủ động trong khi ái ân. Thực ra chuyện yêu là chuyện của cả hai người nên bạn có thể chiều chuộng và chăm sóc chàng nhiều hơn khi ở trên giường. Đừng sợ chàng đánh giá mình hư hỏng. Bạn hoàn toàn có quyền hư một chút với người mình yêu mà. Việc bạn chủ động hơn một chút sẽ kích thích chàng và đem lại nhiều cảm hứng hơn cho cả hai người khi yêu.

XEM THÊM

5 loi co ban nang hay mac phai khien chang cut hung trong chuyen ay Những điều đàn ông trông đợi ở 'đối tác

Trong khi đàn ông có thể khoe khoang với bạn bè về khả năng tình dục, nhưng khi được hỏi rằng họ mong muốn gì ...

5 loi co ban nang hay mac phai khien chang cut hung trong chuyen ay Ly hôn vì không hợp ‘chuyện ấy’: Hóa ra trong hôn nhân chỉ tình yêu thôi thì chưa đủ

Trong hôn nhân, tình yêu thôi sẽ không đủ, cần phải hợp nhau cả trong chuyện ấy. Cứ ngẫm mà xem, vợ chồng nào hợp ...

5 loi co ban nang hay mac phai khien chang cut hung trong chuyen ay Vì sao không chạm đỉnh tình dục?

Do đâu mà vẫn còn thấy yêu nhau nhưng khi nhắc tới “chuyện ấy” thì cả chàng và nàng đều không thấy hứng thú?

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.