Ám ảnh vì ‘tình một đêm’ với gay

Trong cơn say, hé mắt ra tôi thấy cậu ấy chăm chút cho tôi từng chút một. Pha nước chanh cho tôi uống, lau người cho tôi. Tôi thoáng nghĩ trong đầu, hóa ra những việc nhỏ bé y như vậy mà sao tôi lại có cảm giác hạnh phúc khi được chăm sóc bởi một người đàn ông gay?
 
am anh vi tinh mot dem voi gay Cảm động câu chuyện người đàn ông đồng tính nhận nuôi 4 con khuyết tật suốt 10 năm
am anh vi tinh mot dem voi gay Mâu thuẫn tình cảm, cặp đôi đồng tính nữ đường ai nấy đi

Tôi là một chàng trai năm nay 20 tuổi. Sinh ra trong một gia đình có thể được coi là đầy đủ vật chất nên tôi sống mà không cần phải lo nghĩ điều gì. Bạn bè vẫn thường gọi tôi là “bad boy” chính hiệu. Ai cũng biết tôi rất “sát gái” nên bản thân không khó chịu với biệt danh này mà còn lấy làm tự hào. Mặc dù hội bạn của tôi nhiều thằng còn chưa có nổi một mảnh tình vắt vai nhưng kinh nghiệm tình trường của tôi lại đã nhiều vô kể.

Tôi có tư tưởng khá thoáng về việc "quan hệ". Tôi "qua lại" với rất nhiều cô gái, có người thậm chí chỉ mới tán tỉnh vài buổi qua Facebook đã đồng ý “gần gũi” với tôi. Những cuộc tình đều đi theo quỹ đạo quen thuộc là bắt đầu bằng vài buổi hẹn hò đi xem phim, uống nước và kết thúc ở trên một chiếc giường trong nhà nghỉ nào đó.

Tôi không lừa dối ai, tất cả đều tự nguyện và khi một mối quan hệ không thể tiếp tục thì cả hai đều chia tay trong hòa bình. Đối với tôi, tình yêu phải đi liền với tình dục. Không mặc định con gái thời nay dễ dãi, mà ít nhất những người từng "đi qua" cuộc đời tôi là những người có suy nghĩ giống mình. Chúng tôi đồng điệu về tư tưởng, không còn đặt nặng vấn đề “trinh tiết” nữa. Không có gì sai khi tình yêu thăng hoa, chúng ta lại không được phép làm những điều mình muốn.

Nếu như quãng đời sinh viên cứ lặng lẽ trôi đi theo “quỹ đạo” mà tôi đặt ra thì chắc đã có thêm vài cái tên được ghi vào bản danh sách dài với những mối tình chóng vánh. Nhưng cuộc đời tôi đã thay đổi cũng chính vì lối sống buông thả này.

Buổi tối hôm ấy, tôi cùng nhóm bạn đi vào một quán bar gay mới mở trong khu phố. Đừng ai ngạc nhiên khi một “trai thẳng” lại vào đây. Tôi là người quảng giao, luôn muốn mở rộng nhiều mối quan hệ nên tôi cũng quen một vài người bạn trong giới LGBT và cũng vì tính tò mò muốn trải nghiệm, khám phá.

Tôi choáng ngợp bởi không khí náo nhiệt trong đó. Tất nhiên toàn là trai, kể cả những người nhân viên phục vụ bàn. Tôi cũng không quan tâm ai là gay, ai là “thẳng” giống mình. Tôi chỉ uống rượu và đắm chìm trong âm nhạc. Lâu lắm mới thấy thích một nơi mà không bị no mắt bởi “xôi thịt” của các em gái ăn mặc thiếu vải. Chúng tôi nhập hội với một nhóm bạn khác mà một vài người trong nhóm tôi quen.

Anh bạn gay bên cạnh bắt chuyện với tôi khá nhanh. Anh ta khen tôi “manly” mãi làm tôi không nhịn được cười. Trước đây chỉ quen tai với mấy câu “anh đẹp trai quá” chứ chưa có ai thấy sự “đàn ông” của tôi là thu hút cả. Nhìn anh bạn mấy lần thấy anh ta có body đẹp hơn tôi nhiều, gương mặt cũng sáng. Giờ mới hiểu câu “trai đẹp đã ít chúng nó lại còn yêu nhau” mà hội con gái vẫn hay đùa.

Khi biết cả hai trạc tuổi nhau thì chúng tôi nói chuyện cởi mở hơn. Cậu ấy kể đã từng rất khó khăn để hẹn hò với một cô gái trong hơn một năm nhờ mai mối của bạn bè. Gia đình có mình cậu là con trai nên bản thân bị áp lực rất lớn khi biết bản thân là gay. Cô gái kia yêu cậu ấy đến nỗi chấp nhận tất cả khi biết sự thật. Cô ấy nói muốn được ở bên cạnh để giúp cậu bạn tôi che mắt gia đình và xã hội. Cuối cùng thì cậu ấy đã để cô bạn gái ra đi và “come out” với gia đình một thời gian sau đó.

am anh vi tinh mot dem voi gay
Ảnh minh họa (Nguồn: Dân trí)

Tình yêu nhiều khi đau lòng đến mức đã tìm thấy một người yêu thương mình hết mực mà bản thân lại không đủ sức che chở người đó đến suốt cuộc đời. Tình yêu chính là cho đi mà cái cho đi ở đây là tình cảm chứ không phải là tình dục như tôi vẫn nghĩ.

Tôi bị cuốn hút vào câu chuyện của anh bạn mà không nhớ mình đã uống đến chén rượu thứ bao nhiêu. Cảm thấy hơi đau đầu nên tôi chào tạm biệt người bạn mới quen để kéo hội bạn đi về. Có vẻ cuộc vui vẫn chưa tàn nên chúng nó bảo tôi cứ về trước. Anh bạn kia ngỏ ý muốn đi cùng tôi về cho yên tâm vì thấy tôi hơi quá chén. Mới đi được nửa đường tôi đã nôn hết cả ra xe taxi và người cậu ấy.

Sau khi xin lỗi bác tài vì sự cố ngoài ý muốn, chúng tôi ghé vào một nhà nghỉ gần đó vì người tôi giờ mềm như cọng bún không còn chút sức lực nào. Trong cơn say, hé mắt ra tôi thấy cậu ấy chăm chút cho tôi từng chút một. Pha nước chanh cho tôi uống, lau người cho tôi. Tôi thoáng nghĩ trong đầu hóa ra những việc nhỏ bé y như vậy mà tôi từng làm cho mấy nàng người yêu trước đây đã khiến họ đổ gục. Nhưng sao tôi lại có cảm giác hạnh phúc ngay lúc này khi được chăm sóc bởi một người đàn ông, mà chính xác hơn là gay? Tôi cố định thần lại nhưng đầu óc vẫn đang choáng váng. Khi tay cậu ấy đi xuống quần tôi, tôi đã biết mình không thể làm gì được nữa. Dù đã lấy hết sức bình sinh để cố gạt tay cậu ấy ra nhưng chuyện gì đến đã đến.

Sau ngày hôm ấy tôi không gặp lại cậu bạn đó thêm một lần nào. Tôi tự trách bản thân sao lại uống đến mức say mèm không thể tự chủ được như thế. Tôi sợ hãi chính mình và liên tục hỏi tôi là ai mà lại bị kích thích bởi một người đồng giới? Tôi cố vùi mình vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng với những cô gái mới để quên đi. Nhưng mỗi khi làm “chuyện đó” hình ảnh của buổi tối định mệnh lại hiện ra như cuốn phim quay chậm làm tôi không chịu nổi. Bây giờ tôi phải làm gì để thoát khỏi ám ảnh đã từng “ân ái” với một chàng gay?

am anh vi tinh mot dem voi gay Cảm động câu chuyện người đàn ông đồng tính nhận nuôi 4 con khuyết tật suốt 10 năm

Hành trình nhận con nuôi của người đàn ông này bắt đầu hơn một thập kỷ trước, khi anh công khai xu hướng tính dục ...

am anh vi tinh mot dem voi gay 9X gây sốt mạng xã hội với bộ ảnh bộ sưu tập thời trang 'cây nhà lá vườn' phiên bản Việt

Sở hữu gương mặt cá tính cùng thần thái ấn tượng, 9X này đang trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội khi ...

am anh vi tinh mot dem voi gay 'Giờ mẹ mong được nhìn con dâu và cháu nội của mình'. Nhưng mẹ đâu biết con là gay

"Mẹ già rồi, sức cũng yếu, chẳng biết khi nào chết. Giờ chỉ hy vọng con yên bề gia thất, có vợ có con là mẹ ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.