Bị người yêu chê 'màn hình phẳng', cô gái quyết định thay đổi

Cô gái bị người yêu chê là "màn hình phẳng" đã quyết định tìm đến gym để thay đổi.

Một năm trước, Đào Trang Nhung (24 tuổi) ở Hải Phòng luôn mặc cảm về cơ thể gầy gò của mình. Cô cao 1m64 nhưng chỉ nặng 44kg. Nhung tìm đủ mọi cách thậm chí nhồi nhét ăn thật nhiều trong suốt một thời gian dài nhưng không tăng được một lạng nào. Cô luôn bị mọi người xung quanh chê bai là “màn hình phẳng”, bức tường” thậm chí là cả người yêu cũng vậy.

bi nguoi yeu che man hinh phang co gai quyet dinh thay doi
Trang Nhung khá gầy gò trước khi đến với gym. Ảnh: NVCC

“Lúc ấy, em gầy lắm, như một que củi khô thẳng tắp, mặc quần áo rất xấu. Em rất tự ti về bản thân mình. Mỗi lần ra đường em phải đắn đo chọn xem bộ quần áo nào giúp mình che đi được khuyết điểm gầy gò. Em còn chẳng dám đi tắm biển”, Nhung tâm sự.

bi nguoi yeu che man hinh phang co gai quyet dinh thay doi
Sau khi tập được hai tháng, cô bắt đầu thấy cơ thể mình có sự thay đổi. Ảnh: NVCC

Nhung quyết định tìm đến gym để thay đổi bản thân mình. Ban đầu cô tự tìm hiểu các bài tập trên mạng, xem các clip hướng dẫn rồi tập theo. Ban đầu không có kiến thức nên Nhung tập sai khá nhiều. Cộng thêm một phần là khi đến phòng tập cô cũng bị nhiều người chỉ trỏ vì quá gầy. Nhiều lúc nản Nhung không muốn đi tập nữa, buông xuôi tất cả.

Những lúc ấy, Nhung chọn cách đứng trước gương tự ngắm mình để tự vấn bản thân, nuôi dưỡng động lực. Sau đó cô tìm ảnh của những anh chị gymer với body chuẩn, lấy nó làm mục tiêu phấn đấu và quyết tâm theo đuổi gym đến cùng.

bi nguoi yeu che man hinh phang co gai quyet dinh thay doi
Nhung đã có một cuộc lột xác. Ảnh: NVCC
bi nguoi yeu che man hinh phang co gai quyet dinh thay doi
Cô gái này từng bị người yêu chê là "màn hình phẳng". Ảnh: NVCC

Lịch tập của Nhung là, thứ 2 tập ngực và vai tay sau, thứ 3 tập lưng xô và tay trước, thứ 4 tập chân và mông, thứ 5 lặp lại thứ 2, thứ 6 lặp lại thứ 3, thứ 7 lặp lại thứ 4 còn chủ nhật cô tự cho mình nghỉ ngơi nạp năng lượng cho một tuần tập luyện mới.

“Vì em không có điều kiện kinh tế nên chế độ ăn cũng rất đơn giản, chủ yếu là tận dụng những thức ăn có sẵn ở nhà. Em ăn trứng trước và sau khi tập vào buổi sáng. Bữa trưa là cơm gà, tối cơm trứng. Hôm nào chán gà với trứng thì thay đổi bằng bò và tôm cá”, Nhung cho biết.

bi nguoi yeu che man hinh phang co gai quyet dinh thay doi
bi nguoi yeu che man hinh phang co gai quyet dinh thay doi
Nhung đã tìm lại sự tự tin về cơ thể của mình. Ảnh: NVCC

Trước đây, Nhung thường cảm thấy nhạt miệng ăn được ít với đã quen với việc ăn 3 bữa chính. Chính vì thế những ngày đầu làm quen với chế độ ăn 6 bữa một ngày khiến cô khá áp lực. Nhưng sau một thời gian, cảm thấy cơ thể mình có nhiều thay đổi nên Nhung cũng có động lực hơn để ăn đủ 6 bữa.

Sau một năm tập luyện, Nhung tăng từ 44kg lên 52kg. Với số đo khá hoàn hảo như hiện tại là 84-63-92cm, biệt danh “màn hình phẳng” hay “bức tường” chắc chắn sẽ không dành cho Nhung nữa.

“Em cảm thấy khá hài lòng với cơ thể của mình hiện tại nhưng vẫn muốn cố gắng hơn nữa để có thể đẹp hơn mỗi ngày. Em luôn dành thời gian để tập gym mỗi ngày, ăn uống đủ và đúng. Có một câu nói mà em luôn lấy nó là động lực để mình luyện tập và cố gắng mỗi ngày đó là Khi bạn muốn từ bỏ, hãy nghĩ tới lý do bạn bắt đầu”.

Ngoài ra, Nhung cũng bật mí một bí quyết để có thể gắn bó với gym đó chính là tìm cho mình những người bạn đồng hành. Nhung có một team gồm 3 thành viên, giúp đỡ nhau rất nhiều khi tập luyện.

XEM THÊM

bi nguoi yeu che man hinh phang co gai quyet dinh thay doi Cô gái từng mặc cảm về cơ thể gầy gò lột xác xinh đẹp và nóng bỏng

Nhìn thân hình chuẩn của Trần Huyền Trang hiện tại ít ai nghĩ rằng cô gái này đã từng tự ti về cơ thể gầy ...

bi nguoi yeu che man hinh phang co gai quyet dinh thay doi Bí quyết sở hữu thân hình Slim body vạn người mê của cô gái trẻ xinh đẹp

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng chuẩn Slim body, cô gái trẻ Tố Uyên có khá nhiều kinh nghiệm chăm sóc bản ...

bi nguoi yeu che man hinh phang co gai quyet dinh thay doi Mẹ trẻ lấy lại dáng đẹp eo thon nhờ giảm 12kg chỉ sau 3 tháng sinh con

Ngay từ khi cảm thấy sức khỏe phục hồi sau khi sinh, chị Quỳnh Anh đã bắt đầu tập luyện để có vóc dáng chuẩn ...

bi nguoi yeu che man hinh phang co gai quyet dinh thay doi Bà mẹ hai con ở Sài Gòn thoát trầm cảm nhờ tập gym

Hơn một năm qua, chị Nguyễn Nhung mắc chứng trầm cảm sau sinh, cân nặng lên đến 98 kg nên quyết chăm chỉ tập gym ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.