9X điển trai khiến nhiều cô gái tiếc ngẩn ngơ khi chuyển giới

Chàng trai đẹp như mĩ nam Zhang Ke Fu đến từ Đài Loan (Trung Quốc) đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai mình chuyển giới để được sống thật với chính bản thân.

Mới đây, Zhang Ke Fu đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng khi tiết lộ là người chuyển giới để được là chính mình. Theo Ettoday, Zhang Ke Fu năm nay 24 tuổi và đang là thợ làm nail.

Vào năm 2016, Zhang Ke Fu đã quyết định việc phẫu thuật chuyển giới. Trước đó cô gái này vẫn là một chàng điển trai được nhiều cô gái thương thầm. Zhang Ke Fu cho biết: "Suốt nhiều năm tôi không nhận biết được giới tính của mình thực sự và khá hoang mang về bản thân. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, tôi đã biết mình là ai và cần sống thật với nó".

9x dien trai khien nhieu co gai tiec ngan ngo khi chuyen gioi
Zhang Ke Fu trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới.

Để trở thành con gái, 9X này đã thiến hành phẫu thuật một loạt các thủ tục bao gồm gọt xương gò má, xương hàm, nâng mũi, cắt mí mắt, phẫu thuật cằm, và phẫu thuật ngực và "vùng dưới".

9x dien trai khien nhieu co gai tiec ngan ngo khi chuyen gioi
9x dien trai khien nhieu co gai tiec ngan ngo khi chuyen gioi
9x dien trai khien nhieu co gai tiec ngan ngo khi chuyen gioi
Năm 2017, Zhang Ke Fu tham gia chương trình Super Followers khiến nhiều người không thể nhân ra cô là người chuyển giới.

Zhang Ke Fu tiết lộ cô đã có bạn trai được 2 năm. Lúc đầu, vì chưa biết cô là người chuyển giới nên anh ấy theo đuổi rất nồng nhiệt. Hẹn hò được một thời gian, Zhang mới thú thật với bạn trai về quá khứ của mình. Ngay sau đó bạn trai của cô đã cắt đứt liên lạc với cô.

9x dien trai khien nhieu co gai tiec ngan ngo khi chuyen gioi

9X này chia sẻ rằng cô cũng đã chuẩn bị tâm lý cho việc này trước khi công khai với người yêu. Nhưng không ngờ, mấy ngày sau bạn trai cô lại đến gặp và quyết định vẫn dành tình cảm và chấp nhận mọi chuyện.

9x dien trai khien nhieu co gai tiec ngan ngo khi chuyen gioi
Zhang Ke Fu và bạn trai của cô.

Zhang Ke Fu đã bật khóc khi bạn trai hiểu và chấp nhận quá khứ cũng như vẫn yêu cô. 9X này cảm thấy hạnh phúc vô cùng và đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình trên trang cá nhân. Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều bạn bè cảm động câu chuyện của Zhang Ke Fu và đã gửi lời chúc phúc tới cô. Không chỉ vậy, nhiều người còn nói rằng đó chính là tình yêu chân thực.

9x dien trai khien nhieu co gai tiec ngan ngo khi chuyen gioi Những cuộc đời trong hình hài kẻ khác

Dù mang hình hài nam giới nhưng, để trở thành "bóng hát" trong các đoàn lô tô, họ phải chấp nhận "lột xác" thành con ...

9x dien trai khien nhieu co gai tiec ngan ngo khi chuyen gioi Á hậu chuyển giới ở miền Tây: 'Tôi may mắn được gia đình chấp nhận'

Khánh An sinh ra với hình hài con trai nhưng tâm hồn gái, gia đình chấp nhận cho con đi tìm lại chính mình.

9x dien trai khien nhieu co gai tiec ngan ngo khi chuyen gioi Chàng trai chuyển giới ở Đồng Tháp muốn mang thai thay vợ

Yêu là cưới: Do khao khát có con quá lớn, anh chàng Minh Khang (23 tuổi, quê Đồng Tháp) cho biết anh sẽ mang thai ...

9x dien trai khien nhieu co gai tiec ngan ngo khi chuyen gioi Chuyện tình của cặp đồng tính 6 múi: '7 tháng kiên trì đợi chấp nhận kết bạn trên facebook vì muốn tán trai thẳng'

Sở hữu thân hình 6 múi vạm mỡ cùng nhiều hình ảnh tình cảm ngọt ngào, cặp đồng tính Elvin và Argentino khiến nhiều người phải ...

9x dien trai khien nhieu co gai tiec ngan ngo khi chuyen gioi Thầy giáo 'đẹp hơn hoa' Viết Ly: 'Khi quay cảnh hôn, tôi hình dung mình đang hôn người yêu'

Dù là cặp nam phụ trong phim “Những chàng trai năng động” nhưng có thể nói, sức hút mà nam diễn viên kiêm người mẫu ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.